Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 10-30-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Bà xă Bằng Kiều 'chỉ đạo' chồng diễn t́nh tứ với Minh Tuyết

Phía sau sân khấu, Trizzie Phương Trinh không chỉ là người hâm mộ trung thành mà c̣n tự tay đạo diễn cho Minh Tuyết và ông xă diễn t́nh tứ.

Cô ca sĩ bốc lửa, đa zi năng


Trizzie Phuong Trinh tên thật là Nguyễn Thị Phương Trinh, sinh ngày 2/9. Năm 1979, cô cùng gia đ́nh rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Cuộc gặp gỡ t́nh cờ với ban nhạc The Magic đă đưa cô bước chân vào con đường ca hát. Trên sân khấu, Trizzie Phuong Trinh là một cô gái tươi trẻ đầy cá tính, sở hữu giọng hát lôi cuốn. Phương Trinh tŕnh diễn khá máu lửa, phong cách gợi cảm, vũ đạo sexy và thường hát ḍng nhạc new wave, rap, techno. Một số bài hát khá thành công của Trizzie Phuong Trinh như: Still of the nite, Broken hearted woman, Cuộc đời là mơ, Hoang vắng, Lời kinh đêm...

Ngoài là ca sĩ, Trizzie Phương Trinh c̣n biết đến với vai tṛ diễn viên. Cách đây 10 năm, cô từng tham gia đóng phim Sương gió biên thùy và để lại nhiều ấn tượng bởi mái tóc vàng, khuôn mặt lai, chất giọng lơ lớ và tài cưỡi ngựa, bắn súng rất sành sỏi.

Ngoài ra, Phương Trinh dù là một nghệ sĩ nhưng cô có cái đầu của người kinh doanh. Điều này thể hiện rơ nhất khi kết hợp cùng Bằng Kiều trong việc kinh doanh nhà hàng, pḥng trà, bán quần áo trên mạng.


Đốn ngă trái tim Bằng Kiều ngoạn mục

Phương Trinh và Bằng Kiều gặp nhau lần đầu khi tham gia Duyên dáng Việt Nam 9 (tháng 4/2000). Lúc ấy, Trizzie Phương Trinh về Việt Nam với tư cách ca sĩ hải ngoại. Trở thành bạn bè của nhau, trong một lần biết Bằng Kiều sang Đức lưu diễn, từ Mỹ, Phương Trinh gọi điện sang gặp anh và xưng là "fan ái mộ". Ở xứ xa xôi này mà có người hâm mộ th́ c̣n ǵ sung sướng hơn và Bằng Kiều đă hoàn toàn mất cảnh giác.

Sinh nhật Bằng Kiều năm 2000, Trizzie đưa anh đến một quán bar khung cảnh đẹp và thơ mộng. Ở đó, đă có đông đủ bạn bè, hoa, nến và bánh kem mừng sinh nhật anh... T́nh yêu đến với họ như lẽ tự nhiên nhờ tài chinh phục ngoạn mục của cô gái cá tính Trizzie.

Lễ t́nh nhân năm sau, Phương Trinh c̣n gây bất ngờ hơn khi trải những cánh hoa hồng nhung đỏ thắm từ thang máy đến cửa pḥng Bằng Kiều. Căn pḥng ngủ của anh ngập tràn ánh nến lung linh thật lăng mạn.

Ngày 25/9/2002, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn và định cư tại Nam California là kết quả của mối t́nh đẹp mà nữ ca sĩ hải ngoại là người "cầm cưa".

Hy sinh sự nghiệp v́ chồng con


Dù khá thành công trong con đường nghệ thuật nhưng, giờ đây Phương Trinh lui về vai tṛ hậu phương để hỗ trợ sự nghiệp cho chồng, chăm nom gia đ́nh và nuôi dạy con cái.

Khi được hỏi "Trizzie Phương Trinh không hoạt động nghệ thuật nhiều nữa mà ở nhà sinh con để... níu kéo, giữ chân Bằng Kiều...?", bà mẹ 3 con tự tin trả lời: "Tôi lớn lên ở nước ngoài nên tôi luôn quan niệm khi yêu nhau th́ mới sinh con đẻ cái với nhau, chứ không bao giờ có chuyện dùng con cái để níu kéo một người đàn ông." Điều này cho thấy t́nh yêu, sự hy sinh nhưng cũng rất cứng rắn và độc lập trong chuyện t́nh cảm của người phụ nữ hiện đại sống giữa đất Mỹ.

Đạo diễn cho chồng diễn cảnh t́nh tứ với Minh Tuyết trên sân khấu


Bằng Kiều và Minh Tuyết vốn là một cặp đôi đẹp trên sân khấu. Sau Hồng Nhung, Mỹ Linh th́ em gái Cẩm Ly là cô ca sĩ thứ 3 gắn với sự nghiệp của Bằng Kiều trên sân khấu ca nhạc. Cặp đôi song ca khá ăn ư, diễn rất ngọt và t́nh cảm khi hát những ca khúc về t́nh yêu. Trizzie từng thẳng thắn chia sẻ: "Ít người biết rằng phía sau sân khấu, tôi là người đạo diễn cho Minh Tuyết và ông xă".

Mối t́nh sân khấu của Bằng Kiều chắc chắn không thể đẹp được nhường thế nếu không có sự hậu thuẫn từ vợ. Và người hâm mộ đă vô cùng bất ngờ khi Phương Trinh chia sẻ: "Ít người biết rằng phía sau sân khấu, tôi là người đạo diễn cho Minh Tuyết và ông xă phải diễn như thế này, thế kia. Tại v́ tôi cũng là ca sĩ nên tôi biết. Khi đă bước ra sân khấu, bạn là người nghệ sĩ và phải hóa thân vào công việc, làm trọn vai tṛ của ḿnh. Thế nên mọi người mới thấy họ diễn như thật".

May mắn có một gia đ́nh hạnh phúc


Sau những hy sinh của bản thân cho chồng con, may mắn cũng mỉm cười với Phương Trinh khi cô có hạnh phúc trọn vẹn với 3 đứa con xinh xắn, khỏe mạnh. Cô từng hănh diễn chia sẻ về Bằng Kiều sau ánh đèn sân khấu: "Anh ấy là một người chồng thương vợ thương con lắm. Mọi chuyện đều được anh ấy lo chu đáo".

Đáng ngưỡng mộ hơn, trong liveshow của Bằng Kiều tại Việt Nam diễn ra trong hai ngày 26 (tại TPHCM) và ngày 28 (tại Hà Nội) vừa qua, anh đầy tự hào khi khoe vợ con ngay trên sân khấu với khán giả. Bằng Kiều chia sẻ, tháng 10 này cũng là tháng kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng anh. Và anh cảm thấy biết ơn khi Trizzie luôn ở bên cạnh anh trong suốt 10 năm qua. Bằng Kiều lăng mạn tặng bà xă một chiếc nhẫn trước sự chứng kiến của 4.000 khán giả.

Khán giả mừng cho Bằng Kiều nhưng mừng hơn cho Phương Trinh bởi cô có một gia đ́nh hiếm có, không phải phụ nữ nào cũng may mắn có được, nhất là trong showbiz đầy dẫy những cám dỗ.


Theo TTVN
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	140-23.jpg
Views:	10
Size:	15.8 KB
ID:	419246  
Old 10-30-2012   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,443
Thanks: 0
Thanked 5,966 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

không chừng bằng kiều đă từng chơi lỗ đít minh tuyết mà vợ không hay biết
Minhrau_is_offline  
Old 01-12-2013   #3
thienhaxanh89
Banned
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 52
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
thienhaxanh89 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thanks!
thienhaxanh89_is_offline  
Old 10-27-2013   #4
phamminhthang
Banned
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 331
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
phamminhthang Reputation Uy Tín Level 1phamminhthang Reputation Uy Tín Level 1
Default

cám ơn !
phamminhthang_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.