Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 10-06-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default 'Tướng Giáp tử trận B-52' - chuyện bây giờ mới kể

Trong những ngày kẻ thù dùng B-52 tập kích Thủ đô, chúng đă dựng lên chuyện “Tướng Giáp tử trận B-52” ḥng lung lạc tinh thần chiến đấu quân dân ta.

"Pháo đài bay" của Không quân Mỹ, B-52 thả bom
Tiến sĩ Trần Đ́nh Bá (Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam), nguyên là sĩ quan tham mưu từng sống trong những ngày đất nước gồng ḿnh chống đỡ cuộc tập kích bằng B-52 của kẻ thù đă có những chia sẻ một câu chuyện ít biết về Đại tướng Vơ Nguyên Giáp – vị Tổng tư lệnh tối cao của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng:
Dẫu biết Vĩ nhân cũng không thể cưỡng lại quy luật “sinh tử” nhưng cái tin Đại Tướng Vơ Nguyên Giáp từ trần vẫn làm cho hàng triệu trái tim bất ngờ luyến tiếc. Ông là vị tướng “Không bao giờ bị bắt”, một vị Tướng mà kẻ thù đă từng ra lời “thách đấu” tại Điện Biên, là mục tiêu mà kẻ thù đă dùng đến sức hủy diệt mạnh nhất vẫn không thể giết được Ông.
Đại tướng Vơ Nguyên Giáp.
Đó là những ngày Đế quốc Mỹ tiến hành chiến dịch Linebacker II tháng 12/1972 dùng B-52 tấn công Hà Nội, Hải Pḥng và một số thành phố lớn ở miền Bắc, lương tri nhân loại cùng những người Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới…đồng bào chiến sỹ miền Nam, đặc biệt là vùng tuyến lửa Quảng B́nh-Vĩnh Linh hướng về Thủ đô Hà Nội với một nỗi lo lắng cho Trung ương Đảng và Chính phủ, cho Đại tướng Tổng tư lệnh đứng đầu lực lượng Vũ trang có trụ nổi không?
Có hầm trú ẩn kiên cố đủ cho dân tránh giảm tổn thất B-52 hay không, đánh B-52 như thế nào? Và nhất là bộ đội pḥng không bảo vệ Thủ đô được bao lâu như những năm khói lửa 1946 “Cảm tử để Tổ quốc trường sinh” trước sức hủy diệt kinh khủng của bom B-52 chỉ đứng sau bom nguyên tử.
Quảng B́nh-Vĩnh Linh là nơi lần đầu tiên đương đầu sự hủy diệt của B-52 và phải chịu đựng nhiều phi vụ B-52 nhất nên quá hiểu rất rơ sức tàn phá của nó. Mỗi phi đội B-52 có 3 chiếc mang theo 100 tấn bom, bay ở độ cao trên 11.000m để tránh tên lửa pḥng không, trút bom xong là lập tức nghiêng cánh đổi hướng rút chạy. Và khoảng 3-5 phút sau bom ở mặt đất mới phát nổ cách nơi cắt bom 15km nên vùng bị trúng bom không hề nghe tiếng máy bay để trú ẩn.
Phi đội B-52 tạo ra 3 vệt bom liên tiếp nhau, mỗi vệt có diện tích rộng 300-500m kéo dài khoảng 1-1,5km diễn ra trong 10 giây nên không ai kịp t́m đường trú ẩn, hàng trăm đợt B-52 vào Thủ đô mỗi đêm tần suất như vậy, kéo dài liên tiếp th́ chỉ vài ngày th́ diện tích cả Thủ Đô nằm gọn trong “vùng phủ bom B-52”, bị “cày đi bừa lại” kỹ như làm đất canh tác th́ không c̣n một sự sống nào tồn tại, chưa tính các loại máy bay khác thi nhau dội bom, bắn tên lửa…

Sức công phá của bom B-52 mà nhiều như thế th́ gấp nhiều lần 2 trái bom nguyên tử được ném xuống Nhật Bản (tháng 8/1945) và rồi bao nhiêu người dân phải chung số phận như ở Hiroshima và Nagasaki.
Nhân dân vùng Tuyến lửa lo lắng cho Thủ đô đang phải gồng ḿnh chịu một “cơn địa chấn” lớn nhất trong lịch sử chiến tranh thế giới. Tất cả nh́n về phía Bắc nơi có Thủ Đô như trái tim ḿnh, nín thở hồi hộp suốt chiến dịch qua sóng thu thanh v́ phương tiện thông tin nhanh nhất quư nhất, duy nhất lúc đó chỉ là radio, c̣n báo viết th́ đến chậm cả tuần.
Qua sóng thu thanh, nhân dân vùng tuyến lửa đă nhận được những tin chiến thắng ngay từ ngày đầu - ta đă diệt được B-52, bắt sống giặc lái. Tin chiến thắng qua sóng thu thanh đă làm nức ḷng nhân dân song có lúc tưởng chừng làm cho triệu trái tim của người dân Việt Nam và vùng “tuyến lửa” hướng về Thủ đô có lúc dường như phải ngừng đập.
Đó là những lúc Đài Tiếng nói Việt Nam đang phát sóng th́ bỗng dưng tắt, tín hiệu âm thanh vẫn nghe “rào rào…ồ ồ…” một phút, hai phút… rồi 10, 12 phút làm mọi người tưởng như ngừng thở, tới 15 phút sau bỗng có tiếng phát ra “Đây là Đài Tiếng nói Việt Nam, phát thanh từ Hà Nội, thủ đô nước Việt Nam… cùng nhạc hiệu hoành tráng vang lên làm người dân vỡ ̣a hạnh phúc. “Đài tiếng nói Việt Nam c̣n… Hà Nội c̣n…, Thủ đô c̣n là Tổ quốc vẫn sống!"
Vào đỉnh điểm ác liệt nhất của chiến dịch, sóng vô tuyến của một hăng thông tấn phương Tây phát tin dữ vào 6h sáng sau một đêm Hà Nội hứng bom: “Tướng Giáp tử nạn B-52 khi vừa đến kiểm tra trận địa pḥng không ở nhà máy Cơ khí….” và các đài khác đồng loạt dẫn tin này.
Biết là đài địch, những thông tin đó được gọi là “Chiến tranh tâm lư” mà nhân dân vùng “Tuyến lửa” th́ quá hiểu để cảnh giác, song ai cũng phải hồi hộp lo lắng: Bom đạn như thế, cuộc đụng đầu lịch sử như thế, Đại tướng Tổng tư lệnh là người trực tiếp chỉ huy, là mục tiêu số 1 mà kẻ thù hướng đến để đánh quỵ tinh thần đối phương. Bom B-52 mà sức hủy diệt không kém bom nguyên tử th́ làm sao tránh khỏi. Đại tướng Tổng tư lệnh ngă xuống lúc này th́ ai sẽ chỉ huy có tài thao lược… để ngăn được “Cơn lốc hủy diệt Linebacker II”.
Thế nhưng, trưa hôm ấy Đài tiếng nói VN đưa tin: “Đại tướng Tổng tư lệnh Vơ Nguyên Giáp sáng nay vừa đến thăm, động viên kịp thời đơn vị pḥng không Z bắn rơi B-52 bắt sống giặc lái…”.
Nhân dân sau khi nghe đến bản tin radio mừng khôn xiết, bảo nhau: “Thấy chưa, biết ngay là chiến tranh tâm lư, nó muốn tung tin lung lạc tinh thần của quân dân Hà Nội và cả nước. Đại tướng ơi! Đại tướng đừng hy sinh… Đại tướng phải thắng”, mọi người thốt lên sung sướng.
Chủ tịch Tôn Đức Thắng và Đại tướng Vơ Nguyên Giáp tới thăm trận địa tên lửa Tiểu đoàn 77 - đơn vị xuất sắc bắn rơi B-52 trong chiến dịch Điện Biên Phủ trên không 1972.
Sau này các tuyên truyền viên từ Hà Nội vào tuyến lửa khu 4 kể về chiến thắng lịch sử: “Ta không cần đưa tin phủ nhận hay thanh minh mà chỉ đưa tin Đại tướng Tổng tư lệnh đến thăm… thế là đủ, lập tức buổi chiều hôm đó, thông tấn BBC 18h30 cùng các hăng thông tin khác đều “nhất thanh” chính thức bác bỏ thông tin đă đưa sáng nay về Đại tướng Tổng tư lệnh, thừa nhận thêm nhiều B-52 rơi nhiều càng làm cho chiến dịch đánh vào Thủ đô ta bằng “Chiến tranh tâm lư” thất bại. Cỗ máy “chiến tranh điện tử” tuyên truyền đồ sộ, tinh vi trở thành “gậy ông đập lưng ông” thêm một lần nữa thất bại, tự khẳng định sự thất bại trong cuộc chiến, lại cỗ vũ quân dân Hà Nội toàn thắng”.
Tôi đă sống tuổi niên thiếu cho đến trưởng thành, hưởng trọn đủ “mùi đạn bom vùng thời Tuyến lửa”, sống sót dưới làn bom B-52 – trận cuối cùng trong lịch sử chiến tranh dội xuống Quảng B́nh ngày 2/1/1973 rồi “xếp bút nghiên” ở trường Đại học Kiến trúc Hà Nột để lên đường, ḥa vào đoàn quân trong chiến dịch Đại Thắng Mùa Xuân 1975 rồi lại lại lao ra chiến trường sống mái trực tiếp với quân thù.
Tôi kính trọng ngưỡng mộ vị “Tổng chỉ huy bất tử”. Ông trở thành vị Tổng tư lệnh làm nên “Hai Điện Biên chấn động địa cầu” và “Đại thắng Mùa Xuân”, lại thọ trên “Bách niên” cùng Nhân dân cả nước và Thủ đô kỷ niệm “40 năm Điện Biên trên không” ấy mới là “Tuyệt vời” chứ.

Đại tướng Tổng tư lệnh đă lập kỳ tích trong lịch sử Việt Nam và quốc tế: Đại tướng của cả hai lần “Điện Biên”, là Đại tướng của nhiều “Đại thắng”, là “Đại tướng Anh cả của tất cả các Đại tướng đă qua chiến tranh và hôm nay, ngày mai – là Tổng tư lệnh của tất cả các Tư lệnh – là Chính ủy của các chính ủy, lại c̣n là “Đại tướng” đứng trực diện dưới mưa bom B-52 chỉ huy chiến đấu và chiến thắng B-52 khi đối phương coi đó là “mục tiêu số 1 phải tiêu diệt”.
Tổng hợp những cái “Đại” trên là quá đủ để Bảo tàng Hoàng gia Anh nhạy cảm khôn ngoan chọn lọc đúc tượng Vàng cho một vị tướng tài thế giới mà nhiều nước trong các chính kiến khác nhau đều phải khâm phục nể trọng .
Đă từ lâu trong trái tim tôi, Ông là Đại – Đại tướng – một Anh hùng dân tộc và tinh thần: “Thần tốc thần tốc hơn nữa, táo bạo, táo bạo hơn nữa” để làm nên Đại Thắng!
Tôi có câu chuyện trong chiến tranh bây giờ mới kể về “Tướng Giáp tử nạn B-52” do kẻ thù dựng nên để ngưỡng mộ về một vị Đại tướng Tổng tư lệnh “ Bất tử”.
Vậy mà mùa thu này Đại Tướng đă ra đi.
Tôi hướng về Thủ đô và Xin nghiêng ḿnh vĩnh biệt Đại tướng – Người Anh hùng dân tộc bất tử.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dai-tuong7.jpg
Views:	2050
Size:	34.8 KB
ID:	522846  
johnnydan9_is_offline  
Old 10-06-2013   #2
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,913
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

xàm lôn ..
dzuca_is_offline  
Old 10-06-2013   #3
Dan_Juan
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 191
Thanks: 0
Thanked 141 Times in 65 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 37 Post(s)
Rep Power: 17
Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4Dan_Juan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Thời gian đó ông Giáp bị Lê Duẩn cho qua bên "Xưởng Đẻ" rồi. Lung lac cai ǵ nửa.
Dan_Juan_is_offline  
Old 10-06-2013   #4
public
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2010
Posts: 645
Thanks: 126
Thanked 341 Times in 176 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 14
public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4public Reputation Uy Tín Level 4
Default

Thằng này là Tướng cướp Tổng Tư Lịnh đội quần nhân dân gian hùng!!! Hehehe!!!
Chết khuất mắt cho dân nhờ.
public_is_offline  
Old 10-06-2013   #5
binhthanh77
Banned
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 855
Thanks: 8
Thanked 420 Times in 59 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1
Default

toàn là thứ ba xàm không có cũng nói
binhthanh77_is_offline  
Old 10-06-2013   #6
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,412
Thanks: 0
Thanked 5,941 Times in 3,203 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quân đội Nhân dân việt cộng ngục quần chứ anh hùng cái đách què
Minhrau_is_offline  
Old 10-06-2013   #7
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đôi lúc thấy thật buồn cười: việt+ có cái bệnh là quăng lựu đạn dù là bất cứ nơi nào, ngày xưa th́ có tác dụng (cái này phải công nhận: từ bọn phản chiến cho đến xây dựng các anh hùng tưởng tượng lê văn 8,9,10...) nhưng thời đại bây giờ th́ nó lại phản tác dụng v́ chúng ta đang sống trong thế kỷ 21, muốn ǵ chỉ cần Google là xong, quăng lựu đạn nhiều quá coi chừng ḿnh chết banh xác trước. Nhiều khi có người họ không ghét tướng giáp, nhưng mấy ngày nay hễ mở báo mạng lên là thấy bọn văn nô nó nổ về ông ta quá đâm ra họ thấy ghét là lẽ đương nhiên...noí ít mong mấy chú vẹm và CAM hiều thêm tí nhe.
ez4me_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to ez4me For This Useful Post:
angel158870 (10-08-2013), Diệt Chó Điên (10-06-2013), Lan-Anh (10-06-2013)
Old 10-06-2013   #8
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Đôi lúc thấy thật buồn cười: việt+ có cái bệnh là quăng lựu đạn dù là bất cứ nơi nào, ngày xưa th́ có tác dụng (cái này phải công nhận: từ bọn phản chiến cho đến xây dựng các anh hùng tưởng tượng lê văn 8,9,10...) nhưng thời đại bây giờ th́ nó lại phản tác dụng v́ chúng ta đang sống trong thế kỷ 21, muốn ǵ chỉ cần Google là xong, quăng lựu đạn nhiều quá coi chừng ḿnh chết banh xác trước. Nhiều khi có người họ không ghét tướng giáp, nhưng mấy ngày nay hễ mở báo mạng lên là thấy bọn văn nô nó nổ về ông ta quá đâm ra họ thấy ghét là lẽ đương nhiên...noí ít mong mấy chú vẹm và CAM hiều thêm tí nhe.
:ee k:
Diệt Chó Điên_is_offline  
Old 10-07-2013   #9
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chuyện ba xàm, hồi đó đâu có ai đưa tin này, làm như báo chí miền Nam và Thế Giới muốn đăng ǵ cũng theo chỉ thị như VC vậy. Mấy người thế hệ trước chưa chết hết đâu mấy con, xạo cũng vừa vừa thôi. Mà mấy thằng dốt th́ biết thế nào là vừa?
tuhientram_is_offline  
Old 10-07-2013   #10
dinhphuoc
R3 Hảo Kiếm Khách
 
dinhphuoc's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Posts: 486
Thanks: 1
Thanked 7 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
dinhphuoc Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng viết bài này chỉ là động vật nhai lại thôi,nó có biêt ǵ đâu mà trách nó
dinhphuoc_is_offline  
Old 10-08-2013   #11
duongvequehuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,148
Thanks: 194
Thanked 185 Times in 134 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 91 Post(s)
Rep Power: 13
duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bác đă đi rồi ...Từ nay ai trông nom & đỡ đẻ cho chúng cháu ? Đau lắm bác ơi ....
Đau kg phải v́ bác đi bán muối mà đau ! Dau là v́ công lao của bác quá to lớn , là 1 trong những người đầu tiên thành lập cái quân đội khát máu kia mà cho đến ngày thành công th́ tụi khốn ranh kia đă hạ nhục bác bằng cách hạ bệ bác từ Tổng tư lệnh tối cao về trông coi cái ban "sinh đẻ có kế hoạch" . Và đau hơn nữa là khi bác nhận ra cái sai lầm & thối nát cúa cái đảng cướp mà bác đă có công dựng nên th́ đă muộn ...Tụi nó bịt cái mơm cúa bác kg cho bác nói , viết thư khiếu nại th́ tụi nhăi kia vứt vào sọt rác cầu tiêu kg thèm đọc tới ...Chắc giờ bác đă gặp bác hồ của bác và đă văng tục chưởi thề nhiều lắm chăng ? Đau quá bác ơi !!!
duongvequehuong_is_offline  
Old 10-09-2013   #12
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

không có sam của nga th́ bại tướng một tay bóp giái kêu trời
haithuyensatcong_is_offline  
Old 10-13-2013   #13
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cái này ḿnh tin đúng là đế quốc (doanh) tuyên truyền ,lừa bịp .Khi máy bay địch chưa tới th́ các cấp lănh đạo cũa ta đă trốn mẹ nó xuống hầm ở gần biên giới Trung cuốc rồi .Chỉ c̣n dân lành và đám tốt đen làm bia đỡ đạn thôi .Chết thế nào được ,chỉ xui lắm là dành hộ lư dưới hầm ,oánh lộn lỡ trúng chỗ hiểm mới toi thôi ....
hungnam_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.