Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 11-04-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Một người đàn ông ở Michigan đ̣i 25 triệu tiền thưởng cho người mách chỗ ở của Bin Laden

Một người đàn ông ở Michigan thuê luật sư kiện chính phủ Mỹ đ̣i 25 triệu tiền thưởng cho người mách chỗ ở của Bin Laden

Lănh tụ Al Qaedam, Osama Bin Laden, bị Biệt Hải (Navy SEALs) giết chết vào tháng 5, 2011, nhưng các viên chức của chính phủ Hoa Kỳ nói là căn dinh thự mà Bin Laden từng sống trong đó mới được xây vào năm 2005, hai năm sau báo cáo của ông Lee.

Cali Today News – Một người đàn ông ở Michigan cho rằng ông ta đă mách cho FBI biết chỗ ở của Bin Laden vào năm 2003, đă thuê một công ty luật sư danh tiếng để đ̣i tiền thưởng 25 triệu đô la mà chính phủ đă hứa thưởng cho ai chỉ chỗ ở của Bin Laden dẫn đến việc bắt sống hay trừ khử Bin Laden.


Tổ hợp luật sư Loevy & Loevy đă gửi một lá thư cho giám đốc FBI là James Comey vào tháng 8 vừa qua, nhân danh ông Tom Lee, 63 tuổi, một thương lái quốc tế, hiện sống tại Grand Rapids, Michigan. Ông này cho là ông ta đă báo cáo chính xác Bin Laden sống trong một biệt thự ở Abbottabad, Pakistan.

Ông Tom Lee nói với báo told The Grand Rapids Press là “chuyện đó làm phiền tôi, và làm khó chịu mọi người Mỹ là tôi đă báo cho họ chính xác chỗ ở của Bin Laden vào năm 2003, và họ đă để cho hăén sống thêm 8 năm nữa”.

Hệ thống báo chí McClatchy cho biết ông Lee là một công dân Mỹ gốc Ai cập. Ông Lee nói rằng ông ta biết chỗ ở của Bin laden qua một điệp viên Pakistan mà người này từng hộ tống Bin Laden và gia đ́nh của ông ta từ Peshawar đến Abbottabad.
Osama Bin Laden bị Biệt Hải (Navy SEALs) giết chết vào tháng 5, 2011. Photo courtesy: AP

Tay điệp viên này là thành viên của một gia đ́nh chống Al Qaeda, mà gia đ́nh này đă làm ăn với ông Lee vài thập niên qua.

Lănh tụ Al Qaedam, Osama Bin Laden, bị Biệt Hải (Navy SEALs) giết chết vào tháng 5, 2011, nhưng các viên chức của chính phủ Hoa Kỳ nói là căn dinh thự mà Bin Laden từng sống trong đó mới được xây vào năm 2005, hai năm sau báo cáo của ông Lee.

Sau khi Bin Laden chết, chính phủ Hoa Kỳ nói rằng ông ta bị phát hiện v́ liên lạc viên của ông ta bị theo dơi và món tiền thưởng 25 triệu chưa được chi cho ai.

Rồi chuyện này sẽ kết thúc ra sao? Hăy chờ xem!

Trần Thị Sông Dinh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Bin%20Laden.jpg
Views:	18
Size:	42.5 KB
ID:	532359  
Hanna_is_offline  
Old 11-04-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,438
Thanks: 0
Thanked 5,962 Times in 3,213 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 987 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

chắc mai mốt tụi al qaeda đi t́m thằng khùng nầy để tính sổ nợ quá
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.