Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-31-2013   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,251
Thanks: 9
Thanked 7,398 Times in 6,564 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Đào hố trồng cây xanh, phát hiện hai bộ xương người

9h sáng 31/10, trong lúc đào hố trồng cây xanh trên vỉa hè một số công nhân hoảng hốt khi phát hiện một bộ xương người cách mặt đất hơn 1m.

Theo các công nhân đào hố trồng cây xanh trên vỉa hè đường ĐT741 (KP Bình Giang 2, P. Sơn Giang, thị xã Phước Long, Bình Phước) bộ xương nằm lẫn trong đất đá không có quan tài, bọc bên ngoài bởi một lớp áo mưa, bên trong cuốn thêm một lớp bọc ni lông và được che thêm một lớp áo cũ. Khi phát hiện bộ xương đã bị phân hủy nhiều chỉ còn lại nửa hộp sọ, một đoạn xương sống, hai xương chân, gần nửa hàm răng…


Xương người tìm thấy đã phân hủy gần như hoàn toàn

Nhiều người cho rằng đây là bộ hài cốt của một chiến sĩ hi sinh trong trong chiến tranh nên đã gọi điện báo cơ quan chức năng.

Cómặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo cùng lãnh đạo UBND phường Sơn, qua xem xét các di vật còn sót lại cùng xương cốt, Ban chỉ huy quân sự thị xã Phước Long Giang nhận định không phải là hài cốt liệt sĩ mà chỉ là bộ xương người bình thường nên đã thu gom, cất bốc số xương vào tiểu sành mang đi chôn cất tại Nghĩa trang nhân dân phường Sơn Giang sáng cùng ngày.

Đến khoảng 11h30, trong lúc đào hố các công nhân lại phát hiện tiếp bộ xương khác, cách bộ xương thứ nhất khoảng 60m. Bộ xương thứ hai cùng các di vật đã phân hủy gần như hoàn toàn.

Thượng úy Nguyễn Duy Tiếp, trợ lý chính trị phụ trách mảng chính sách Ban chỉ huy quân sự thị xã Phước Long, cho biết nơi phát hiện hai bộ xương người trước đây là nghĩa trang của người đồng bào dân tộc bản địa thiểu số S'tiêng đã bị giải tỏa từ lâu.

Theo tập tục, đồng bào S'tiêng khi chết, thi thể được chôn cất rất đơn giản, ngoài quần áo, xác người, khi mang chôn chỉ được trùm bọc ni lông hoặc áo mưa.

Trước đây người dân cũng đã từng đào được xương người khu vực này.

Theo: Tuoitre.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xuong-nguoi.jpg
Views:	726
Size:	18.5 KB
ID:	531114  
PinaColada is_online_now  
Old 11-01-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,435
Thanks: 0
Thanked 5,961 Times in 3,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 985 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

vậy là trồng cây ở chổ nầy khỏi cần bỏ phân rồi
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.