Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 03-10-2012   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Liếm ngực gợi dục trên VTV3: Cư dân mạng quá sốc!

(VTC News) - Trong tập 3 bộ phim Hoa nắng phát sóng vào ngày 6/3 vừa qua có cảnh liếm ngực hết sức gợi dục đã khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội.
Cư dân mạng phản ứng dữ dội trước cảnh liếm ngực gợi dục

Hoa nắng là bộ phim được chiếu trong khung giờ vàng phim Việt của kênh truyền hình VTV3 do công ty Thiên Ngân phối hợp cùng VTV3 sản xuất, nội dung xoay quanh ba cô gái trẻ cùng trang lứa: Quỳnh, Thư, Uyên, nhưng họ đã gặp phải những “cơn lốc xoáy” lớn đầu đời.

Trong tập phát sóng ngày 6/3 vừa qua, có một cảnh quay vô cùng phản cảm, đó là hai nhân vật Linh và Phúc mơn trớn, đổ rượu lên ngực nhau rồi liếm láp bên cạnh hai đôi trái gái cũng có những hành động ngả ngớn. Khán giả và cư dân mạng phản ứng dữ dội trước cảnh quay nhạy cảm đến mức gợi dục, không khác gì một đoạn phim cấp 3 được trình chiếu trên kênh truyền hình quốc gia.

Không khác gì một đoạn phim cấp 3

Một khán giả trung thành của phim truyền hình trên sóng VTV3 cho biết: "Tôi đang xem phim cùng chồng và cô con dâu mới thấy cảnh đó cả nhà im lặng vì xấu hổ. Sau đó con dâu xin phép được lên phòng. Tôi không nghĩ phim truyền hình giờ họ cũng cho phép chiếu những đoạn nhạy cảm và gợi dục như thế".



Trên những diễn đàn và forum lớn, ngay khi đoạn clip cắt từ bộ phim Hoa nắng này được đưa lên, một làn sóng phản ứng dữ dội được giấy lên từ cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến cho rằng đó là không còn là những cảnh nhạy cảm mà đã trở thành dung tục đến mức không thể chấp nhận được.

Ngay khi topic "Sốc phim truyền hình có màn liếm ngực gợi dục" được đưa lên webtretho, đã có hàng trăm thành viên sôi nổi tham gia bình luận. Một thành viên diễn đàn cho rằng “Với các kênh khác của nước ngoài, thì là chuyện bình thường nhưng mà ở Việt Nam thì đúng là mình cũng không chấp nhận được. Hình dung cảnh cả gia đình ngồi xem phim mà gặp cảnh này thì thế nào nhỉ ?”

Sôi nổi ý kiến trên webtretho

Đa số ý kiến đồng tình với thành viên trên “Đúng đấy, mình xem cùng chồng mình mà mình thấy choáng luôn. Không hiểu sao người ta lại để cái cảnh kinh khủng đấy được, đúng là hơn phim cấp 3...bó tay”. Thậm chí không ít những ý kiến mỉa mai: “Sau khi chụp các cảnh khoe thân trên giường phủ đầy các trang báo mạng bây giờ tiến tới lên phim phổ cập toàn quốc, thật là 1 cú tiến bộ vượt bậc’

Độc giả bắt đầu đặt câu hỏi vì sao một bộ phim được phát sóng vào giờ vàng lại có thể qua mắt được khâu kiểm duyệt để có những cảnh tức mắt như thế trên màn ảnh?

“Con bé nhà mình học lớp 2 cũng rất thích xem phim vào tầm 9h tối, hôm qua ti vi chiếu cảnh này mà mình giật mình, sợ quá, liền sai vội nó đi làm việc khác để không phải xem cảnh này. Mà bây giờ xem phim thì có nhiều pha sốc quá, chả nhẽ cứ đến cảnh nhạy cảm là bắt con nhắm mắt hay sai đi làm việc khác. Không hiểu các ông bà kiểm duyệt nghĩ thế nào nhỉ. Đúng là trơ trẽn quá mức.

Hôm trước cũng trong chương trình thời sự buổi tối ngày 29/2, ti vi có phóng sự về những người sinh vào ngày 29/2, tức là 4 năm có 1 lần. Trong phóng sự đó có quay cảnh ở lớp học mẫu giáo lớn có tổ chức sinh nhật cho 1 bé trai. Sau khi thổi nến xong thì có 1 bé gái tặng quà bé trai và 2 bé cùng thơm môi với môi. Mình cũng choáng quá cơ. Chả hiểu phóng sự kiểu gì mà để cho 2 bé mới 4-5 tuổi có hành động như vậy. Đã thế cô giáo mầm non còn xúm vào vỗ tay chứ. Đúng là hết trò. Thời buổi động tý là cảnh nóng.”

Ngoài các câu hỏi được đặt ra về việc tại sao một cảnh quá mức phản cảm được trình chiếu trên truyền hình, các thành viên đều xoáy vào chủ đề cảnh nóng, liên tượng ảnh nude và trào lưu mang những yếu tố nhạy cảm đó ra làm trò giật gân câu khách.

“Nude hay sex thì mình lại thấy bình thường...nhưng cái cảnh kia nó kệch cỡm, thô bỉ quá, đặt vào cái môi trường nó đang diễn ra thì đúng là không thể chấp nhận được”

Trên những forum lớn và mạng xã hội như face book, các thành viên đều bày tỏ sự phản đối gay gắt cảnh quay với những hành động gợi dục xuất hiện trong bộ phim Hoa nắng

VTC News
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.jpg
Views:	25
Size:	22.0 KB
ID:	364910  
tonycarter_is_offline  
Old 03-10-2012   #2
Rainy Night
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 242
Thanks: 291
Thanked 35 Times in 26 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 16
Rainy Night Reputation Uy Tín Level 1Rainy Night Reputation Uy Tín Level 1
Default

Phim Mỹ chiếu ở rạp thì có cảnh nóng chứ chiếu ở đài truyền hình thì không có đâu.
Rainy Night_is_offline  
Old 03-10-2012   #3
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ở VN những cái thứ rẻ tiêǹ muôń mau nôỉ tiêńg thi ̀phải gây Sôć,càng Sôć thi ̀người ta càng đê ̉ý.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 03-10-2012   #4
tisun
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
tisun's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 981
Thanks: 1,361
Thanked 291 Times in 207 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 18
tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1
Default

[“Con bé nhà mình học lớp 2 cũng rất thích xem phim vào tầm 9h tối, hôm qua ti vi chiếu cảnh này mà mình giật mình, sợ quá, liền sai vội nó đi làm việc khác để không phải xem cảnh này. Mà bây giờ xem phim thì có nhiều pha sốc quá, chả nhẽ cứ đến cảnh nhạy cảm là bắt con nhắm mắt hay sai đi làm việc khác.]

Lo con bò trắng răng, thiếu nhi khăn quàng đỏ đã biết đóng phim sex từ khuya rồi nay công chiếu trên truyền hình cho hợp với đạo đức của bác Hồ và thế hệ HCM làm theo lời bác
tisun_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.