Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 10-11-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Cụ bà giữ "sắc đẹp" trong 20 năm nhờ... uống nước tiểu

Cụ cho biết nhờ uống nước tiểu mà cụ có vóc dáng mảnh mai và thân hình trẻ trung như hiện tại. Cụ cũng không cần phải đi khám bác sỹ hơn một thập kỷ nay.

Cụ cũng hay dùng nước tiểu để gội đầu và rửa mặt. Bà Sylvia chia sẻ: “Uống nước tiểu của chính mình giúp tôi khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Đàn ông thường ngạc nhiên khi nghe tôi nói tuổi thực.”“Tôi uống một cốc nước tiểu vào buổi sáng và một cốc khác trong ngày. Rất ngon, giống như nước thôi, nhưng ngọt hơn. Tôi không phải đến bác sỹ 10 năm nay. Tôi chưa bao giờ bị cảm và tôi đều có vóc dáng mảnh mai.” Sylvia cho biết.

Bà Sylvia có hai con cũng soạn ra phương pháp trị liệu bằng nước tiểu để giúp làm lành các vết thương. Bà ủ nước tiểu trong bếp phòng trường hợp bị bỏng vì nước tiểu ủ có thể chữa được những vết thương.

Sylvia bắt đầu thực hành uống nước tiểu sau khi bà mở đại lý dược liệu tự nhiên bổ sung tên là Zen ở Birmingha. Cụ thừa nhận ban đầu cũng phải làm quen và uống ít một.

Cụ Sylvia đã qua ba đời chồng và giờ lại độc thân. Cụ cũng nói rằng khi ở trong tử cung của mẹ, chúng ta vốn đã được bọc trong nước tiểu và uống nó để lấy sức khỏe. “Chín tháng trong bụng mẹ, bạn được bao bọc bằng nước tiểu. Bạn uống, bạn được nuôi dưỡng bằng nó. Da bạn, phổi bạn đều có nước tiểu khi đó. Hầu hết chúng ta có da đẹp là bởi vì chúng ta được dinh dưỡng tốt.”

Tiến sĩ Rob Hicks bình luận: “Tôi chưa biết có dẫn chứng khoa học nào ủng hộ thuyết này.” Ông cũng khuyến khích có nhiều cách khác để giữ sức lâu dài.

Theo KhamPha
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1380908624e620639c60.jpg
Views:	1763
Size:	46.8 KB
ID:	524680  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.