Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 10-18-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,061
Thanks: 11
Thanked 12,853 Times in 10,248 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Vẻ đẹp của 'Hoa Hồng' Việt tại Séc


Hoa hồng Việt Nguyễn Thanh Hà. Super.cz


Video:
Mặc dù chỉ mới nhập cuộc với đoàn làm phim Phòng khám trong vườn hồng, nhưng Nguyễn Thanh Hà đã nhanh chóng kết bạn với các đồng nghiệp và cùng với họ đi wellnes.

‘hoa hồng’ từ đất Séc trên báo Việt


Nguyễn Hà Thanh đã có một ký ức tuổi thơ sống động từ khi gia đình cô nhập cư và khởi đầu cuộc sống khó khăn tại cộng hòa Séc.

Sau khi tái định cư ở đất nước này vào năm 1997, cha mẹ cô đã từ bỏ con đường học vấn trong ngành pháp luật và y tế trước đây để trở thành những người bán hàng, một công việc kinh doanh khiêm tốn nhằm vào đối tượng là cộng đồng người Việt mới đến.

Mỗi ngày trong tuần, họ thức dậy vào lúc 3h sáng để trông các quầy hàng bán đồ dệt may giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc. Họ làm công việc của mình trong 14h, bất kể trời mưa hay nắng.

Để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, Thanh và người nhà đã phải di chuyển liên tục từ Bắc đến Nam, qua nhiều thị trấn như Moravian, Chomutov, Zabreh và Hřensko. Giống như nhiều bạn đồng trang lứa, Thanh được gửi nuôi tại nhà của bảo mẫu người Séc, trong khi cha mẹ cô qua đêm tại chợ để tránh phải đi lại đường dài.

Nguyễn Hà Thanh, cô gái Việt đang gây chú ý tại CH Séc. Người đẹp qua ảnh 2009.

Thanh thổ lộ: “Thế hệ thứ hai phải đối diện với một cuộc sống khó khăn. Chúng tôi chia sẻ điều đó với cha mẹ, và những gì đã qua, cả tốt lẫn xấu, chắc chắn sẽ để lại dấu ấn trong tâm hồn chúng tôi". Đối với cô gái 20 tuổi này, cuộc sống ngày nay đã khác xa so với những gì gia đình cô trải qua trong thập niên 1990.

Hà Thanh hiện là sinh viên tại đại học Điện ảnh và truyền hình Praha (FAMU). Gần đây, cô được nhiều người biết đến khi đóng một vai trong bộ phim truyền hình dài tập nổi tiếng có tên “Phòng khám Vườn Hồng” chiếu trên đài truyền hình quốc giaCH Séc.

Điều này khiến cô trở thành một trong số rất ít người Việt xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng của Séc. Thành tích của cô đã được hàng ngàn đồng hương ghi nhận và chúc mừng.

Hà Thanh là tấm gương điển hình cho sự thành công của người Việt ở CH Séc.

Nhưng Hà Thanh đã tỏ ra nhún nhường khi không dám nhận mình là đại diện cho cộng đồng người Việt ở nơi đây. Cô nói: “Tôi luôn băn khoăn rằng công việc của mình có ảnh hưởng đến quá trình học tập ở nhà trường hay không. Một nữ diễn viên châu Á vẫn còn hiếm tại Cộng hòa Séc, mặc dù mọi thứ đã thay đổi và người Việt Nam hiện diện ngày càng nhiều. Vai diễn của tôi thường thể hiện chủ đề chủng tộc chứ không thiên về tính cá nhân. Tôi hiểu nhiều người thích thú với điều này, nhưng bản thân tôi thấy nó không quá cần thiết”. Với thái độ điềm đạm và độc lập của mình, Hà Thanh là ví dụ về sự bình lặng của một trong những nhóm di dân thành công nhất tại CH Séc .

Theo thống kê, có khoảng 57.000 người Việt Nam hiện đang cư trú ở nới đây, chưa kể hàng chục hàng nghìn người đang cư trú bất hợp pháp. So với các cộng đồng tương tự ở Slovakia, Ukraina, Ba Lan và Nga, người Việt Nam ở Séc nổi bật vì sự thành đạt của mình: Họ được cư trú lâu dài hơn, sinh đẻ nhiều nhất và thành công nhất trên thị trường lao động.

Khoảng 93% thành viên của cộng đồng trong độ tuổi lao động có việc làm, và mặc dù đa số là người bán hàng dệt may hoặc tham gia các hoạt động thương mại nhỏ lẻ, nhiều người đã tìm kiếm vị thế mới khi trở thành bác sĩ, luật sư, chủ sở hữu kinh doanh của các công ty, viện nghiên cứu... Cô gái trẻ Nguyễn Hà Thanh là một trong những người như vậy.
Trải lòng của sao Việt tại Séc

Ha Thanh Nguyenová, nhân vật mới trong bộ phim truyền hình Phòng khám trong vườn hồng đang nổi tiếng tại Séc, mà ban đầu chỉ tham gia với tư cách cố vấn. Thay vào đó cô lại nhận được lời mời thủ vai mà bây giờ đang mãn nguyện. Cô chia sẻ thành thật về gốc gác Việt Nam của mình với báo điện tử iDNES.cz và cả vì sao không thích món nước chấm của Séc…

Chị sinh ra tại Séc?

Tôi chào đời ở Việt Nam, tại thủ đô Hà Nội.

Chị nhìn nhận cội gốc của mình như là sự thuận lợi, hay chị có cảm giác, rằng ở độ tuổi nhất định nó là bất lợi, ví dụ như liên quan tới sự phân biệt đối xử nào đó?

Hồi còn bé, thì tôi cảm thấy là hết sức bất lợi, nhất là khi vào độ tuổi khi người ta muốn được hoà đồng với bè bạn. Dạo ấy trẻ con trong trường học vẫn chưa quen với chuyện có bạn đồng học xa lạ bên cạnh. Nhưng tôi nhận thấy là trong vòng hai chục năm trở lại đây đã có nhiều biến đổi và bây giờ thì tôi biết, rằng không có bất kỳ bất lợi nào. Khi mà con người ta có trong mình hai nền văn hoá và biết hai thứ tiếng, thì bao giờ cũng chỉ có lợi mà thôi. Và chỉ phụ thuộc vào cá nhân ấy, có khả năng tận dụng thuận lợi đó như thế nào.

Ở nhà chị sử dụng ngôn ngữ nào?

Tôi nói chuyện với bố mẹ bằng tiếng Việt. Em gái tôi ở nhà thường lẫn lộn cả tiếng Séc. Hai chúng tôi nói với nhau bằng thứ tiếng tổng hợp của cả hai ngôn ngữ. Thỉnh thoảng chúng tôi nhầm linh tinh cả.

Chị thích ẩm thực của các bạn hay các món ăn Séc hơn?

Tôi yêu ẩm thực Việt Nam mà tôi mãi chung thuỷ với nó. Cực kỳ phong phú về thực phẩm và hương vị. Thú thực là, trong ẩm thực Séc tôi chỉ sẵn lòng với món bánh mì hấp với nộm bắp cải chua và thịt lợn, bít tết tẩm bột rán hay món ga- ru Segedín. Những món ấy tôi có thể ăn căng bụng được, chứ còn thứ nước chấm mầu nâu phổ cập đủ sắc thái, mà ở nhà ăn nào cũng ban phát, tôi thấy nó không có vẻ ẩm thực cho lắm. Nhưng còn các loại bánh ngọt Séc thì “chết đi con ơi“. Tôi đã phải lòng nó. Nhất là khi người bà Séc của tôi làm.

Chị đến với Phòng khám trong vườn hồng nhơ thế nào? Theo tôi được biết, thì ban đầu là chị viết kịch bản…

Không phải trực tiếp là viết, mà là tham vấn, hay khi cần thì dịch sang tiếng Việt. Nói ngắn gọn là cố vấn.

Và thế là chị theo vào, để có thể một lần được đóng phim?

Hoàn toàn không phải thế. Tôi nghĩ là, thậm chí tôi còn chống cự lại điều đó. Cái đèn đỏ nhấp nháy trên máy quay làm tôi căng thẳng. Nhưng tôi hài lòng, rằng tất cả diễn ra như thế này. Bởi vì là tất cả các đồng nghiệp trong nhóm làm phim đều rất thân thiện với tôi.

Thành công của chị trong phim có làm người yêu của chị hãnh diện?

Tôi không muốn trả lời câu hỏi này.

Chị muốn theo nghiệp diễn viên, hay chị tìm cơ hội trong nghề khác?

Tôi thích tạo mẫu phục trang, mà hiện nay tôi đang theo học. Cho nên dĩ nhiên là tôi muốn tận dụng trong lĩnh vực đó. Nhưng người ta không thể biết chuyện gì đang đợi. Mà vai diễn trong phim là một bằng chứng.

Chị đã có kinh nghiệm trong diễn suất, hay chị đứng trước ống kính của Lenka Hatašová là lần đầu tiên?

Tôi không có kinh nghiệm biểu diễn. Mà làm sao tôi có thể có được! Cao có 159 cm. Đúng là không phải lần đầu tiên tôi đứng trước ống kính, nhưng chắc chắn chẳng là gì cả với tôi.

Vedran Kovačevič thực hiện/ Thanh Thảo dịch.
Khiêm tốn và Sexy

“Không biết là tôi có đẹp hay không. Các cô gái Việt chúng tôi có đối tượng cạnh tranh mãnh liệt là thiếu nữ Séc, họ đẹp tuyệt vời,“ Thanh Hà nói. Cô hoàn toàn không hề xấu hổ trước ống kính của các phóng viên và cũng không cho rằng nhờ vẻ đẹp lạ của mình có làm phái mày râu ngơ ngẩn hơn so với các phụ nữ khác. Mặc dù vậy, theo nhận xét của phóng viên Super, vẻ đẹp của cô gái Việt Nam này đúng là “không thể tưởng tượng nổi“.

Thanh Hà cho biết cô cũng không muốn đăng ký tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp cho thiếu nữ ngoại quốc. “Tôi không thích những cuộc thi như vậy,“ cô chia sẻ. Cũng như về nhan sắc, Thanh Hà suy nghĩ về sự nghiệp diễn viên theo ý tương tự.

“Không biết, là liệu có thể nói như vậy trong trường hợp của tôi,“ cô cho biết và nhấn mạnh nghề chính của mình sẽ là thiết kế phục trang và đây cũng là chuyên ngành mà cô đang theo học.

“Nếu nói về diễn xuất, thì từ lúc tôi mười hai tuổi có đóng vai chú chuột trong vở cổ tích về Củ cải đường khổng lồ. Nhưng có lẽ đó chẳng phải là sự chuẩn bị gì,“ cô nói.

Mặc dù sống ở Séc từ năm lên bốn tuổi và nói tiếng Séc hoàn hảo, song cô phủ nhận hoàn toàn rằng mình có nguồn gốc nào khác nữa ngoài Việt Nam. “Sự nhầm lẫn ấy chắc là nẩy ra khi tôi từng nói về ông và bà Séc của mình. Trong tâm hồn thì tôi coi họ là như vậy, nhưng thực ra họ chỉ trông nom tôi ngày còn bé, tôi hoàn toàn tuyệt đối là phụ nữ Việt Nam,“ Thanh Hà khẳng định.

Lê Thê - Vietinfo.eu
Kienthuc, Super.cz, iDnes
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	09194474129487631001.jpg
Views:	20
Size:	22.9 KB
ID:	416461  
vuitoichat_is_offline  
Old 10-18-2012   #2
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

quá đã, nhưng hàm răng xấu quá
theone09_is_offline  
Old 10-18-2012   #3
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thế dza em nà người Hà Lội đấy.
tuhientram_is_offline  
Old 01-12-2013   #4
boconganh
Banned
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 60
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
boconganh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
boconganh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.