Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
Page 1 of 3 1 23
 
Thread Tools
Old 07-04-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Ốc Thanh Vân: Không cần biến cố cũng có thể tan vỡ

Trong khi các vai diễn mỗi ngày một sexy hơn trên sân khấu, Ốc Thanh Vân lại thừa nhận t́nh cảm vợ chồng của chị có lúc nhạt dần đi.

Người đàn bà “nhiều chồng và lắm bồ… trên sân khấu” phải sống thế nào trong đời thực để cân bằng nghệ thuật với gia đ́nh?

ỐcThanh Vân sinh tại Hải Pḥng. Mẹ là giảng viên thanh nhạc nên từ nhỏ Thanh Vân đă theo học múa, hát và đàn piano. Năm 1991, gia đ́nh cô chuyển vào TP. HCM. ỐcThanh Vân thi đậu thủ khoa cả hai trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh và Cao đẳng Sư Phạm (TP. HCM).

Sau đó, cô quyết định theo hẳn khoa Diễn viên, Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh. Thủy trong vở Người vợ ma là vai diễn ấn tượng nhất của Thanh Vân trên sân khấu kịch TP. HCM. Ngoài ra, cô c̣n có mặt trong các bộ phim truyền h́nh.

Vuốt vội những giọt mồ hôi trên trán, Thanh Vân bước xuống phía dưới hàng ghế khán giả t́m chỗ ngồi sau khi buổi diễn tập vở kịch Làm đĩ vừa kết thúc.

Phát hiện sự có mặt của phóng viên, cô mỉm cười rồi bước tới chào: “Anh thấy vở kịch thế nào? Vai diễn đă lấy đi của Vân khá nhiều thời gian và công sức, nhưng Vân thấy rất… đă khi mỗi ngày lại nhập vào vai nhiều hơn. Hy vọng vai diễn mới này sẽ tạo được dấu ấn trong ḷng khán giả”.

Hôn nhân đôi lúc cũng nhạt dần đi

- Nhiều nghệ sĩ bây giờ không muốn có con v́ sợ tổn hại thanh sắc, mất cơ hội thăng tiến. Từ ngày có bé Coca, cuộc sống của chị thay đổi nhiều chứ?

Tôi thấy ḿnh may mắn hơn sau khi có con. Công việc rất thuận lợi và mọi người tin tưởng ḿnh hơn. Có gia đ́nh, có con, không ảnh hưởng ǵ tới vấn đề nhận show, h́nh ảnh của ḿnh, thậm chí c̣n tốt hơn.

Nhiều nữ nghệ sĩ ngại vấn đề này, họ lo sợ có con sẽ mất đi khán giả, ít show hay phom dáng xấu đi. Nếu cứ nghĩ như vậy, sẽ có một ngày họ hối hận. Rốt cuộc tôi thấy ḿnh đâu mất quá nhiều thời gian mà vẫn trẻ, vẫn c̣n teen, chỉ là sắp xếp công việc khó hơn thôi.

Tôi vui nhưng thời gian dành cho công việc vốn đă cạn kiệt lại c̣n gia đ́nh nữa nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Ít nhiều ǵ tôi cũng mệt và đuối hơn. Nhưng nội lực của một người phụ nữ, đặc biệt là người làm mẹ lớn lắm, chưa kể người cá tính mạnh như tôi càng mạnh hơn. Đôi khi nh́n ḿnh như đang buông nhưng thực ra nội lực như một ngọn núi lửa, khơi là có thể tuôn trào.



Ốc Thanh Vân và con trai

- Nhưng xin hỏi thật, một bên con nhỏ mới 1 tuổi, một bên là show diễn dày đặc, sức khỏe lại đuối đi, chị c̣n thời gian, sức lực dành cho chồng nữa hay không?

T́nh cảm vợ chồng đương nhiên có lúc này lúc khác (giọng chùng xuống). Tính thời gian kết hôn th́ chúng tôi được gần 4 năm rồi, nếu kể cả thời gian quen nhau trước đó th́ đă 13 năm hơn, chắc chắn có lúc ḿnh cảm thấy bị băo ḥa. Có thời điểm tôi v́ lo cho con quá nên hơi lơ là với chồng.

Trước đây tôi nghĩ vợ chồng phải có biến cố nào đó rất lớn, có người phản bội… th́ mới găy đổ. Nhưng trải qua cuộc sống hôn nhân vài năm, tôi hiểu dù không có biến cố nhưng khi không quan tâm tới nhau th́ mối quan hệ vợ chồng sẽ nhạt dần và mất đi khi nào không biết. Như chuyện đánh răng mỗi sáng hay trước khi đi ngủ, đôi khi chẳng cần quan tâm đánh răng có tốt hay không.

- Trí có chia sẻ việc nhà với chị không?

Một thời gian Trí đă quên điều đó. Sáng nay Trí gọi điện cho tôi bảo sửa bàn ghế đi, rồi mang cái cũi lên cho con tập đi… Bé Coca có hai cái cũi, một cái có thanh ngang để tập đứng, tôi đă nói Trí thay từ rất lâu nhưng anh cứ ỷ lại, không làm th́ có vợ làm rồi.

Tôi nghĩ, đôi khi người vợ lười một chút, bớt mạnh mẽ một chút th́ sẽ tốt hơn. Nhưng tôi không như vậy được nên đành chịu, ḿnh ôm đồm nên giành hết phần (trách nhiệm) của chồng. Nếu ḿnh làm không được, phải nhờ chồng th́ sẽ tốt hơn.

- Phụ nữ quá đảm đang, tháo vát có thể làm chồng hư đấy…

Tôi nghĩ chuyện này từ hai phía, cả ở ḿnh nữa chứ không phải từ phía đàn ông không đâu. Nhiều khi có vấn đề làm ḿnh suy nghĩ, dù không phải chuyện lớn, nhưng nó cứ lăn tăn từ ngày này qua ngày khác. Và đến một ngày, mọi thứ dồn lại và ḿnh cảm thấy nó vỡ tung.

- Bản thân chị phát hiện ra t́nh cảm vợ chồng nguội lạnh từ khi nào?

Tôi nghĩ cả hai đều phát hiện ra điều ấy nhưng ḿnh là phụ nữ nên cảm nhận và suy nghĩ nhiều hơn. Đàn ông thường không nghĩ quá sâu như ḿnh.

Vấn đề không tới mức bi đát hay trầm trọng, cuộc sống vẫn b́nh thường vậy thôi nhưng nó có mầm mống len lỏi bên trong và ḿnh cảm nhận được… Điều này dù có nói ra hết, mọi người cũng không hiểu được đâu.

Nhiều người chia tay v́ họ cảm nhận thấy nhạt dần với nhau. Tôi không phải dạng nửa vời, làm ǵ cũng phải tới cùng, trong t́nh cảm cũng vậy, lúc nào cũng phải rực cháy tôi mới thích. Tôi nghĩ khi có con, một phần sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng. Nhưng nó tích cực hay tiêu cực đều phụ thuộc vào ḿnh cả.

- Có nhiều cặp đôi vàng của showbiz lên báo “khoe” hạnh phúc gia đ́nh, nhưng rồi chẳng bao lâu đường ai nấy đi. Chị có sợ cảnh “bề ngoài cười nụ bề trong khóc thầm” như vậy?

Tôi hiểu điều đó. Có người đă trót lên báo ca ngợi về cuộc sống hôn nhân của ḿnh, rồi đến khi cuộc sống không tốt lại không dám nói ra v́ sợ người ta đánh giá. C̣n cuộc sống của tôi, mọi người đă biết hết rồi và nó vẫn vậy đó.

Tôi không phải tuưp người biết không được mà cứ cố. Có thể ḿnh cố trong khoảng thời gian nào đó chứ không phải cố để sống như thế suốt đời.



Vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa

Đam mê với người t́nh sâu khấu

- Chồng con rồi, bây giờ lên sâu khấu chị có thấy khác xưa, có c̣n đam mê như ngày nào?

Bây giờ lên sân khấu không tha tôi ngày nào luôn, lịch diễn quay cuồng. Hiện nay, tôi phải sắp xếp thời gian tập trung vào vở Làm đĩ và mong… “làm đĩ” tốt (cười lớn).

Giờ cứ vai nào cần đến sex là lại t́m đến Ốc Thanh Vân. Cứ đóng riết chắc khán giả gọi tôi là… đào sex (cười). Mọi người nói vui là bao nhiêu trai sân khấu đều qua tay tôi hết rồi. Thực ra đây cũng là vinh dự chứ bộ, có phải ai muốn là được đâu (cười lớn). Ví dụ trong Người vợ ma, tôi có đến 5 đời chồng luôn, phải nói là trên sân khấu chồng nhiều lắm và bồ th́ khắp nơi.

- Chị t́m đâu ra cảm xúc mới mẻ cho những vai đào sexy lắm chồng nhiều bồ, trong khi bản thân ḿnh th́ 13 năm vẫn gắn bó với một người đàn ông như thế?

Vở kịch Người vợ ma, tôi đă diễn hơn một ngàn mấy trăm suất rồi. Nhưng ở sân khấu có một điều rất kỳ lạ, bây giờ tôi hầu như không cần diễn nữa. Cứ đúng boong, đến giờ đó ḿnh trở thành con người đó. Rồi boong một cái, ḿnh lại trở lại là ḿnh. Nhân vật đă quá quen thuộc và gần gũi với ḿnh rồi.

Đôi khi mệt th́ có nhưng không chán v́ ở sân khấu mỗi ngày cảm giác như nhau.

Tôi mê sân khấu lắm, mê sân khấu như mê… người t́nh vậy, không chỉ muốn cảm thấy mà c̣n muốn sờ, được chạm vào mỗi ngày. Có hôm không diễn, tôi chỉ thích đến hít hà mùi sân khấu và được sờ vào cái màn đỏ đó đă thấy sướng rồi.

Tất nhiên, bây giờ cuộc sống bận rộn và bị chi phối nhiều thứ nhưng ở một góc nào đó, tôi vẫn xem sân khấu là nơi thỏa măn những ǵ ḿnh t́m kiếm. Có lẽ v́ cảm giác đó mà tôi không bao giờ cảm thấy chán cả.

- Theo tôi được biết cát sê thu nhập từ diễn kịch không cao so với các loại h́nh nghệ thuật khác như đóng phim, ca hát?

Đúng. Nhưng nói chung, diễn trên sân khấu không bao giờ sợ đói, lên sân khấu là có tiền rồi, chỉ không nhiều thôi (cười). Nhưng trong cuộc sống không phải cái ǵ cũng có thể quy ra tiền được hết, nếu như vậy sẽ chẳng làm được những ǵ ḿnh thích.

Hiện tại ở sân khấu Phú Nhuận, nơi tôi diễn giá vé chỉ 120 ngàn thôi. Nếu một ngày nào đó, khán giả sẽ sẵn sàng bỏ ra 200 ngàn để đi xem kịch v́ họ thấy nghệ sĩ xứng đáng để nhận được điều đó th́ nhờ vậy diễn viên sẽ được tăng lương. Tôi ước lương tăng gấp đôi ba lần th́ sẽ thoải mái hơn.



Giờ cứ vai nào cần đến sex là lại t́m đến Ốc Thanh Vân. Cứ đóng riết chắc khán giả gọi tôi là… đào sex

Tôi đang cho t́nh cảm vào ḷ viba để quay lại

- Không bao giờ chán sân khấu, mê sân khấu như mê người t́nh… nhưng ngược lại, chị thừa nhận ḿnh có lúc nhạt dần với hôn nhân, v́ sao ngọn lửa t́nh yêu không thể cháy với cả hai bên?

Thực ra thời điểm đó chỉ vừa mới xảy ra thôi. Tôi nh́n lại và thấy ḿnh cần phải lên tiếng trước khi quá muộn. Chuyện băo ḥa trong cuộc sống vợ chồng là điều không thể tránh được, và hai vợ chồng đă ngồi lại nói chuyện với nhau, thống nhất sắp xếp lại cuộc sống và dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Cưới lâu rồi nhưng đôi lúc cần xem nhau như thời đang yêu. Tôi muốn vợ chồng phải như bạn, để thoải mái và chia sẻ mọi thứ.

Chúng tôi đang cho t́nh cảm vào… ḷ viba để quay lại (cười lớn). Nóng quá nó sẽ bị sốc nên tôi cho quay từ từ thôi, sau đó để chế độ hâm nóng chứ không để nó tắt v́ tắt th́ sẽ nguội. Khi đưa ra vấn đề này, thấy chồng im lặng, tôi biết ḿnh đă nói đúng. Trí có nói: “Tất cả những ǵ em nói, anh đều thống nhất và từ ngày mai anh sẽ thay đổi”.

- Anh ấy có làm được điều đó không?

(Cười) Có. Y như rằng ngày mai khác hẳn luôn, không c̣n những cuộc căi vă và tranh luận. Trước đây có thể căi nhau nảy lửa nhưng giờ mỗi người có thế giới chung lớn nhất là đứa con.

- Có nhiều dư luận trái chiều khi một cô người mẫu tâm sự chỉ muốn làm người đàn bà ngoan, sống dựa vào người yêu và thụ hưởng cuộc sống, chị nghĩ sao?

Tôi không muốn nói ǵ về… cô người mẫu ấy hết. Đôi khi có những góc khuất và người ta không biết hết về cô ấy th́ sao, nhưng tôi nghĩ cô ấy là người dám nói thật, sống thật, đó là cái hay và điểm tốt mà không phải ai cũng làm được.

Ở nhà chồng nuôi không có ǵ xấu hay đáng lên án nếu người phụ nữ thực sự thấy vui v́ điều đó. Họ thích cuộc sống quanh quẩn dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm và chờ chồng về. Nhưng nếu có khả năng, có thể làm ǵ ḿnh thích song lại sợ vất vả, cực khổ nên “thôi để người ta lo cho ḿnh” và cổ súy cho lối suy nghĩ đó th́ tôi nghĩ là không nên.

Dù thế nào tôi đều muốn làm chủ cuộc sống của ḿnh, chồng phải nể ḿnh ở điều đó. Đàn ông luôn thích vợ hay bạn gái là mèo ngoan nhưng chắc chắn họ cũng bị sức hút từ người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ, độc lập trong cuộc sống lẫn suy nghĩ.

Bản chất khá bản lĩnh và mạnh mẽ nhưng tôi vẫn luôn lo cho gia đ́nh chứ đâu v́ thế mà bỏ bê. Tôi nghĩ điều đó tùy thuộc vào sự khéo léo, tinh tế của người phụ nữ mà thôi.



Bản chất khá bản lĩnh và mạnh mẽ nhưng tôi vẫn luôn lo cho gia đ́nh

- Chồng chị có bao giờ vấp phải cá tính mạnh mẽ của vợ hay không?

Cuộc đời này rất ngắn nên hăy sống, làm những ǵ ḿnh muốn và thích. Nếu hồi đó tôi không mạnh mẽ, Trí đă không chấp nhận cho tôi làm diễn viên. Có thời gian tôi quen với người khác và Trí cũng quen với người khác.

Nhưng chính sự mạnh mẽ và ĺ lợm của tôi đă cho Trí thấy rằng tôi vừa là diễn viên, vừa có thể là bạn gái tốt, là người vợ, người mẹ tốt.

Sự mạnh mẽ không chỉ nằm trong kinh tế mà c̣n trong suy nghĩ của mỗi người nữa. Tôi biết ḿnh cần ǵ, sống v́ cái ǵ và làm ǵ để đạt được. Ḿnh cứ làm đi, hết ḿnh đi, không được th́ thôi, nhưng ít ra ḿnh đă cố gắng. Nếu chồng muốn sao ḿnh sống vậy, th́ tôi thấy lăng phí thời gian và tuổi xuân.

Cảm ơn chị về cuộc tṛ chuyện!

1. Hiện tại, trên người tôi có tổng cộng 4 cái h́nh xăm liên quan đến những cột mốc trong cuộc đời. Thực ra tôi xăm lâu rồi, nhưng ở trong người nên không ai thấy hết. C̣n ai muốn thấy th́ ra hồ bơi gặp nhau (cười).

Khi đi xăm, tôi nghĩ chỉ để tên con thôi nhưng rồi lại nghĩ nhờ ai mà có Xuân Lâm nên lại xăm thêm một h́nh nữa (h́nh con rùa nhỏ). Khi đi làm về, tôi chẳng nói với chồng đâu, nhưng chồng tôi cũng hiểu vợ thương nên cảm kích lắm.

Khoảng thời gian đó, t́nh cảm vợ chồng cũng có lơi lơi nhưng chúng tôi đă cùng nhau vượt qua bao nhiêu chuyện rồi. Sau khi nói chuyện với chồng, tôi có xăm thêm h́nh này (tháng 5 năm 2012), anh bảo tôi nên làm thêm một con ốc ở bên cạnh đi chứ để như thế sợ… có chuyện.

2. Tôi không thể lười một chút, bớt mạnh mẽ một chút nên đành phải chịu, ḿnh ôm đồm nên giành hết phần của chồng. Nếu ḿnh làm không được, phải nhờ chồng th́ sẽ tốt hơn.


theo eva
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1341367651-oc-thanh-van-5.jpg
Views:	17
Size:	68.7 KB
ID:	392606  
jojolotus_is_offline  
Old 07-04-2012   #2
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tào lao nhăm nhí
themawave_is_offline  
Old 01-17-2013   #3
AnnyPham
Banned
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 131
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
AnnyPham Reputation Uy Tín Level 1
Default

thanks!
AnnyPham_is_offline  
Old 02-06-2013   #4
Tit
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 49
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Tit Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
Tit_is_offline  
Old 02-07-2013   #5
AoLoi
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 51
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
AoLoi Reputation Uy Tín Level 1AoLoi Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
AoLoi_is_offline  
Old 02-08-2013   #6
Phuong90
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 51
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Phuong90 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
Phuong90_is_offline  
Old 02-08-2013   #7
LuuHuy
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 52
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
LuuHuy Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
LuuHuy_is_offline  
Old 02-09-2013   #8
Ky0
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 71
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Ky0 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
Ky0_is_offline  
Old 02-09-2013   #9
LoveTVB
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
LoveTVB Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
LoveTVB_is_offline  
Old 02-09-2013   #10
TieuCai
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 47
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
TieuCai Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
TieuCai_is_offline  
Old 02-10-2013   #11
MuaRung3
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 48
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
MuaRung3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
MuaRung3_is_offline  
Old 02-11-2013   #12
HQuan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
HQuan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
HQuan_is_offline  
Old 02-15-2013   #13
LienHuong
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
LienHuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
LienHuong_is_offline  
Old 02-16-2013   #14
PhuocLocDauXuan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 164
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
PhuocLocDauXuan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
PhuocLocDauXuan_is_offline  
Old 02-22-2013   #15
PhuocLocDauXuan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 164
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
PhuocLocDauXuan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
PhuocLocDauXuan_is_offline  
Old 02-28-2013   #16
VuPhan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
VuPhan Reputation Uy Tín Level 1
Default

CAm on ban
VuPhan_is_offline  
Old 02-28-2013   #17
Tamtien
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 53
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Tamtien Reputation Uy Tín Level 1
Default

CAm on ban
Tamtien_is_offline  
Old 03-02-2013   #18
YenTam
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 53
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
YenTam Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cam on nhe
YenTam_is_offline  
Old 03-05-2013   #19
kehoachb
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
kehoachb Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
kehoachb_is_offline  
Old 03-08-2013   #20
Tien8
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 55
Thanks: 12
Thanked 17 Times in 16 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Tien8 Reputation Uy Tín Level 1
Default

cam on nhe
Tien8_is_offline  
 
Page 1 of 3 1 23
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.