Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 11-05-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Một học sinh mẫu giáo chết bí ẩn

Cháu bé được cho đă chết bí ẩn là Hồ Thị Hà (5 tuổi, trú thôn Bắc Dương, xă Trà Thọ, huyện Tây Trà - Quảng Ngăi).

Ngày 5/11, ông Hồ Văn Truyền, Trưởng Công an xă Trà Thọ, cho biết sáng sớm 5-10, ông Hồ Xuân Hiệp (ba cháu Hà) chở cháu Hà đến trường mẫu giáo Bắc Dương để học. Do là buổi đầu tiên đến trường nhưng ông Hiệp lại không báo nên giáo viên phụ trách không biết có cháu Hà nhập học.

Khi các bạn vào học, Hà phải đứng ngoài sân khóc và bỏ về. Đến trưa cùng ngày, người nhà không thấy cháu Hà về liền đi t́m nhưng không có kết quả.

Sau đó nhiều ngày, “Khi nghe người dân phản ánh chúng tôi đă điện báo cho cơ quan công an và các huyện lân cận để phối hợp t́m kiếm nhưng vẫn không t́m được cháu Hà. Sau đó, ông nội cháu Hà là Hồ Văn Lế (70 tuổi) đi lên núi t́m cháu nhưng lại bị sụp hầm và chết. Từ đó, người dân lo sợ nên không dám đi t́m nữa” – ông Truyền cho biết.

Đến chiều 20/10, anh Hồ Văn Thới, người cùng thôn, trong lúc đi làm rẫy phát hiện thi thể cháu Hà trong hang đá trên núi Đồi Chót đă bốc mùi hôi thối.

“Từ trường mẫu giáo đến nơi phát hiện xác cháu Hà khoảng 1,5 km. Đây là chuyện khó xảy ra bởi với một đứa bé 5 tuổi th́ không thể tự lên được những dốc núi dựng đứng thế này được” – ông Truyền nói.

Theo ông Truyền, khi phát hiện, cháu Hà nằm ngửa, nội tạng đă bị mất, quần áo và mũ vẫn nguyên vẹn.

(Theo NLD)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images794323_xac.jpg
Views:	43
Size:	4.5 KB
ID:	331255  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.