Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 06-20-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Messi: Tuổi 19 & t́nh yêu đầu đời (Ḱ 1)

Cách đây 5 năm, trước khi đón sinh nhật lần thứ 19, Lionel Messi đă có t́nh yêu đầu đời với Macarena Lemos, một người mẫu trẻ cùng quê hương Rosario.

Mùa giải 2005-06 có thể xem là một bước ngoặt rất lớn trong cuộc đời của Lionel Messi. Đó là mùa giải thứ hai của anh ở Barcelona, và đă được HLV Frank Rijkaard cho thi đấu thường xuyên hơn.

Khi ấy, tài năng của Messi đă được thể hiện, với khả năng kỹ thuật bẩm sinh. Ngay lập tức, anh được xem như người sẽ kế thừa Ronaldinho ở sân Nou Camp. Thậm chí, đă có những ư kiến Messi sẽ sánh ngang với Diego Maradona.

Với người hâm mộ Barca, và cả HLV Rijkaard, Messi chỉ như một đứa trẻ. Thực tế, Messi luôn vùi đầu vào bóng đá, và nó như nguồn sống của anh.

Messi và Macarena Lemos

Không mấy người nghĩ Messi sẽ yêu, vậy mà "tiếng sét ái t́nh" đă đánh trúng Messi từ rất sớm. Chàng cầu thủ trẻ với gương mặt hiền ḥa và vô tư của Barca bắt đầu bước chân vào con đường t́nh ái.

Đó là giai đoạn chuyển giao giữa mùa xuân và mùa hè 2006. Sau khi dính chấn thương, Messi trở về quê nhà Rosario để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe, nhằm có thể b́nh phục để cùng Argentina dự World Cup 2006.

Đối tượng khiến cho trái tim của Messi đập loạn nhịp là Macarena Lemos, cũng xuất thân từ quê hương Rosario. Họ gặp nhau một cách t́nh cờ, và cùng "chiếu tướng" nhau.

Điều đáng nói là khi ấy Messi chưa tṛn 19 tuổi, trong khi Macarena mới chỉ... 14. Vốn là một người mẫu của nhà thiết kế Leandro Rud, nên Macarena phát triển sớm hơn so với tuổi của ḿnh.

Mặc dù biết chuyện con gái ḿnh yêu ở tuổi 14, nhưng ông Lemos vẫn không ngăn cấm. Thậm chí ông c̣n có ư vun đắp cho hai trái tim trẻ tuổi và c̣n ngây thơ.


"Tôi chỉ biết một chút về bóng đá, và không hiểu lắm về nó. Chúng tôi quen nhau t́nh cờ. Tôi và Messi nghĩ rằng đó là t́nh yêu" - Macarena tâm sự trong một cuộc phỏng vấn khi cô và Messi đă chia tay nhau.

Messi đă kịp b́nh phục và cùng Argentina bước vào cuộc hành tŕnh trên đất Đức, nơi mà anh ghi bàn duy nhất trong những lần tham dự World Cup tính đến nay.

Trước khi Messi b́nh phục, chính Macarena là người luôn động viên anh. Đúng ngày sinh nhật lần thứ 19, Messi được vào sân ít phút cuối trận đấu ṿng knock-out với Mexico. Argentina thắng 2-1, và đó là món quà ư nghĩa của Messi. Từ quê nhà, Macarena đă gọi cho anh và hai người nói chuyện nhiều giờ đồng hồ.

Cuộc t́nh của Messi và Macarena bị báo chí phát hiện. Trong khi nhiều cô gái trẻ tiếc ngẩn tiếc ngơ, th́ Macarena cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Được ở bên Messi là điều mà rất nhiều thiếu nữ trên thế giới mong muốn.

Cuộc t́nh của họ thật đẹp và ngây thơ. "Khi Messi trở lại Barca, chúng tôi cảm thấy ḿnh đánh mất một cái ǵ đó" - Macarena nhớ lại.

"Chỉ ở bên nhau một thời gian, nhưng tôi cảm nhận được sự ngọt ngào. Messi đối xử rất tốt với tôi. Nhiều người nói tôi c̣n quá trẻ để yêu, nhưng tôi bỏ ngoài tai tất cả. T́nh yêu là như vậy đấy".


Ngày ấy, do Macarena mới chỉ 14 tuổi, nên cô chỉ làm theo những ǵ ḿnh thích. Về yêu đương, Macarena không hiểu nhiều, kể cả chuyện hai người hôn nhau.

"Messi vẫn thường hay vuốt tóc tôi. Có một lần anh ấy hôn tôi một cách vụng về. Khi ấy tôi không biết đấy là nụ hôn, cho đến măi sau này.

Tôi không có nhiều nụ hôn của Messi, và đó là lần duy nhất trong thời gian hai người yêu nhau. Chúng tôi đều c̣n nhỏ nên cũng chẳng rành lắm với những vấn đề khác, ngoài việc nói yêu nhau".

Sau World Cup 2006, Messi đi nghỉ hè và trở lại Tây Ban Nha tập trung cùng Barca. Đó cũng là thời điểm cuộc t́nh của anh với Macarena chấm dứt.

V́ sao cuộc t́nh của họ kéo dài chỉ vài tháng? Nhiều người cho rằng, trái tim Messi đă bị một người đẹp khác đánh cắp!

Theo VietNamNet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Messi1.jpg
Views:	7
Size:	16.2 KB
ID:	295149  
megaup_is_offline  
Old 05-21-2012   #2
qhtctl
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: May 2012
Posts: 93
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
qhtctl Reputation Uy Tín Level 1
Default

người yêu cầu thủ có khác
qhtctl_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.