Chuyện "bi hài" trên những chuyến bay giá rẻ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 09-27-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 142,721
Thanks: 11
Thanked 13,312 Times in 10,630 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 42 Post(s)
Rep Power: 177
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
Default Chuyện "bi hài" trên những chuyến bay giá rẻ

Tháng 2/2007, Hăng hàng không Pacific Airlines, tiền thân của Hăng hàng không Jetstar Pacific Airlines hiện nay, chuyển mô h́nh hoạt động thành hăng hàng không giá rẻ đầu tiên của VN. Đến nay VN đă có hai hăng hàng không giá rẻ là Jetstar Pacific (JPA) và VietJet Air (VJA) với tổng cộng 13 máy bay.

Thống kê của các hăng hàng không giá rẻ, lượng khách đi máy bay lần đầu chiếm 30-40%. Nhiều người gần như chẳng đi đâu trong mấy chục năm nên khi làm thủ tục lên máy bay dùng cả chứng minh nhân dân làm từ những năm 1970, có khách mang cả hộ khẩu...

“Phải có lănh đạo hăng cùng bay!”

Sau hơn một giờ trục trặc kỹ thuật đă được khắc phục, các hành khách chuyến bay của Hăng hàng không giá rẻ JPA từ Hà Nội vào TP.HCM đang làm thủ tục lên máy bay. Nhưng một nhóm khách nhất quyết không bay nữa v́ “máy bay này không an toàn”. Nhân viên mặt đất của hăng đă thuyết phục mọi cách, thậm chí cả việc đền bù, trả tiền vé họ cũng không đồng ư. “Yêu sách của họ lúc bấy giờ là phải có lănh đạo của hăng cùng bay với khách” - ông Lương Hoài Nam, nguyên tổng giám đốc Hăng hàng không JPA, nhớ lại.

Một hành khách đội mũ bảo hiểm khi đi máy bay.

“Lúc này đă gần 18h. Nếu đôi co, t́m rồi dỡ bỏ hành lư của khách xuống th́ mất thời gian vô cùng và ảnh hưởng đến hành khách khác, tôi quyết định gọi điện thoại cho trưởng trung tâm phục vụ mặt đất JPA tại Nội Bài lúc này đang chuẩn bị về nhà sau khi hết ca làm việc. Tôi yêu cầu anh ấy có mặt tại khu làm thủ tục với tư cách là người đại diện của hăng tại sân bay và thông báo sẽ lên máy bay vào TP.HCM cùng với hành khách”. Măi đến gần nửa đêm, anh trưởng trung tâm mặt đất mới về đến nhà v́ chuyện “không có tiền lệ” này.

Theo ông Hoài Nam, khi xác định mô h́nh bay giá rẻ, dù đă học tập, chia sẻ kinh nghiệm với các hăng hàng không giá rẻ ở nước ngoài nhưng cũng chỉ lường trước 60-70% phản ứng của khách hàng. Như trường hợp sau đây: vào đúng ngày khai trương văn pḥng và khai thác chuyến bay đầu tiên của VJA, một nhóm khách đến ṭa nhà 39B Trường Sơn (quận Tân B́nh, TP.HCM).

Sau một hồi hỏi thăm nhân viên ṭa nhà, họ đă nhanh chóng bước vào thang máy bấm lên tầng 8: văn pḥng hăng, để làm thủ tục... bay đi Hà Nội. Chị Vơ Hồ Anh Thy, trưởng nhóm phục vụ mặt đất tại TP.HCM của VJA, không thể nào dự tính được t́nh huống này. Hóa ra chỉ có một khách đi lần đầu, c̣n lại là người tiễn. Cũng chẳng ai biết quy tŕnh đi máy bay thế nào nên nh́n thấy địa chỉ văn pḥng của hăng ghi trên vé và cứ kéo cả đoàn kéo đến để bay.

Vào mùa thấp điểm, các chuyến bay từ miền Trung, miền Bắc chở theo các cụ già vào Nam thăm con, cháu nhiều vô kể và chuyến bay nào tiếp viên cũng phải tư vấn, giải thích măi. Thùy Linh, tiếp viên Hăng hàng không JPA, kể hồi mới vào nghề cô đă vô cùng bối rối, chẳng biết phải giải thích thế nào khi máy bay hạ cánh rồi nhưng có một cụ già nhất định ngồi lại trên máy bay. Cụ ôm khư khư túi xách không chịu xuống để lên xe trung chuyển vào nhà ga v́ “con tôi bảo xuống máy bay là con tôi ra đón, sao giờ lại chở tôi đi đâu. Tôi không đi đâu hết”. Măi sau tiếp viên phải gọi điện thoại cho con cụ, trực tiếp thuyết phục cụ mới chịu đi.

Nhân viên phục vụ mặt đất tại TP.HCM các hăng hàng không giá rẻ kể họ thường mất nhiều thời gian hơn với những hành khách lần đầu tiên đi máy bay v́ mới hướng dẫn xong đi được 5m, khách lại hỏi một nhân viên đứng gần đó “đi lối nào?”. Họ cứ hỏi liên tục cho đến khi nào lên đến máy bay. “Với những khách này phải hướng dẫn rất cụ thể, thậm chí có trường hợp phải cử người đưa lên tận cửa máy bay chứ không hăng bị trễ chuyến bay như chơi”.

Với máy bay giá rẻ, nhiều người có cơ hội “bay”.

Ai là “Vu Van Con”?

Khi hỏi bà Jacqueline Andrew Sigar, trưởng đoàn tiếp viên VJA, ấn tượng của bà về những hành khách đi máy bay lần đầu tiên, bà cười rồi mở túi xách lấy điện thoại di động lục t́m một lúc rồi ch́a cho chúng tôi xem h́nh. “Đây là hành khách mà tôi ấn tượng nhất trong 20 năm làm hàng không của ḿnh” - bà cười chia sẻ. Trong ảnh là một phụ nữ trung niên khoác bên ngoài chiếc áo mưa trong suốt màu xanh ngồi ghế giữa của hàng ghế bên phải máy bay.

Bà Jacqueline kể tiếp viên chuyến bay đă đến giải thích đủ kiểu nhưng bà vẫn cứ cố thủ, ngồi thu lu với chiếc áo mưa trên người suốt chặng bay từ Hà Nội vào TP.HCM. Khi máy bay hạ cánh, bà đến thủ thỉ với cô tiếp viên: “U mặc áo mưa, nhỡ có mưa khi bay nước mưa tạt vào không bị ướt”.

Có hành khách qua cửa an ninh rồi lại đi lang thang trong nhà ga, đến khi đại diện hăng gọi tên lần cuối khản cả cổ. Các nhân viên phục vụ mặt đất của Hăng hàng không JPA vẫn nhớ măi việc họ từng khốn khổ t́m khách tên Vũ Văn Cổn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trên hệ thống tên khách chỉ hiện lên vỏn vẹn “Vu Van Con”. Sát giờ khởi hành chẳng thấy khách này xuất hiện. Hết thảy nhân viên ṿ đầu bứt tóc đoán rồi lần lượt gọi các tên “Vũ Văn Côn”, “Vũ Văn C̣n”, “Vũ Vân Côn”, “Vũ Vân Cồn”, “Vũ Vân C̣n”... cũng chẳng thấy khách đâu. Kế hoạch bay chuẩn bị đổi v́ phải t́m hành lư của khách trong hàng trăm kiện nằm trong bụng máy bay th́ ông khách lù lù xuất hiện. Hỏi ra mới biết khi nghe gọi các tên ban đầu ông cũng chẳng để ư, nhưng sau sinh nghi v́ thấy cái tên này cứ bị gọi măi nên suy nghĩ đến... tên ḿnh!

Tại quầy làm thủ tục chuyến bay đầu tiên của Hăng hàng không giá rẻ JPA từ Buôn Ma Thuột đến Vinh, một ông khách khệ nệ mang theo một cái cây cao chừng 8 tấc có cả bọc đất badan đỏ oạch, đi sau là người con lễ mễ hai túi xách. Cô nhân viên mặt đất cương quyết không cho phép ông mang cây lên máy bay. Người con trai sau khi năn nỉ không được đâm cáu v́ phải đứng trước hai phương án: bay mà không có cây quư của ông cụ, hoặc bỏ vé máy bay (vé khuyến măi không hoàn, đổi...). Ông già th́ mềm mỏng xin được ôm cây lên máy bay nếu không có chỗ để... một hồi ông lăo thừ người ra bảo “sao lúc bán vé không ai nói là không được mang cây lên, biết vậy đi xe c̣n hơn”.

Tṛ chuyện với chúng tôi, nhóm nhân viên mới của chị Anh Thy c̣n kể thêm: "Có người đến trễ không kịp giờ làm thủ tục, sau khi năn nỉ không được th́ hiện nguyên h́nh chửi thẳng: 'Chúng mày nhé, chưa có con th́ không đẻ được, có con rồi th́ mù mắt, què quặt...”. Nhiều khách c̣n chửi kinh dị hơn. Anh Thy kể bàn làm thủ tục lên máy bay trước có trang trí một lọ hoa, nhưng khi số lần b́nh hoa bay vào mặt nhân viên làm thủ tục ngày càng cao v́ những khách bực ḿnh, khó chịu th́ b́nh hoa cũng dần biến mất.

Chị Anh Thy cho biết có lần một ông khách nọ đến trễ, cứ lo mải nhồi nhét hành lư sao cho đừng dư trọng lượng nên trễ chuyến, vé lại không hoàn, không đổi. Thế là, ông này nhảy hẳn vào bên trong quầy nắm tóc cô nhân viên đập xuống mặt bàn liên tục. “Nhanh quá nên chúng tôi và cả nhân viên an ninh không đỡ kịp” - chị Anh Thy kể lại. An ninh sân bay lập biên bản mời khách về đồn công an phường làm việc, trên đường ra xe ông này nhào tiếp vào cô nhân viên đánh thêm mấy cái...

Bà Jacqueline Andrew Sigar, trưởng đoàn tiếp viên VJA, kể lại t́nh huống mà bà chứng kiến trên một chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội của hăng là chưa từng có trong đời làm nghề của ḿnh.

Ngồi trên hàng đầu tiên là hai cô gái trẻ ăn mặc rất đẹp, quyến rũ: quần short ngắn, nước da trắng, áo ôm sát người, cổ khoét rộng... “mùi nước hoa thơm mát của các cô bay sang cả hàng ghế tôi ngồi gần đó” - bà Jacqueline kể lại. “Máy bay chưa cất cánh, cửa vào buồng lái vẫn mở, bên trong hai anh phi công trẻ người nước ngoài đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho chuyến bay. Các tiếp viên cũng đang bận bịu với hành khách, c̣n hai cô gái trẻ cứ lấm la lấm lét... Tôi cũng lấy làm lạ, chưa kịp nhắc nhở ǵ với tiếp viên trưởng th́ bỗng nhiên một cô gái đứng phắt dậy và lao nhanh vào buồng lái...”.

Jacqueline và tiếp viên trưởng lao theo... Lúc này cô gái trẻ đă kịp dúi vào tay phi công điển trai nhất một mẩu giấy ghi mấy chữ “call me... và một biểu tượng khuôn mặt cười” tạm dịch là “gọi cho em nhé...”. Do máy bay chưa cất cánh nên hành động của cô gái trẻ chỉ bị nhắc nhở và tiếp viên ngay sau đó đă đổi chỗ hai nữ hành khách xinh đẹp này.

Theo Lê Nam (Tuổi Trẻ)
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	087b08chuyenbaygiare.jpg
Views:	16
Size:	20.5 KB
ID:	520065
Old 09-27-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,471
Thanks: 0
Thanked 6,021 Times in 3,230 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 994 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default


bà mẹ nó nói ǵ th́ nói chứ chơi nón an toàn vô cho chắc ăn
Minhrau_is_offline  
Old 09-27-2013   #3
phuongmy2012
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 397
Thanks: 0
Thanked 23 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
phuongmy2012 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sợ mất nón !
phuongmy2012_is_offline  
Old 09-27-2013   #4
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 124,734
Thanks: 9
Thanked 6,356 Times in 5,323 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 159
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Default Chuyện "cười ra nước mắt" trên những chuyến bay giá rẻ

Các nhân viên phục vụ mặt đất của Hăng hàng không JPA vẫn nhớ măi việc họ từng khốn khổ t́m khách tên Vũ Văn Cổn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trên hệ thống tên khách chỉ hiện lên vỏn vẹn “Vu Van Con”. Sát giờ khởi hành chẳng thấy khách này xuất hiện. Hết thảy nhân viên ṿ đầu bứt tóc đoán rồi lần lượt gọi các tên “Vũ Văn Côn”, “Vũ Văn C̣n”, “Vũ Vân Côn”, “Vũ Vân Cồn”, “Vũ Vân C̣n”...

Một hành khách đội mũ bảo hiểm khi đi máy bay

Tháng 2/2007, Hăng hàng không Pacific Airlines, tiền thân của Hăng hàng không Jetstar Pacific Airlines hiện nay, chuyển mô h́nh hoạt động thành hăng hàng không giá rẻ đầu tiên của VN. Đến nay VN đă có hai hăng hàng không giá rẻ là Jetstar Pacific (JPA) và VietJet Air (VJA) với tổng cộng 13 máy bay.

Thống kê của các hăng hàng không giá rẻ, lượng khách đi máy bay lần đầu chiếm 30-40%. Nhiều người gần như chẳng đi đâu trong mấy chục năm nên khi làm thủ tục lên máy bay dùng cả chứng minh nhân dân làm từ những năm 1970, có khách mang cả hộ khẩu...

“Phải có lănh đạo hăng cùng bay!”

Sau hơn một giờ trục trặc kỹ thuật đă được khắc phục, các hành khách chuyến bay của Hăng hàng không giá rẻ JPA từ Hà Nội vào TP.HCM đang làm thủ tục lên máy bay. Nhưng một nhóm khách nhất quyết không bay nữa v́ “máy bay này không an toàn”. Nhân viên mặt đất của hăng đă thuyết phục mọi cách, thậm chí cả việc đền bù, trả tiền vé họ cũng không đồng ư. “Yêu sách của họ lúc bấy giờ là phải có lănh đạo của hăng cùng bay với khách” - ông Lương Hoài Nam, nguyên tổng giám đốc Hăng hàng không JPA, nhớ lại.

“Lúc này đă gần 18g. Nếu đôi co, t́m rồi dỡ bỏ hành lư của khách xuống th́ mất thời gian vô cùng và ảnh hưởng đến hành khách khác, tôi quyết định gọi điện thoại cho trưởng trung tâm phục vụ mặt đất JPA tại Nội Bài lúc này đang chuẩn bị về nhà sau khi hết ca làm việc. Tôi yêu cầu anh ấy có mặt tại khu làm thủ tục với tư cách là người đại diện của hăng tại sân bay và thông báo sẽ lên máy bay vào TP.HCM cùng với hành khách”. Măi đến gần nửa đêm, anh trưởng trung tâm mặt đất mới về đến nhà v́ chuyện “không có tiền lệ” này.

Theo ông Hoài Nam, khi xác định mô h́nh bay giá rẻ, dù đă học tập, chia sẻ kinh nghiệm với các hăng hàng không giá rẻ ở nước ngoài nhưng cũng chỉ lường trước 60-70% phản ứng của khách hàng. Như trường hợp sau đây: Vào đúng ngày khai trương văn pḥng và khai thác chuyến bay đầu tiên của VJA, một nhóm khách đến ṭa nhà 39B Trường Sơn (Q.Tân B́nh, TP.HCM). Sau một hồi hỏi thăm nhân viên ṭa nhà, họ đă nhanh chóng bước vào thang máy bấm lên tầng 8: văn pḥng hăng, để làm thủ tục... bay đi Hà Nội.

Chị Vơ Hồ Anh Thy, trưởng nhóm phục vụ mặt đất tại TP.HCM của VJA, không thể nào dự tính được t́nh huống này. Hóa ra chỉ có một khách đi lần đầu, c̣n lại là người tiễn. Cũng chẳng ai biết quy tŕnh đi máy bay thế nào nên nh́n thấy địa chỉ văn pḥng của hăng ghi trên vé và cứ kéo cả đoàn kéo đến để bay.

Vào mùa thấp điểm, các chuyến bay từ miền Trung, miền Bắc chở theo các cụ già vào Nam thăm con, cháu nhiều vô kể và chuyến bay nào tiếp viên cũng phải tư vấn, giải thích măi. Thùy Linh, tiếp viên Hăng hàng không JPA, kể hồi mới vào nghề cô đă vô cùng bối rối, chẳng biết phải giải thích thế nào khi máy bay hạ cánh rồi nhưng có một cụ già nhất định ngồi lại trên máy bay. Cụ ôm khư khư túi xách không chịu xuống để lên xe trung chuyển vào nhà ga v́ “con tôi bảo xuống máy bay là con tôi ra đón, sao giờ lại chở tôi đi đâu. Tôi không đi đâu hết”. Măi sau tiếp viên phải gọi điện thoại cho con cụ, trực tiếp thuyết phục cụ mới chịu đi.

Nhân viên phục vụ mặt đất tại TP.HCM các hăng hàng không giá rẻ kể họ thường mất nhiều thời gian hơn với những hành khách lần đầu tiên đi máy bay v́ mới hướng dẫn xong đi được 5m, khách lại hỏi một nhân viên đứng gần đó “đi lối nào?”. Họ cứ hỏi liên tục cho đến khi nào lên đến máy bay. “Với những khách này phải hướng dẫn rất cụ thể, thậm chí có trường hợp phải cử người đưa lên tận cửa máy bay chứ không hăng bị trễ chuyến bay như chơi”.

Ai là “Vu Van Con”?

Khi hỏi bà Jacqueline Andrew Sigar, trưởng đoàn tiếp viên VJA, ấn tượng của bà về những hành khách đi máy bay lần đầu tiên, bà cười rồi mở túi xách lấy điện thoại di động lục t́m một lúc rồi ch́a cho chúng tôi xem h́nh.

“Đây là hành khách mà tôi ấn tượng nhất trong 20 năm làm hàng không của ḿnh” - bà cười chia sẻ. Trong ảnh là một phụ nữ trung niên khoác bên ngoài chiếc áo mưa trong suốt màu xanh ngồi ghế giữa của hàng ghế bên phải máy bay. Bà Jacqueline kể, tiếp viên chuyến bay đă đến giải thích đủ kiểu nhưng bà vẫn cứ cố thủ, ngồi thu lu với chiếc áo mưa trên người suốt chặng bay từ Hà Nội vào TP.HCM. Khi máy bay hạ cánh, bà đến thủ thỉ với cô tiếp viên: “U mặc áo mưa, nhỡ có mưa khi bay nước mưa tạt vào không bị ướt”.Có hành khách qua cửa an ninh rồi lại đi lang thang trong nhà ga, đến khi đại diện hăng gọi tên lần cuối khản cả cổ. Các nhân viên phục vụ mặt đất của Hăng hàng không JPA vẫn nhớ măi việc họ từng khốn khổ t́m khách tên Vũ Văn Cổn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trên hệ thống tên khách chỉ hiện lên vỏn vẹn “Vu Van Con”. Sát giờ khởi hành chẳng thấy khách này xuất hiện. Hết thảy nhân viên ṿ đầu bứt tóc đoán rồi lần lượt gọi các tên “Vũ Văn Côn”, “Vũ Văn C̣n”, “Vũ Vân Côn”, “Vũ Vân Cồn”, “Vũ Vân C̣n”... cũng chẳng thấy khách đâu. Kế hoạch bay chuẩn bị đổi v́ phải t́m hành lư của khách trong hàng trăm kiện nằm trong bụng máy bay th́ ông khách lù lù xuất hiện. Hỏi ra mới biết khi nghe gọi các tên ban đầu ông cũng chẳng để ư, nhưng sau sinh nghi v́ thấy cái tên này cứ bị gọi măi nên suy nghĩ đến... tên ḿnh!

Tại quầy làm thủ tục chuyến bay đầu tiên của Hăng hàng không giá rẻ JPA từ Buôn Ma Thuột đến Vinh, một ông khách khệ nệ mang theo một cái cây cao chừng 8 tấc có cả bọc đất badan đỏ oạch, đi sau là người con lễ mễ hai túi xách. Cô nhân viên mặt đất cương quyết không cho phép ông mang cây lên máy bay. Người con trai sau khi năn nỉ không được đâm cáu v́ phải đứng trước hai phương án: bay mà không có cây quư của ông cụ, hoặc bỏ vé máy bay (vé khuyến măi không hoàn, đổi...). Ông già th́ mềm mỏng xin được ôm cây lên máy bay nếu không có chỗ để... một hồi ông lăo thừ người ra bảo “sao lúc bán vé không ai nói là không được mang cây lên, biết vậy đi xe c̣n hơn”. Tṛ chuyện với chúng tôi, nhóm nhân viên mới của chị Anh Thy c̣n kể thêm: Có người đến trễ không kịp giờ làm thủ tục, sau khi năn nỉ không được th́ hiện nguyên h́nh chửi thẳng: “Chúng mày nhé, chưa có con th́ không đẻ được, có con rồi th́ mù mắt, què quặt...”. Nhiều khách c̣n chửi kinh dị hơn. Anh Thy kể bàn làm thủ tục lên máy bay trước có trang trí một lọ hoa, nhưng khi số lần b́nh hoa bay vào mặt nhân viên làm thủ tục ngày càng cao v́ những khách bực ḿnh, khó chịu th́ b́nh hoa cũng dần biến mất.

Chị Anh Thy cho biết có lần một ông khách nọ đến trễ, cứ lo mải nhồi nhét hành lư sao cho đừng dư trọng lượng nên trễ chuyến, vé lại không hoàn, không đổi. Thế là, ông này nhảy hẳn vào bên trong quầy nắm tóc cô nhân viên đập xuống mặt bàn liên tục. “Nhanh quá nên chúng tôi và cả nhân viên an ninh không đỡ kịp” - chị Anh Thy kể lại. An ninh sân bay lập biên bản mời khách về đồn công an phường làm việc, trên đường ra xe ông này nhào tiếp vào cô nhân viên đánh thêm mấy cái...

Bà Jacqueline Andrew Sigar, trưởng đoàn tiếp viên VJA, kể lại t́nh huống mà bà chứng kiến trên một chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội của hăng là chưa từng có trong đời làm nghề của ḿnh.

Ngồi trên hàng đầu tiên là hai cô gái trẻ ăn mặc rất đẹp, quyến rũ: quần short ngắn, nước da trắng, áo ôm sát người, cổ khoét rộng... “mùi nước hoa thơm mát của các cô bay sang cả hàng ghế tôi ngồi gần đó” - bà Jacqueline kể lại. “Máy bay chưa cất cánh, cửa vào buồng lái vẫn mở, bên trong hai anh phi công trẻ người nước ngoài đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho chuyến bay. Các tiếp viên cũng đang bận bịu với hành khách, c̣n hai cô gái trẻ cứ lấm la lấm lét... Tôi cũng lấy làm lạ, chưa kịp nhắc nhở ǵ với tiếp viên trưởng th́ bỗng nhiên một cô gái đứng phắt dậy và lao nhanh vào buồng lái...”. Jacqueline và tiếp viên trưởng lao theo... Lúc này cô gái trẻ đă kịp dúi vào tay phi công điển trai nhất một mẩu giấy ghi mấy chữ “call me... và một biểu tượng khuôn mặt cười” tạm dịch là “gọi cho em nhé...”. Do máy bay chưa cất cánh nên hành động của cô gái trẻ chỉ bị nhắc nhở và tiếp viên ngay sau đó đă đổi chỗ hai nữ hành khách xinh đẹp này.
Nguồn : Tuổi trẻ
Romano is_online_now  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ve-bay-gia-re%201.jpg
Views:	859
Size:	19.1 KB
ID:	520185
Old 09-27-2013   #5
dinhphuoc
R3 Hảo Kiếm Khách
 
dinhphuoc's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Posts: 486
Thanks: 1
Thanked 7 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
dinhphuoc Reputation Uy Tín Level 1
Default

Làm phi công trẻ đẹp trai sướng thật
dinhphuoc_is_offline  
Old 09-28-2013   #6
tonny123
R3 Hảo Kiếm Khách
 
tonny123's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: tx,usa
Posts: 234
Thanks: 29
Thanked 15 Times in 7 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 19
tonny123 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bài này là Sao nặng sạo................ .
tonny123_is_offline  
Old 09-29-2013   #7
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

bà này chỉ c̣n thiếu cái dù cá nhân thôi.
perry_is_offline  
Old 09-29-2013   #8
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,381
Thanks: 60,616
Thanked 60,882 Times in 19,691 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8773 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default


Lần trước Chim ị trên đầu rồi. Lần này phải pḥng ngừa cho chắc ăn.
phokhuya_is_offline  
 
User Tag List


Những Video hay hiện nay
Best Videos around the world today
Phim Bộ Videos PC3

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.15200 seconds with 12 queries