Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 04-16-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Những tai nạn khó tin về "của quư"

Những tai nạn t́nh dục về "của quư" khiến khổ chủ dở khóc dở cười.
1. Cá chui vào của quư


Tháng 9 năm 2008, một tai nạn hy hữu đă xảy ra với cậu bé 14 tuổi ở Ấn Độ. Theo lời của cậu bé th́ khi đang lau dọn bể cá, cậu bé bắt được một con cá da trơn dài 2cm. Sau đó v́ buồn đi tiểu, cậu bé đă cầm con cá trên tay và vào nhà vệ sinh. Không may trong lúc cậu bé “giải quyết nỗi buồn” con cá đă trượt khỏi tay và chui thẳng vào niệu đạo của cậu bé.

Theo kết quả chụp X-quang th́ các bác sỹ vẫn chưa phát hiện ra điều ǵ nhưng khi họ siêu âm phần bụng cho cậu bé th́ phát hiện thấy bàng quang của cậu phồng to, thêm vào đó lại có một “vật thể chuyển động” nhỏ.

Các bác sĩ sau đó đă phải rất vất vả để lôi được chú cá ngoan cố này ra khỏi “của quư” của cậu bé.

Tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng có lẽ cậu bé này đă cố ư cho con cá vào "của quư" của ḿnh nhưng sau đó thấy xấu hổ nên đă nói dối.

2. Bị chó cắn đứt của quư v́ tưởng nhầm...bánh mỳ xúc xích

Một trong những vụ việc hy hữu đă xảy ra tại Mỹ khi một cặp vợ chồng trẻ "nghịc dại". Được biết, khi người vợ đang chuẩn bị bữa sáng v́ muốn trêu vợ ḿnh nên anh đă lấy bánh mỳ phết bơ kẹp vào “của quư” của ḿnh.

Tuy nhiên, không may cho anh, chú chó cưng lại tưởng đó là món bánh mỳ xúc xích khoái khẩu nên đă cắn đứt dương vật của ông chủ.

Ngay lập tức anh đă được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

3. Bị chuột cắn mất của quư

Ông Arun Sandhukha (53 tuổi) nằm ở bệnh viện SSKM tại Kolkata (Ấn Độ) để điều trị viêm phổi. Tháng 12 năm 2011, gia đ́nh ông Sandhukha đến bệnh viện thăm và kinh hăi thấy ông đang quằn quại trong đau đớn, dương vật của ông đă bị chuột gặm trong khi không có nhân viên y tá nào ở đó. Ông Sandhukha sau đó đă qua đời v́ mất quá nhiều máu.

4. Tranh chỗ để xe, bóp ngay của quư

Sự việc xảy ra tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc vào ngày 19/4/2012 khiến dư luận có một phen xôn xao. Theo nhân chứng cho biết, một người phụ nữ lái xe máy đến trường tiểu học ở thành phố Hải Khẩuđể đón con. Bà mẹ này muốn đỗ xe ở trước một cửa hàng nhưng chủ quán không đồng ư.

Hai bên bắt đầu lời qua tiếng lại và ẩu đả tay chân. Trong lúc đánh nhau, người phụ nữ trung niên đă tóm lấy dương vật của người đàn ông và bóp chặt cho đến khi ông này ngă quỵ xuống. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng đă thiệt mạng sau đó.

5. Kẹt "của quư" trong ống thép

Vào tháng tư năm 2010, một vụ tai nạn độc nhất vô nhị xảy ra tại Southampton (Anh). Một người đàn ông chừng 40 tuổi đă bị kẹt dương vật trong một ống thép. Đội cứu hỏa Hampshire gồm 7 người đă được cấp tốc điều đến để giải thoát cho anh ta.

Ngay lập tức, đội cứu hỏa phải ra tay giải cứu giúp "của quư" của người đàn ông này. Họ đă dùng máy mài cắt bỏ ống sắt một cách vô cùng thận trọng.

Nạn nhân không bao giờ tiết lộ tại sao “của quư” lại có thể chui vào ống thép, nhưng mọi người đoán anh ta bị như vậy do “tự sướng” quá đà.
Theo Ngôi sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a1365610851614png1365645217288222013a6e4aa3b53ea1.jpg
Views:	22
Size:	34.6 KB
ID:	460909  
vuitoichat_is_offline  
Old 04-16-2013   #2
therapist
Banned
 
Join Date: Apr 2013
Posts: 32
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
therapist Reputation Uy Tín Level 1
Default

hehehe
ngộ thiệt!
therapist_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.