Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 11-04-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Kẻ xả súng tại sân bay Los Angeles ở trong t́nh trạng nguy kịch

Guardian - Nghi phạm bị buộc tội giết người trong vụ xả súng tại sân bay quốc tế Los Angeles vẫn chưa thể trả lời các câu hỏi của FBI do bị gặp phải những chấn thương nghiêm trọng ở vùng mặt và chân.

Paul Ciancia, 23 tuổi từng là một thợ cơ khí nhưng hiện đang thất nghiệp mang theo khẩu súng trường đến sân bay quốc tế Los Angeles (LAX). Nghi phạm chỉ nhắm vào các nhân viên an ninh tại sân bay.

Khi nhận thấy nhân viên an ninh Gerardo Hernandez bị thương sau phát đạn đầu tiên, Ciancia đă quay lại bắn thêm nhiều viên đạn nữa cho đến khi người đàn ông 39 tuổi có hai đứa trẻ thiệt mạng trong vụ xả súng.



Các nhân viên an ninh trở lại làm việc tại sân bay quốc tế Los Angeles

Paul Ciancia với mục tiêu tiêu diệt càng nhiều các nhân viên an ninh càng tốt đă bắn bị thương 3 người khác trước khi bị cảnh sát khống chế bằng nhiều phát đạn. Ciancia mặc áo giáp bọc thép khiến cảnh sát buộc phải nhắm vào vùng mặt gây nên chấn thương nghiêm trọng.

Một bức ảnh được tờ New York Post cung cấp trên các phương tiện thông tin đại chúng cho thấy Ciancia nằm trên mặt đất với khuôn mặt đầy máu. Tại bệnh viện, nghi phạm vẫn chưa thể trả lời các cầu hỏi của FBI. Ciancia bị buộc tội giết người cấp độ 1 và vi phạm các quy định an toàn tại sân bay. Kẻ giết người có thể sẽ phải đối mặt với mức án tử h́nh. Nhà chức trách thành phố Los Angeles xác nhận một người bạn đă chở Ciancia tới LAX bằng một chiếc Huyndai màu đen nhưng cho rằng Ciancia chỉ hành động một ḿnh.

FBI cho biết Cục điều tra Liên bang Mỹ đă t́m thấy những bằng chứng Ciancia có liên hệ với các nhóm cực đoan nhưng chưa có nguyên nhân rơ ràng kẻ giết người trở nên căm ghét nước Mỹ và các nhân viên an ninh. "Chúng tôi cần phác họa một bức tranh tổng thể về Ciancia để có thể t́m hiểu nguyên nhân và động cơ anh ta quyết định nhắm vào các nhân viên an ninh tại LAX", người phát ngôn Sở cảnh sát Los Angeles cho biết.

Ciancia lớn lên ở Pennsville, ngoại ô New Jersey. Hai năm sau khi tốt nghiệp Học viện cơ khí ở Orlando, Ciancia đă chuyển tới sinh sống ở Los Angeles. Kẻ xả súng tại LAX từng có công việc sửa những chiếc xe Harley-Davidson nhưng hiện đang t́m kiếm một công việc mới. Gia đ́nh Ciancia nói rằng anh ta từng gửi một lời nhắn nói rằng ḿnh không c̣n muốn sống nữa một tuần trước khi xảy ra vụ xẩ súng.

Nguyễn Hồng Đăng / TT&VH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	TSA.jpg
Views:	468
Size:	37.4 KB
ID:	532483  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.