Hai mẫu xe mới c̣n có hệ thống dẫn động bốn bánh AWD điều khiển điện tử và làm mát bằng dung dịch mới. Điều thú vị là Porsche giới thiệu hệ thống lái cho bánh sau nhằm cải thiện khả năng vào cua khi đua cũng như đi lại hàng ngày.
911 Turbo và 911 Turbo S luôn là những chiếc xe tuyệt với nhất. Đúng như ḱ vọng, cả hai đều trang bị động cơ 3.8L i6 với công nghệ phun xăng trực tiếp mang lại công suất 520 mă lực cho phiên bản Turbo và 560 mă lực cho phiên bản Turbo S. Porsche tiếp tục là hăng xe duy nhất cung cấp hai tua bin biến thiên TVG cho động cơ xăng. Với việc sử dụng hệ thống quản lí nhiệt độ cho động cơ turbo và hộp số PDK, 911 Turbo và Turbo S có khả năng mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 9,7L/100km. Với phụ kiện Sport Chrono Package, Khả năng tăng tốc 0-100km/h của 911 Turbo là 3,2 giây c̣n 911 Turbo S thấp hơn 0,1 giây. Tốc độ tối đa của hai mẫu xe này đạt 318 km/h.
 |
911 Turbo S hoàn toàn mới với đèn pha full-LED |
Hệ thống này bao gồm hai mô tơ điện truyền động thay v́ các loại điều khiển theo kiểu truyền thống. Chúng được đặt ở cả bên phải và trái của bánh sau. Nhờ hệ thống này, bánh sau có thể bẻ góc lái 2,8 độ so với hướng thẳng đứng tuỳ thuộc tốc độ xe di chuyển. Tại tốc độ 50 km/h, khi góc lái bánh trước thay đổi th́ hệ thống sẽ tự điều khiển góc lái bánh sau theo hướng ngược lại. Điều này sẽ giúp cho chiếc 911 rất có lợi thế trong những khúc cua do chiều dài cơ sở và bán kính quay ṿng được rút ngắn lại. Theo tính toán của Porsche, việc này tương đường với việc rút ngắn 250mm chiều dài cơ sở. Tuy nhiên, nếu chiếc xe đạt tốc độ 80 km/h th́ hệ thống lái bánh sau điều khiển góc lái song song với bánh trước. Porsche khẳng định bán kính quay ṿng được rút ngắn tương đương với chiều dài cơ sở giảm xuống 500 mm.
Bên cạnh đó, lần đầu tiên hai chiếc xe sẽ được cung cấp hệ thống khí động học linh động mang tên PAA giúp điều chỉnh cánh gió trước theo ba cấp khác nhau, tối ưu luồng khí nén đi qua xe, điều chỉnh cánh gió phía sau theo ba vị trí khác nhau. Chính điều này giúp cho tính khí động học của 911 Turbo tối ưu ở mọi tốc độ cũng như đạt đỉnh cao của khả năng khí động lực.
 |
PAA cho phép cánh lướt gió phía sau điều chỉnh theo ba vị trí khác nhau |
Xét trên góc độ tính năng, các chi tiết của cản trước hoàn toàn được mở rộng, chúng có thể tạo ra lực ép đáng kể xuống cầu trước. Về phần thiết kế, hai mẫu xe đều rộng hơn 28mm so với
Carrera 4. Khoảng cách từ cột C cho tới mép của ṿm lốp sau sau có thể lên tới một bàn tay. 911 Turbo S có thêm đèn pha full-LED và đèn chiếu sáng ban ngày bốn điểm … chúng sẽ là tuỳ chọn trên chiếc 911 Turbo.
 |
La-zăng 20" là trang bị tiêu chuẩn |
Về nội thất, chiếc Turbo có không gian hoàn toàn mới, trong khi chiếc Turbo S vẫn sử dụng nội thất phối màu đỏ/đen thể thao truyền thống cùng với ghế điều khiển điện 18 hướng đi kèm bộ nhớ vị trí ghế ngồi. Tựa lưng là sự phối hợp của da lộn và các chi tiết giống như sợi carbon. Hệ thống loa Bose là trang bị tiêu chuẩn nhưng khách hàng khó tính có thể yêu cầu loa Burmester. Hệ thống radar, cruiser control, giới hạn tốc độ, camera nhận diện biển báo là các phụ kiện đi kèm.
 |
Nội thất của 911 Turbo mới |
Porsche dự kiến tung hai sản phẩm mới vào 09/2013 với giá dự kiến 213.000 USD cho phiên bản Turbo và 257.000 USD cho phiên bản Turbo S, đă bao gồm VAT.
TM