Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 11-02-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default ‘Đại hội’ gợi cảm của mĩ nhân Việt

(MegaFun) - Hoa hậu Thu Thảo hiền dịu bên trẻ em; Đức Tiến cầu cho showbiz Việt b́nh an; Đồng Lan gợi cảm bên ‘gà cưng’ của Mr Đàm...

Ngọc Oanh đọ ngực với Hoàng Yến


Sự kiện diễn ra hồi giữa tuần tại Hà Nội là nơi hội tụ của rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Ai cũng ăn mặc thật đẹp, thật quyến rũ, nhưng trở thành tâm điểm hơn cả là hai nàng Á hậu Ngọc Oanh và Vơ Hoàng Yến.

Không hẹn mà gặp, cả Ngọc Oanh và Vơ Hoàng Yến đều mặc chiếc váy tuyệt đẹp của nhà thiết kế Hoàng Hải. Mặc dù trang phục cùng một thương hiệu, nhưng Ngọc Oanh và Vơ Hoàng Yến lại mang đến hai dư vị khác nhau.

Về phần Ngọc Oanh, có lẽ đây là lần đầu tiên cô nàng xuất hiện sexy và nóng bỏng đến vậy. Nói chiếc váy xuyên thấu được đắp ren tinh tế trị giá 20 triệu này là trang phục hở hang, mát mẻ nhất từ trước đến nay của Ngọc Oanh cũng chẳng ngoa. Chính v́ sự táo bạo này, người đẹp đă trở thành tâm điểm chú ư ngay khi xuất hiện.

C̣n Hoàng Yến không hề tỏ ra lép vế, cô trông cực kỳ xinh đẹp trong thiết kế khá diêm dúa, cầu kỳ. Không đi theo xu hướng xuyên thấu như Ngọc Oanh, song chiếc váy trị giá hơn 40 triệu đồng lại có phần cổ trễ nải này giúp Hoàng Yến tôn được ṿm ngực đầy. Ngoài ra, chân dài c̣n sử dụng ṿng cổ để tạo điểm nhấn cho "ṭa thiên nhiên".

Hoa hậu Thu Thảo hiền dịu bên trẻ em



Vừa qua, Hoa hậu Thu Thảo đă thực hiện bộ ảnh trong vai tṛ là đại sứ thiện chí cho chiến dịch tuyên truyền Ngày thế giới tưởng nhớ các nạn thân tử vong v́ tai nạn giao thông. Người đẹp hướng dẫn các em nhỏ cách thắt mũ bảo hiểm đúng cách. Giản dị với áo sơ mi trắng và chân váy đỏ, Thu Thảo tạo cảm giác gần gũi và thân thiện với trẻ thơ. Cô cho biết, khi đứng bên các em nhỏ, cô có cảm giác như biến thành một cô giáo nhẹ nhàng, chỉ dạy những bài học bổ ích cho học tṛ.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 cho tới nay, dù vướng phải không ít ồn ào về học vấn nhưng Thu Thảo vẫn luôn nhiệt t́nh với các hoạt động từ thiện.

Đức Tiến cầu cho showbiz Việt b́nh an



Gạt bỏ công việc sang một bên để t́m kiếm sự b́nh yên trong tâm hồn, anh đă rủ người đẹp Kiều Ngân lên chùa và gặp được một người đồng nghiệp khác - Phạm Thành - cũng đang đi chùa cùng gia đ́nh.

Đức Tiến chia sẻ: “Vừa qua showbiz việt vừa trải qua nhiều scandal. Chính v́ thế, tôi quyết lên chùa cầu b́nh an cho chính bản thân cũng như showbiz không c̣n nhiều tai tiếng nữa".

Đồng Lan gợi cảm mừng ‘gà cưng’ của Mr Đàm tung chiêu

Vào chiều 1/11 tại Tp.HCM. một học tṛ của Đàm Vĩnh Hưng trong “The Voice” ra mắt single mới, đó là Hà Thúy Anh.

Phải dừng cuộc chơi ở trước đó nhưng Thu Thùy (nghệ danh trước đây) được huấn luyện viên của ḿnh ưu ái và hứa sẽ hỗ trợ cô trên bước đường sau này. Cô xuất hiện trong liveshow Lá thu vàng của Đàm Vĩnh Hưng tại Nhà hát thành phố và được làm “t́nh nhân” của anh cùng với Thu Minh, Tinna T́nh. Bản thân nữ ca sĩ trẻ cũng không dám mơ có ngày được đứng hát trên sân khấu lớn và được hát cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng. Cũng trong thời gian này, Mr Đàm đă đổi nghệ danh cho Thu Thùy và cô được “khai sinh” lần nữa với cái tên Hà Thúy Anh.

V́ kẹt show nên Đàm Vĩnh Hưng đă không đến chúc mừng học tṛ như lời đă hứa nhưng đội quân The Voice của anh tề tựu đầy đủ trong buổi ra mắt của Hà Thúy Anh. Trong đó có Đồng Lan nổi bật và cuốn hút v́ sự khác lạ ở phong cách của cô. Không có vẻ đẹp cuốn hút như nhiều nữ ca sĩ trẻ khác, nhan sắc của cô cũng khó định h́nh nhưng Đồng Lan lại toát lên vẻ thu hút rất riêng, đến từ chính con người và giọng hát của ḿnh.

Jennifer Phạm gợi cảm với đầm đen cổ rộng mênh mang



Mỗi lần xuất hiện trước đông người, Jennifer Phạm lại có những thay đổi về trang phục lạ lẫm, không nhàm chán. Cũng chính v́ thế nên kể cả khi xuất hiện trong sự kiện có sự tham gia của "rừng" người đẹp th́ cô vẫn cứ nổi bật, cuốn hút ánh nh́n của khách tham dự.

Trong một sự kiện ở Hà Nội tối 1/11, Jennifer Phạm diện một chiếc đầm đen quư phái làm nổi bật làn da trắng ngần và gương mặt cười tỏa sáng. Đặc biệt, chiếc váy thiết kế cổ rộng giúp hoa hậu khoe đường nét gợi cảm của ṿng 1.

Ngọc Trinh lưng ong nơn nà

Tối ngày hôm qua, Ngọc Trinh xuất hiện như một làn gió của sự nhẹ nhàng, quyến rũ và cũng không thiếu hương vị ngọt ngào khi xuất hiện trong một sự kiện. Cũng như mọi lần, Ngọc Trinh lựa chọn chiếc váy ôm sát để khoe ra những đường cong cơ thể đáng ngưỡng mộ. Làn da hồng hào, không t́ vết của "Nữ hoàng đồ lót" cũng được dịp phô diễn hết mực với sắc trắng từ trang phục.

Mai Phương Thúy nổi bật với váy đỏ



Mai Phương Thúy rạng ngời xuất hiện trong buổi giới thiệu phim chiếu Tết mới do ông bầu Phước Sang sản xuất, diễn ra tối 1/11 tại Tp. HCM. Ngoài vóc dáng và chiều cao lư tưởng, Mai Phương Thúy c̣n hút hồn người đối diện bởi ánh mắt và nụ cười bừng sáng, cùng với chiếc váy ngắn cúp ngực, khoe vai trần nuột nà và đôi chân dài miên man. Cô luôn là tâm điểm của ống kính phóng viên khi đi dự tiệc.

Hương Giang
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images813284_khoe_ht.jpg
Views:	6
Size:	40.2 KB
ID:	420014  
vuitoichat_is_offline  
Old 01-12-2013   #2
thienhaxanh89
Banned
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 52
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
thienhaxanh89 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thanks!
thienhaxanh89_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.