Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-24-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 118,225
Thanks: 9
Thanked 6,144 Times in 5,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Nữ sinh nâng mũi ở thẩm mỹ viện Cát Tường khen "bác sĩ ném xác nạn nhân"

“Lúc mới biết tin viện thẩm mỹ Cát tường làm chết người rồi đích thân giám đốc Tường đă đi phi tang xác nạn nhân em giật ḿnh và thở phào v́ ḿnh đă không sao nhưng sau đó em lại thấy thương bác sĩ Tường”, T.T.H - một khách hàng có mặt ở mĩ viện Cát Tường vào buổi chiều chị Huyền tử vong. Trao đổi với phóng viên, T.T.H cho biết, dù đă có những nghi ngờ về biểu hiện bất thường ở viện thẩm mỹ Cát Tường trong buổi chiều ngày 19/10 H đến để khám lại, cắt chỉ phẫu thuật mũi nhưng H. cũng rất sửng sốt về cách xử lư sự cố phi tang xác nạn nhân xuống sông Hồng của bác sĩ Tường. H. là sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội.
“Chiều hôm đó, khi chứng kiến những động thái bất thường của các nhân viên trong pḥng khám và thái độ hoảng hốt, bối rối của bác sĩ Tường em đă đoán là có tai nạn chết người xảy ra ở đây. Khi bạn em đến đón em cũng nói với anh ấy “h́nh như trong kia có chết người”. Hôm sau em gọi điện đến để hẹn lại lịch và tiếp tục thấy có những biểu hiện cho thấy phán đoán của em có vẻ đúng. Đến chiều 22/10 th́ em nhận được đường link bài báo về sự việc này. Điều khiến em kinh ngạc nhất là hành động phi tang xác nạn nhân của bác sĩ Tường”, H. chia sẻ.

H. cũng chia sẻ, thường xuyên theo dơi diễn biến, thông tin về vụ việc “bác sĩ thẩm mĩ viện phi tang xác nạn nhân” và suy nghĩ rất nhiều về hành động cũng như phán xét của dư luận về việc làm thất đức của bác sĩ Tường. Tuy nhiên, sau cảm giác kinh hăi, thở phào v́ ca phẫu thuật của ḿnh đă an toàn, H. lại có cảm giác thương bác sĩ Tường nhiều hơn. Theo H., bác sĩ Tường là một người có tŕnh độ, có tâm đức chứ không phải đặt đồng tiền trên hết và coi thường tính mạng của nạn nhân. Hành động mang xác nạn nhân đi vứt là không thể chấp nhận được nhưng có thể đó là giây phút cùng quẫn, cuống quá nên làm liều.
“Em đă từng phẫu thuật mũi ở viện 108 nhưng không ưng, sau đó em t́m đến thẩm mĩ viện Cát Tường, được bác sĩ Tường tư vấn, trực tiếp phẫu thuật nâng mũi và em rất ưng ư với chiếc mũi mới này. Hiện mũi của em c̣n một chút hở và nhiễm trùng nhưng là do em không uống thuốc theo lời bác sĩ dặn, táy máy cạy mụn trên mũi chứ không phải do bác sĩ tắc trách.

T.T.H - người chứng kiến phút hoảng loạn tại viện thẩm mĩ Cát tường trong buổi chiều chị Huyền bị tử vong sau phẫu thuật
Trong hơn một tháng tiếp xúc với bác sĩ Tường, em thấy chú ấy là bác sĩ có lương tâm, nhiệt t́nh, nhẹ nhàng cẩn thận, không ham tiền. Khi nói chuyện với bệnh nhân trong lúc chờ đợi, mọi người cũng khen chú ấy rất nhiều. Không phải ai đến, bác sĩ cũng nhận làm. Có nhiều bệnh nhân, đến ngỏ ư muốn hút mỡ bụng nhưng bác sĩ tư vấn không nên hút, để đỡ gây tốn kém cho người bệnh khi không cần thiết. Khi phẫu thuật, bác sĩ thao tác nhẹ nhàng cẩn thận và c̣n làm công tác tư tưởng, động viên tạo cảm giác thoải măi cho người làm. Em cũng không hiểu sao một người như thế mà lại có thể tự tay đem xác nạn nhân vứt xuống sông Hồng như vậy. Em nghĩ, lúc đó chắc bác sĩ cuống quá nên mới làm liều nếu không đă tạo hiện trường tỉ mỉ hơn”, H. nói.
Từ những chia sẻ trên, H. cho rằng, dư luận phê phán hành vi vi phạm đạo đức, pháp luật của bác sĩ Tường là chính đáng nhưng không nên chỉ qua một hành động mà phán xét cả con người là xấu.
“Bản thân em ghét bác sĩ khi tiếp xúc với chú ấy em không thấy thái độ ngạo mạn, khó khăn nên rấ dễ chịu. Khi đọc các bài viết ghi lại lời kể của người nhà, đồng nghiệp về quá tŕnh 14 năm bươn trải đầy nghị lực để tạo dựng sự nghiệp của bác sĩ Tường em rất tiếc cho chú ấy. Không biết chú ấy có bị xử nặng không?”, H. chia sẻ sự tiếc nuối cho cuộc đời bác sĩ ném xác nạn nhân.
Kể lại sự việc chiều 19/10, H. cho biết, buổi chiều hôm đó có nhiều người khác cũng đến thẩm mĩ viện Cát tường để làm các dịch vụ như hút mỡ bụng, mỡ đùi…trong đó có cả diễn viên Mai Lan.
“Lúc ngồi trong pḥng em có nói chuyện với chị Mai Lan một lúc, sau đó em ra ngoài th́ thấy nhân viên đang massage cho chị ấy, lúc em về vẫn thấy xe của chị ấy và một khách hành khác để ở ngoài. Xe của chi Huyền để bên trong”, H. kể.
Khoảng hơn 4h chiều hôm đó, khi đi theo y tá dẫn lên tầng 2 ngồi đợi, H. vẫn nh́n thấy chị Huyền nằm ở pḥng hậu phẫu, mọi việc ở pḥng khám diễn ra b́nh thường và khoảng hơn 5h th́ mới thấy pḥng khám có những biểu hiện bất thường.
"Đầu tiên là ḿnh đến thẩm mỹ viện Cát Tường để khám và kiểm tra lại mũi v́ ḿnh mới điều trị tại đó, nhưng do bị nhiễm trùng và có vết thương hở nên ḿnh có lịch đến khám lại vào lúc 1h30' chiều để cắt chỉ lần 2. Lúc đó, ḿnh gọi điện th́ bên chị Tuyết (nhân viên lễ tân) nghe máy hẹn ḿnh 4h quay lại. 4h ḿnh quay lại những bác sỹ Tường không có ở đó, nên chị ấy đưa ḿnh lên trên tầng 2 chỗ spa để đợi, với lư do là bác sĩ Tường đang có ca cấp cứu ở Bạch Mai nên bảo ḿnh đợi chút.
Lúc đó, nhiều khách đợi lắm. Có cả bác vừa hút mỡ bắp chân với đùi đến kiểm tra lại và xin hút dịch. Khi 2 bác cháu đợi lâu quá, đến tầm 5h20' th́ chị y tá lên bảo 2 bác cháu là bác sĩ Tường do cấp cứu nên không về được hẹn quay lại ngày hôm sau. Lúc đó, nhân viên thẩm mỹ viện vội vàng gọi taxi cho bác kia. C̣n ḿnh th́ đợi người nhà đến đón. Do tắc đường nên ḿnh phải ngồi đợi hơi lâu. Ḿnh ngồi luôn ở hàng ghế chờ tầng 1.
Lúc đó, một chị nhân viên mặt hơi thô nói chuyện với ḿnh kiểu hoảng hoảng về việc cấp cứu rồi tử vong ǵ đó. Khi ḿnh hỏi lại chị ấy gắt lên bảo thôi đừng hỏi nữa cuống lắm rồi. Rồi chị ấy đứng dậy và các nhân viên trong thẩm mỹ liền giục khách hàng ra về hết. Sau đó, khoảng 2,3 người đi vào chạy lê tầng thu dọn đồ đạc, máy tính và ném cả mấy sọt rác với giấy tờ h́nh như là hóa đơn đi.
Khi ḿnh hỏi nhân viên cắt tóc ngắn là chị ơi trong kia cấp cứu à th́ đúng lúc này, bác sỹ Tường đi bộ từ bên đường đi vào. Lúc đó, bác ấy nói chuyện điện thoại mặt rất nghiêm nghị. Ḿnh c̣n vội nói may quá bác kiểm tra mũi cho cháu nhưng bác ấy có vẻ rất căng thẳng không trả lời, đi thẳng vào trong pḥng phẫu thuật.
Ḿnh thấy lạ nên cố gắng ngồi lại xem th́ nhân viên thỉnh thoảng lại ra hỏi thế người nhà chưa đến đón bạn à. Ḿnh bảo bạn đợi tí, tắc đường mà. Nhân viên lại chạy ra chạy vào thu hết đồ đạc, xong mang máy quay phim, chụp ảnh đi luôn v́ thường là trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được chụp ảnh lại để so sánh với sau khi phẫu thuật mà.
Lúc sau, 3,4 người tập trung hết trong nhà c̣n 1 chị y tá ra bảo với ḿnh là em ơi em có thể thông cảm ra ngồi quán nước hay quán ăn bên cạnh để bọn chị phun thuốc muỗi được không. Lúc đó ḿnh đồng ư và ra ngồi quán trà đá bên cạnh luôn.
Đang ngồi th́ thấy anh bảo vệ mang túi ǵ to to quấn khăn đi vào. Ḿnh đợi một lúc th́ anh này nh́n ḿnh. Đúng lúc đó bố ḿnh đến đón nên ḿnh về luôn."
Ngoài ra, T.T.H c̣n cho biết thêm bạn đă mua 2 phiếu mát xa body ở thẩm mỹ viện Cát Tường để tặng mẹ và chị gái nên hôm qua, bạn có gọi điện đến thẩm mỹ viện để hỏi th́ một chị cho biết "Em ơi bác sĩ Tường hiện đi Hàn Quốc cuối tuần bên chị sẽ alo lại cho em", T.T.H chia sẻ với Kenh14.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cattuong1.png
Views:	731
Size:	201.7 KB
ID:	528718   Click image for larger version

Name:	nusinh1.jpg
Views:	739
Size:	129.6 KB
ID:	528719  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.