Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 09-29-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,651
Thanks: 9
Thanked 6,184 Times in 5,166 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Bi kịch cụ ông "máu Dê"... chết sặc v́ gái gú

Dư luận liên tiếp xôn xao về các cụ ông “gần đất xa trời” bị người t́nh trẻ đẹp tống tiền tới mức phải dẹp bỏ danh dự... cầu cứu công an.
Cứ ngỡ khi về già, người ta sẽ vui vẻ sum vầy bên con cháu và lấy niềm vui đó làm hạnh phúc tuổi xế chiều cho ḿnh, nhưng đối với nhiều cụ ông, ngắm nh́n con cháu trưởng thành vẫn chưa đủ để họ thỏa măn. “Lửa t́nh” trong người vẫn hừng hực và họ t́m mọi cách để thỏa măn thú vui t́nh dục.
Mới đây nhất, Công an tỉnh Thái B́nh vừa bắt Phạm Văn Thiện (52 tuổi, trú huyện Kiến Xương), nghi can cuối cùng trong vụ dùng "mỹ nhân kế" dụ ông già gần 80 tuổi. Trước đó, hai đồng phạm của Thiện là Phạm Thị Thêm (40 tuổi, trú huyện Đông Hưng) và Nguyễn Văn Nghiêm (40 tuổi) đă bị khởi tố liên quan đến vụ việc này.
Ông Nam dù tuổi già, sức khỏe vẫn rất “sung” nên không tránh khỏi việc có bồ nhí. Cô bồ là Phạm Thị Thêm, sau một thời gian qua lại, biết ông Nam có tiền, ả đă lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản và nhờ sợ tiếp tay của Thiện và Nghiêm.
Ngày 30/6/2012, Thêm gọi điện rủ ông Nam đến pḥng trọ. Khi ông già gần 80 đang ngồi trên giường th́ Thiện hung hăng đẩy cửa xông vào, đóng vai gă giang hồ được vợ của ông thuê theo dơi và đánh ghen hộ. Thiện vớ con dao trên nóc tủ lạnh, đe dọa trói đôi t́nh nhân, bắt viết giấy "nhận tội". Thiện ép ông Nam viết giấy nhận nợ 50 triệu đồng, trả bằng cách gán 2 xe máy (của ông và Thêm).Để giải quyết nhanh gọn, Thêm xin gọi điện gọi người cầm đồ đến (do Nghiêm thủ vai). Khi Nghiêm đến, Thêm t́m cách chuyển cho gă này một tập tiền 50 triệu đồng (lơi toàn tiền âm phủ, chỉ 2 tờ ngoài cùng là 500.000 đồng tiền thật) để gă này chuyển cho Thiện, coi như trả cho 2 chiếc xe máy và dắt đi.
Mang 2 xe ra bên ngoài cất giấu, Thiện quay lại cởi trói cho "đôi t́nh nhân gặp nạn". Ông Nam chấp nhận mất chiếc xe mà không dám kêu ai v́ sợ chuyện bồ bịch của ḿnh bị lộ.
Một thời gian sau, phát hiện cô người yêu trẻ có những biểu hiện bất thường, nghi bị "dính bẫy t́nh" nên ông Nam đă tố cáo với Công an TP Thái B́nh. Ngày 16/8/2012, công an khởi tố vụ án h́nh sự, khởi tố bị can Thêm, Nghiêm và Thiện về tội "cướp tài sản". Riêng Thiện bỏ trốn và bị truy nă, đến nay mới “sa lưới”.
Tương tự, cuối tháng 8, đầu tháng 9/2013, một cụ ông 81 tuổi tên Nguyễn Đ́nh H. ở Hải Dương cũng bị sa bẫy t́nh của cô bồ nhí chỉ đáng tuổi con cháu.
Theo hồ sơ vụ án, ông H. quen Nguyễn Thị Lanh (33 tuổi) trong lần đến ngân hàng ở thành phố Hải Dương rút tiền. Thời điểm đó, Lanh đang mang thai ở tháng thứ 6, kết quả cuộc t́nh vụng trộm giữa Lanh và người đàn ông trung niên ở Hải Pḥng. Hai người sau đó thường xuyên liên lạc. Khi Lanh sinh con được 2 tháng, ông và cô ta đă quan hệ t́nh cảm tại nhà nghỉ. Sau đó, cứ mỗi lần ông gọi điện thoại, cả hai lại hú hí…
Tối 29/8/2013, Lanh liên lạc với Nghiêm Viết Hưng (người họ hàng, đang điều trị cai nghiện bắt buộc) để lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của người t́nh già. Lanh bảo Hưng nhận là chồng để đe dọa cướp tài sản ông này. Theo kế hoạch, khi tới nhà nghỉ, Lanh sẽ nhắn cho Hưng địa chỉ, số pḥng.
Ngày 30/8, nhận tin nhắn của Lanh, Hưng đi xe ôm đến nhà nghỉ. Hưng xông vào pḥng trong lúc ông bồ của Lanh đang không mảnh vải che thân, lao vào đánh và dùng điện thoại chụp ảnh.
Hưng yêu cầu ông già 81 tuổi đưa hết tài sản, tháo nhẫn, đồng hồ và ép viết giấy vay nợ 300 triệu đồng. Sau đó, Hưng cho nạn nhân về vay tiền. Trong thời gian này, Lanh liên tục gọi điện thoại đe dọa, thúc giục người t́nh mang tiền đến trả Hưng. Do số tiền bị ép giao quá lớn, nạn nhân đă gạt bỏ danh dự, tự ái, đến cơ quan công an tŕnh báo. Và ngày 5/9 vừa qua, Lanh và Hưng đă bị khởi tố về hai tội "cướp tài sản và cưỡng đoạt tài sản".
Cũng già vẫn "máu" như ông Nam và H., nhiều cụ ông “trăng hoa” với gái trẻ, tuy không bị người t́nh lừa, lại gặp kết cục bi thảm khi chết ngay trong lúc ân ái v́ không đủ sức phục vụ t́nh trẻ.
Hồi cuối tháng 8 năm nay, cái chết của cụ P.T.V. (76 tuổi, Hà Nội) khiến cả khu phố xôn xao. Cụ V. sống ở con ngơ trong phố đă 20 năm, có 4 người con trai, 2 gái đều trưởng thành và lập gia đ́nh sinh sống quanh khu vực này. Gia đ́nh cụ thuộc loại nề nếp, cụ V. đă ngoài 70 tuổi, nhưng vẻ ngoài phong lưu, tính t́nh trẻ trung vui vẻ. Cụ bà bị khớp nên từ lâu chỉ loanh quanh trong nhà, ít giao tiếp. Không bù cho cụ ông, thường giao lưu khắp phố, chiều nào cũng làm vài ván cờ và uống bia với đám thanh niên.
Việc cụ V. đột tử khiến cư dân quanh đấy hết sức ngạc nhiên. Đáng lẽ đám tang của ông cụ phải được tổ chức trọng thể v́ 4 người con trai đều có kinh tế vững, thế nhưng mọi thứ lại diễn ra khá lặng lẽ, thậm chí bà cụ c̣n được cô con gái đưa về quê, không đứng ra tổ chức tang lễ. Nguyên nhân cũng bởi cụ V. chết trong một nhà nghỉ trên đường Giáp Bát.
Ở cái tuổi lên chức cụ, cụ V. vẫn không bỏ được đam mê gái gú. Chiều chiều, chơi xong 2 - 3 ván cờ, uống thêm cốc bia là cụ lại bắt xe ôm ra nhà nghỉ để “hẹn ḥ” với gái mại dâm. Trong điện thoại của cụ V. lúc nào cũng có khoảng 3 - 4 số điện thoại của gái mại dâm chuyên phục vụ.
Hôm đó, đen đủi cho cụ V. và cả cô gái mại dâm kia, sau khi ân ái th́ cụ bất tỉnh. Theo lời kể của chủ nhà nghỉ, thuê pḥng được 30 phút th́ cô gái cuống cuồng xuống nhờ chủ nhà gọi điện cho cấp cứu. Lúc sau, khi xe cấp cứu đưa vào đến viện th́ cụ V. tử vong. Có lẽ v́ “sung” quá nên ông cụ quên mất sức ḿnh cũng có hạn. Gia đ́nh cụ V. lẳng lặng đem cụ về, từ chối giám định với bên công an, để tránh chuyện ồn ào.
Theo Trung tâm Tư vấn Ngọc Việt (Phố Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội), những cụ ông trên thật đáng trách nhưng cũng có phần đáng thương. Ở Việt Nam người ta quan niệm về niềm vui của người già quá đơn giản khi cho rằng người già chỉ cần được vui vẻ sum vầy bên con cái là toại nguyện. Tuy nhiên, với nhiều người, chỉ quanh quẩn bên con cái thôi vẫn chưa đủ. Bên cạnh đó, ở Việt Nam, nhiều người cho rằng cứ nghĩ đến t́nh dục là xâm phạm đến đạo đức, nhất là t́nh dục tuổi già. Cách nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Nên coi t́nh dục là nhu cầu không thể thiếu và phải làm mọi cách để nó thăng hoa, kể cả với người già.
Tuy nhiên, phụ nữ ở tuổi măn kinh thường dẫn đến xu hướng giảm ham muốn t́nh dục, cùng với những yếu tố tác động rất mạnh như định kiến xă hội khiến họ có suy nghĩ già rồi không duy tŕ đời sống pḥng the nữa. Theo đó, nhiều cặp vợ chồng đến độ tuổi 50 - 60 th́ ngừng hẳn chuyện chăn gối. Các cụ bà luôn "cấm cửa", các cụ ông bị "bỏ đói" lâu ngày nên cũng nảy sinh nhiều chuyện bi hài như "lập pḥng nh́", bồ bịch, thậm chí quan hệ với cả gái mại dâm.
Theo Kiến thức
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151210-vc_JYDL.jpg
Views:	14
Size:	47.8 KB
ID:	520660  
Romano_is_offline  
Old 09-30-2013   #2
phuongmy2012
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 397
Thanks: 0
Thanked 23 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
phuongmy2012 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thông cảm cho mấy cụ ông v́ bị ảnh hưởng của thực phẩm !?
phuongmy2012_is_offline  
Old 09-30-2013   #3
hoangtay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoangtay's Avatar
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 2,174
Thanks: 522
Thanked 225 Times in 135 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 14
hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5
Default

các cụ chơi sướng nhưng các cụ wên đễ dành tiền đễ chôn cất khi bị nạn nên không tội nghiệp các cụ chút nào că
hoangtay_is_offline  
Old 10-01-2013   #4
Newton
Banned
 
Join Date: Jun 2007
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 4,397
Thanks: 0
Thanked 848 Times in 504 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 0
Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3
Default

sướng con cu mù con mắt !
Newton_is_offline  
Old 10-02-2013   #5
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

các cụ ông bị "bỏ đói" lâu ngày nên cũng nảy sinh nhiều chuyện vô cớ cáu gắt với con cháu nhiều lắm...
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.