Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 11-21-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Kẻ tâm thần ăn thịt trẻ con từng hiếp người thân

(ĐVO) Không chỉ là kẻ đã giết hại và ăn thịt cháu Hoàng Thị D. năm 2008, Hà Văn Pẩu còn từng hiếp dâm một số người thân trong gia đình. Điều này khiến gia đình và người dân địa phương đều hoảng sợ khi bệnh viện trả anh này về địa phương.

Việc Hà Văn Pẩu (xã Đồng Giáp, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn) - kẻ tâm thần ăn thịt trẻ con cách đây 3 năm được trả lại địa phương hồi đầu tháng 10 vừa qua đã khiến người dân địa phương hoang mang. Đại diện chính quyền địa phương đã "than khó" khi gia đình người này cương quyết không nhận nuôi.

Trao đổi với Đất Việt chiều 21/11, ông Lương Đình Bảo, Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn cho biết, khi trả lại địa phương, Bệnh viện tâm thần Trung ương xác nhận bệnh tâm thần của Hà Văn Pẩu đã được chữa khỏi. Thế nhưng, sau khi trở về địa phương 3 ngày, Hà Văn Pẩu đã có biểu hiện tái phát: gào thét, đập phá trụ sở UBND xã. Trong khi đó, sau nhiều lần trao đổi với chính quyền địa phương, gia đình anh này vẫn cương quyết không nhận nuôi. Do đó, lãnh đạo địa phương đã liên hệ và đưa Hà văn Pẩu về lại Bệnh viện Tâm thần Trung ương. Tuy nhiên, Bệnh viện Tâm thần Trung ương chỉ cho gửi tiếp 2 tháng rồi trả lại.

“Chắc giữa tháng 12 âm lịch, bệnh viện sẽ trả lại anh này cho địa phương. Gia đình cương quyết không nhận nuôi vì sợ không an toàn cho những người trong gia đình, hàng xóm, nhất là trẻ em. Địa phương cũng không thể lo được việc này”, ông Bảo lo lắng.

Về hoàn cảnh gia đình Hà Văn Pẩu, ông Bảo cho biết, hiện còn ông bố ngoài 80 tuổi, anh và em trai đã có vợ con. Khi làm việc với xã về việc nhận nuôi Hà Văn Pẩu, gia đình đã từ chối vì không có người canh giữ anh này, nhà lại có người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa, theo thông tin từ cơ quan điều tra và gia đình, trước khi xảy ra vụ việc giết hại và ăn thịt trẻ con, Hà Văn Pẩu đã từng hiếp một số người thân trong gia đình (để bảo vệ danh tính, chúng tôi không nêu cụ thể những người này - PV).

“Những việc làm rùng rợ đó của Hà Văn Pẩu đã trở thành nỗi ám ảnh lớn của gia đình cũng như người dân trong xã nên khi anh ta trở về địa phương ai cũng hoang mang. Chúng tôi bàn với gia đình xây nhà riêng cho anh ta, kinh phí huyện và xã lo nhưng gia đình không nhận vì sợ nguy hiểm đến những người trong gia đình và hàng xóm. Chúng tôi cũng không biết gửi anh ta đi đâu nếu Bệnh viện Tâm thần Trung ương trả lại, kinh phí lo cho anh ta suốt đời cũng là một vấn đề lớn. Chính quyền xã cũng không thể xích khóa anh ta được vì như vậy là vi phạm pháp luật, gia đình cũng không làm việc vì sợ dư luận lên án. Chúng tôi thực sự chưa tìm được được lối thoát giải quyết vấn đề này”, ông Bảo thở dài.

Khánh Tường
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xh2111am-than.jpg
Views:	21
Size:	6.9 KB
ID:	335914  
vuitoichat_is_offline  
Old 11-21-2011   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Gởi ra hà lội cho làm bảo vệ lăng.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.