Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 09-26-2011   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Uyên Linh: Tiếc cho Hà Trần

"Gần đây Linh nghe nhiều nhất là các ca khúc của chị Hà Trần. Vừa rồi nghe tin chị Hà Trần bị ốm trong show Không gian âm nhạc, Linh cảm thấy rất tiếc cho chị ấy. Hy vọng khi show hoăn đến lần sau th́ mọi chuyện sẽ tốt đẹp với chị Hà…”.

Xuất hiện trong đêm nhạc hát về mùa thu Hà Nội, cảm giác của Uyên Linh thế nào?


Linh rất vui và vinh dự khi tham gia biểu diễn trong đêm nhạc "Lắng nghe mùa thu vàng" lần này. Mùa thu đến luôn mang lại cho con người ta nhiều cảm xúc lăng mạn, buồn vui lẫn lộn. Bản thân Linh cũng rất mong đợi chương tŕnh lần này v́ ở đó Linh sẽ có cơ hội nghe và hát những ca khúc về mùa thu mà ngày xưa Linh rất yêu thích.

Không được sinh ra tại Hà Nội nhưng gắn bó suốt những năm đại học tại đây, Linh có nhiều kỉ niệm với mùa thu Hà Nội không?

Bốn năm học đại học ở Hà Nội là quăng thời gian mà Linh không bao giờ quên. Hỏi về kỷ niệm th́ không biết kể từ đâu nữa. Nhưng nhớ nhất có lẽ là nhớ cuộc sống sinh viên trong kư túc xá, ăn ḿ tôm trường kỳ, những sáng chủ nhật 10 chị em gái nằm cuộn trong chăn nghe Quick Snow show và Cửa sổ t́nh yêu... Nhất là những khi trời vào thu cái cảm giác bâng khuâng, sao xuyến thật khó để có thể diễn tả thành lời (cười).

Trong đêm diễn sắp tới, theo kịch bản Linh sẽ được thể hiện 2 ca khúc đơn ca và 1 ca khúc song ca cùng chị Thanh Lam. Bản thân Linh cũng đang rất hồi hộp chờ đợi.

Bước ra khỏi Vietnam Idol, Uyên Linh liên tục được đứng cùng sân khấu với các ca sỹ vị trí hàng đầu Việt Nam, Linh có nghĩ ḿnh may mắn?


Đúng là sau Vietnam Idol, Linh có nhiều cơ hội đứng chung sân khấu với các ca sỹ đàn anh đàn chị. Đó vừa là vinh dự vừa là may mắn của Linh nhưng quan trọng hơn, Linh nghĩ với thể loại nhạc mà Linh đang thể hiện, th́ Linh may mắn được xuất hiện đúng chỗ. Về lâu về dài, để giữ được niềm vinh dự này Linh biết ḿnh phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Những lần biểu diễn chung với họ, Linh học được ǵ ở những ca sỹ đàn chị này?

Qua mỗi lần biểu diễn chung cùng với các anh chị, Linh đều ít nhiều rút ra được cho ḿnh điều ǵ đó. Linh không phải là người chỉ chăm chăm hát xong phần của ḿnh rồi đi về, mà Linh luôn t́m cách lắng nghe các anh chị nếu có thể. Từ đó Linh sẽ biết cái ǵ hay và thích hợp để mà học hỏi và tích luỹ. Linh nghĩ tất cả mọi ngành nghề đều cần có sự tích luỹ kinh nghiệm.

Trong 4 diva Việt nam có ai là thần tượng của Uyên Linh không?

Với 4 diva của làng nhạc Linh nể phục cả 4 chị. Hồi nhỏ Linh nghe nhiều nhất là chị Mỹ Linh và chị Hồng Nhung. Lên đại học th́ mê mẩn chị Thanh Lam. Và gần đây th́ nghe nhiều nhất là chị Hà Trần. Vừa rồi nghe tin chị Hà Trần bị ốm trong show Không gian âm nhạc, Linh cảm thấy rất tiếc cho chị ấy. Hy vọng khi show hoăn đến lần sau th́ mọi chuyện sẽ tốt đẹp với chị Hà.

Nhiều người tỏ ra lo lắng v́ sau Vietnam Idol ngoài các ca khúc mang lại tên tuổi cho Linh như Cám ơn t́nh yêu, Chỉ là giấc mơ... th́ hầu như Linh chưa có thêm ca khúc mới nào th́ phải?

Linh biết là có nhiều khán giả thắc mắc và thậm chí trách móc là sao Uyên Linh cứ hát măi những ca khúc trong Vietnam Idol, nhất là Cảm ơn t́nh yêu (cười). Thực ra với những ai theo dơi Vietnam Idol th́ có thể biết hoặc nghe nhiều những ca khúc đó, nhưng vẫn có những khán giả chưa nghe bao giờ.

Bên cạnh những người đă yêu mến và dành cho Linh t́nh cảm từ trong Vietnam Idol, th́ Linh cũng nên chinh phục thêm những khán giả mới chứ nhỉ? Quan trọng là Linh thấy những ca khúc như Cảm ơn t́nh yêu, Chỉ là giấc mơ, hay Sao chẳng về với em... là những ca khúc rất hay và ư nghĩa, mà không phải lúc nào ca sĩ cũng có duyên gặp được những bài hát hay như vậy.. Linh cũng đă có cho ḿnh những ca khúc mới và trong đêm nhạc "Lắng nghe mùa thu vàng" lần này Linh cũng sẽ thể hiện 1 ca khúc mới mà Linh nghĩ là nó rất hợp với ḿnh.

Thành danh trong một cuộc thi với ánh hào quang của sự nổi tiếng, đến giờ phút này Linh có c̣n cảm giác ngỡ ngàng về những ǵ ḿnh đang có không? Linh có thể chia sẻ đă dùng bản lĩnh ǵ để vượt qua mọi tin đồn vây quanh ḿnh lúc bấy giờ?


Cho đến lúc này, khi mà cuộc thi đă khép lại gần 1 năm, có thể nói Linh đă hoàn toàn b́nh tĩnh và sẵn sàng đón nhận tất cả mọi chuyện. Sau cuộc thi Linh thấy ḿnh trưởng thành từng ngày, vững vàng hơn và biết được đâu là cái ḿnh cần.

C̣n về những tin đôn, Linh nghĩ bây giờ không c̣n "nóng" để tiếp tục nói về nó nữa. Đă quá cũ và khán giả cũng đă quên mất những tin đồn đó rồi. Việc của Linh bây giờ là bước tiếp và hoàn thành những mục tiêu ḿnh đặt ra mà thôi.

Linh có thể chia sẻ một số dự định, kế hoạch sắp tới của ḿnh được không?

Album đầu tay của Linh đă gần hoàn thành, c̣n một số giai đoạn cuối cùng và chờ phát hành thôi. Kế hoạch sau album cũng chưa có ǵ to tát nhưng Linh đang "xin xỏ" thầy Quốc Trung nếu được sẽ giúp Linh thực hiện tour Sinh viên xuyên Việt.

(Nguồn ảnh Bee)
Theo Bee
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_thumb.jpg
Views:	8
Size:	44.1 KB
ID:	319864  
dh2003_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.