Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 10-05-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Nhà sản xuất súng AK chế tạo súng máy 6 ṇng

Súng máy 6 ṇng do hăng Kalashnikov chế tạo có uy lực và sức công phá khủng khiếp tới mức cắt rời cả kim loại. Tập đoàn Kalashnikov, được thành lập tháng 7 trên cơ sở các xí nghiệp vũ khí ở Izhevsk, đă quyết định nghiên cứu chế tạo súng máy 6 ṇng mang vác cho đặc nhiệm. Nhờ Phó thủ tướng Dmitry Rogozin mang lại may mắn, súng máy 6 ṇng được mang tên Avtogen v́ khả năng có thể cắt rời kim loại do có hoả lực tập trung cao độ.
Tổng công tŕnh sư của Tập đoàn Kalashnikov Yuri Shirobokov cho biết, súng máy sẽ được chế tạo trên cơ sở pháo pḥng không 6 ṇng. Tuy nhiên nó sẽ bắn đạn súng trường thông dụng 7,62 mm và sẽ dùng để bắn từ công sự.
“Ư tưởng là chế tạo súng máy mang vác điều khiển từ xa, có thể được triển khai và đưa vào sẵn sàng bắn nhanh chóng. Súng này dùng để giải quyết những nhiệm vụ đặc biệt, khi cần không chỉ tiêu diệt mục tiêu, mà c̣n đảm bảo chế áp hoả lực một khu vực định trước không cho bắn ra từ đó”, Shirobokov giải thích.
Ảnh minh họa.

Vị Tổng công tŕnh sư nói thêm, hiện mới có bản vẽ và mô h́nh. Đồng thời nhiều giải pháp kỹ thuật then chốt tạm thời vẫn chưa được xác định, cơ cấu nạp và cấp đạn chưa được phê duyệt, chưa rơ giá súng sẽ như thế nào. Ngoài ra, mô h́nh nặng đến nỗi không mang vác được.
“Hiện đă xác định được là 6 ṇng quay tṛn như khẩu pháo. Tên cơ sở khẩu pháo này có thể tạo ra kết cấu nhẹ hơn. Để làm tiếp theo có mấy phương án, đang nghiên cứu t́m kiếm hướng nâng hiệu quả của súng này, t́m kiếm hướng nghiên cứu thiết kế”, Yuri Shirobokov kể.
Theo ông này, các nhà sản xuất vũ khí có kế hoạch cuối năm 2014 sẽ xác định h́nh dáng tổng thể của súng máy 6 ṇng, c̣n chế tạo và thử nghiệm các mẫu thí nghiệm trong các năm 2015- 2016. Hiện các nhà thiết kế đang tập trung tạo ra công nghệ điều khiển hoả lực điện tử- khai hoả, chuyển hoả lực sang các hoạt động khác.
Tổng biên tập tạp chí chuyên ngành Kalashnikov Mikhail Dyagtyarev giải thích cho báo Izvestia, là việc chế tạo súng máy nhiều ṇng không phù hợp với xu hướng chung của thế giới.
“Hiện nay quyết định hiệu quả của vũ khí không phải là số ṇng súng, mà là độ chính xác sát thương bằng đạn chuyên dùng. Ngay ở đây nổi lên hàng đầu là các tổ hợp kính ngắm và phương tiện dẫn đạn vào mục tiêu. Các loại súng nhiều ṇng rất tốn kém và đ̣i hỏi phải gia cường kết cấu ṇng. Không chỉ tốc độ hoả lực tăng lên, mà độ giật cũng tăng lên và không thể khắc phục hết được”, Dyagtyarev giải thích.
Trong quá khứ, Cục thiết kế KBP đă chế tạo thành công súng máy ṇng xoay.

Ông này cũng giải thích, đạn 7,62 mm không bao giờ có được tầm và khả năng xuyên thủng của đạn 14,5 mm như đối với súng máy cỡ lớn Vladimirov KPV, mà như vậy có nghĩa là súng máy 6 ṇng mới không thể giải quyết được những nhiệm vụ mà KPV đảm đương.
Ngoài ra, Dyagtyarev cũng giải thích, súng máy 6 ṇng “dứt khoát phải mang vác được”, sẽ phải gắn nó lên trang bị nào đó. Cũng theo chuyên gia này, súng máy mới không thể được gọi là Kalashnikov nếu muốn nói đến công tŕnh sư Mikhail Timofeevich Kalashnikov, tuy nhiên với tư cách sản phẩm của Tập đoàn Kalashnikov th́ có thể được.
Nguyễn Vũ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ak6nong_kienthuc_4701_GRRE.jpg
Views:	924
Size:	34.0 KB
ID:	522548  
johnnydan9_is_offline  
Old 10-05-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

dùng trang bị cho khủng bố.
NongDan_is_offline  
Old 10-05-2013   #3
quanbd7
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 518
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
quanbd7 Reputation Uy Tín Level 1
Default

cong san vn nen mua de chong lan nhan dan bieu tinh
quanbd7_is_offline  
Old 10-05-2013   #4
giagan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
giagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 2,908
Thanks: 121
Thanked 1,074 Times in 629 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 201 Post(s)
Rep Power: 14
giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4
Default

he..he.. bắt chước chệt copy giống súng mỹ y chang
giagan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.