Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 11-13-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Gia đ́nh “bé không chân, tay” tung tin đồn nhảm

Sau khi con, chị Tây đă đưa cháu bé về nhà bà ngoại, người dân địa phương hiếu kỳ rủ nhau đến xem.

Sau đó lượng người đến xem mỗi lúc một đông, địa phương tiến hành nắm t́nh h́nh mới biết bên ngoài có nhiều tin đồn về khả năng “thần kỳ” của đứa bé khiếm khuyết này.
Một người dân (xin được giấu tên) ở gần nhà bà Lê Thị Giai – mẹ ruột chị Trần Thị Kim Tây đang nuôi dưỡng bé cho biết, mấy ngày qua có rất đông người từ các địa phương khác đến xem con của chị Tây, có lúc lên đến cả trăm người, đa số họ cho rằng v́ nghe nói cháu bé biết nói, cười, chữa bệnh,…
Ngoài ra, anh này c̣n cho biết trước khi chính quyền địa phương đến ngăn chặn việc gia đ́nh bà Giai tung tin đồn mê tín dị đoan để người dân hiếu kỳ đến xem cho tiền, bà Giai lập hẳn một thùng nguyên góp để cạnh bé để người dân đến xem “ủng hộ” và để tăng thêm “khả năng” cho đứa bé, gia đ́nh bà Giai gọi cháu bé là “Cậu Hai”.

Địa phương cử hẳn một đội công tác túc trực tại nhà bà Giai để đảm bảo vấn đề an ninh trật tự.
Trao đổi với PV, bà Lư Kim Thoa – Phó chủ tịch UBND xă An Phú (huyện Tịnh Biên) cho biết: “Ngay sau khi địa phương biết chị Tây sinh đứa con trai đầu ḷng bị khiếm khuyết tứ chi, UBND xă vận động các ban ngành đoàn thể hỗ trợ một phần tiền mua sữa, tă,… cho bé. Đồng thời, sau khi địa phương xác định những tin đồn mê tính dị đoan xuất phát từ gia đ́nh cháu bé xă cử hẳn một tổ công tác (gồm hội phụ nữ, dân quân tự vệ,..) đến hỗ trợ gia đ́nh trong việc chăm sóc bé và giải thích, ngăn chặn việc gia đ́nh truyền những thông tin mang tính chất mê tín dị đoan, ảnh hưởng đến an ninh trật tự địa phương.”
Ngoài ra, bà Thoa mong muốn qua báo chí cần thông tin đến bạn đọc biết xung quanh những tin đồn về khả năng lạ kỳ của bé là không có thật. Người dân địa phương cũng như người dân ở nơi khác khác không nên đến xem, v́ chỉ mất thời gian, tiền bạc, ảnh hưởng đến trật tự an ninh địa phương.
Ngoài ra, địa phương đă có báo cáo sự việc với UBND huyện, đồng thời cũng chỉ đạo cán bộ phụ trách vấn đề LĐ – TB & XH lập hồ sơ để gửi về huyện cho bé được hưởng trợ cấp xă hội theo qui định của pháp luật.
Do chị Tây sinh mổ nên sức khoẻ chưa phục hồi, chị Tây vẫn c̣n ở bệnh viện để các bác sĩ chăm sóc nên gia đ́nh chưa thể làm giấy khai sinh cho bé. Tuy nhiên gia đ́nh bà Giai đang có ư định đặt tên cho bé là Tiểu Đồng thay cho cái tên “Cậu Hai” mà gia đ́nh bà đă gọi bé trong mấy ngày qua.
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h3-bef9a.JPG
Views:	1330
Size:	129.8 KB
ID:	535254  
Hanna_is_offline  
Old 11-13-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

lại muốn đặt tên thành"lục tiểu linh đồng"
NongDan_is_offline  
Old 11-13-2013   #3
ykiengopvui
R3 Hảo Kiếm Khách
 
ykiengopvui's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 315
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 13
ykiengopvui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Địa phương cử hẳn một đội công tác túc trực tại nhà bà Giai để đảm bảo vấn đề an ninh trật tự

đội công tác gì mà có một tên ngồi đọc báo, đôi giày cũng ko có mà mang
ykiengopvui_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.