Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-09-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default "Tiểu nữ quái" My 'sói' ̣a khóc tại ṭa

8h15 sáng nay, 9/6, My 'sói' được dẫn giải tới ṭa, ngồi riêng trên một xe thùng. My mặc chiếc áo khá thời trang, tóc dài hơn khi bị bắt, chải x̣a hợp thời trang. So với khi mới bị tạm giam, My trắng và béo hơn.








8h15 sáng nay, 9/6, My 'sói' được dẫn giải tới ṭa, ngồi riêng trên một xe thùng. My mặc chiếc áo khá thời trang, tóc dài hơn khi bị bắt, chải x̣a hợp thời trang. So với khi mới bị tạm giam, My trắng và béo hơn.

Vào pḥng xử án nhưng dáng đi của My 'sói' khá tự tin, mắt nh́n thẳng, hơi xoáy về phía ống kính của phóng viên tham dự phiên ṭa. Cô ngồi giữa nhóm bị cáo từng thuộc một "băng" với ḿnh. Pḥng xử lúc này đă đông kín. Trong số những người có mặt, người mẹ vẫn c̣n trẻ của My lẳng lặng nh́n con gái.

Phiên xử bắt đầu lúc 9h.

Phiên xử bắt đầu lúc 9h25. Tuy nhiên, đầu phiên xử, do mẹ của My 'sói' vừa ra khỏi pḥng xử nên ṭa tạm nghỉ 10 phút. Ṭa hỏi: "Mẹ và là người giám hộ của bị cáo đâu?". Nh́n quanh không thấy mẹ. My 'sói' ̣a khóc.

9h45, phiên ṭa bắt đầu lại. Đại diện viện kiểm soát đọc cáo trạng truy tố các bị cáo. Cả "băng nhóm" của My 'sói' cùng cúi gằm mặt và im lặng.

Nghe chủ tọa phiên ṭa hỏi về vụ án hiếp dâm đầu tiên, My trả lời lí nhí. Nhiều lần My không trả lời mà chỉ cắn môi im lặng. My thừa nhận đă rủ chị Phạm Thị Triều (sinh năm 1986, trú tại quận Đống Đa - tên nạn nhân đă được thay đổi) đi ăn đêm và đưa lên taxi. Trên taxi, My 'sói' lục soát quần áo của Triều và lấy 300.000 đồng cùng một chiếc điện thoại. Sau đó, My ép Triều về nhà nghỉ ở quận Hoàng Mai rồi đe dọa: "Tối nay mày đón tiếp các anh tao cho đàng hoàng, nếu không th́ đừng trách". Sau đó các bị cáo thực hiện hiếp dâm đối với Triều.

Trong quá tŕnh viện kiểm soát xét hỏi đồng bọn, My chỉ im lặng nghe "đàn em" trả lời mà mặt không hề biểu hiện cảm xúc ǵ.

10h15, Viện kiểm sát đọc xong cáo trạng truy tố. My 'sói' cúi đầu thừa nhận cáo trạng truy tố đúng với hành vi phạm tội của các bị cáo. Ṭa bắt đầu thẩm vấn My, hỏi My về mối quan hệ với Trịnh Thăng Long.

11h, ṭa tuyên bố tạm nghỉ đến 14h chiều. My đảo mắt t́m mẹ, muốn khóc nhưng nước mắt không trào ra nổi nữa. My được đưa nhanh ra xe thùng. Mẹ My chỉ kịp nói với theo: "My ơi, chiều mẹ gặp con nhé!".






My mặc chiếc áo khá thời trang, tóc dài hơn khi bị bắt, chải x̣a hợp thời.




Thăm hỏi đồng bọn trong pḥng xử.




***

Ngày 27/5, VKSND TP Hà Nội đă hoàn tất cáo trạng truy tố Đào Thị Thu Hương (tức My Sói SN 1996) ở quận Hoàng Mai, Hà Nội và đồng bọn về tội hiếp dâm, hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản.

Cùng bị truy tố với My Sói là các đồng phạm Trịnh Thăng Long (SN 1992) ở xă Công Chính, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, Nguyễn Xuân Thắng (SN 1993) ở Vĩnh Quỳnh, Thanh Tŕ, Hà Nội, Nguyễn Đức Hoàng (SN 1992) ở phường Điện Biên, Đống Đa, Hà Nội, Lê Quang Vinh (SN 1991) ở quận Hoàng Mai, Hà Nội và Trần Hoàng Nam (SN 1992) ở quận Long Biên, Hà Nội.

Do cần tiền tiêu xài, Đào Thị Thu Hương và Trịnh Thăng Long, là người t́nh của Hương, nảy ra ư định lừa các phụ nữ đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm và cướp tài sản.

Nhóm này lên mạng internet để chat làm quen với các bé gái rồi rủ họ đi chơi. Chỉ cần gặp mặt được nạn nhân, nhóm này sẽ dùng vũ lực ép đi theo, sau đó đánh đập, đe dọa, khống chế đưa đến các nhà nghỉ để tổ chức hiếp dâm tập thể, cướp và cưỡng đoạt tài sản.

My Sói lên mạng chat và làm quen với Phạm Thị Hải. Sau khi hẹn gặp cô gái này, nhóm My Sói đă ép nạn nhân về nhà nghỉ gần ga Giáp Bát để hiếp dâm. Chỉ cướp được điện thoại trị giá 300 ngh́n đồng của Hải, nhóm này không đủ tiền thanh toán tiền pḥng nên My Sói và đồng bọn đă cướp 1 sợi dây chuyền vàng trị giá hơn 600 ngh́n đồng của lễ tân nhà nghỉ.

Liên tục lên mạng chat và t́m mồi, My Sói và đồng bọn lại gây ra 4 vụ nữa. Khi cướp của hai cô bé sinh năm 1995 điện thoại và đưa vào nhà nghỉ th́ nhóm My bị công an quận Đống Đa bắt giữ. Từ ngày 16/7/2010 đến ngày 20/7/2010, nhóm này đă gây ra tổng cộng 5 vụ cướp tài sản, tồng giá trị trên 30 triệu đồng; 2 vụ hiếp dâm và 1 vụ hiếp dâm trẻ em.


Theo zing

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	14
Size:	8.4 KB
ID:	292108  
tonycarter_is_offline  
Old 06-09-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Khai nhận rùng ḿnh của My 'Sói' và đồng bọn

Khai nhận rùng ḿnh của My 'Sói' và đồng bọn

Không chỉ gây án với những cô gái quen trên mạng, hai bạn học cũ cũng rơi vào tay của My 'Sói' và đồng bọn. Nữ 'đại ca' để nhóm dạt nhà đánh, cướp tài sản của hai cô bạn gái.


Chiều nay, My "Sói" và đồng bọn tiếp tục bị thẩm vấn về hành vi phạm tội. My thay chiếc áo hoa đen buổi sáng bằng áo màu nâu. Cô cột cao tóc, mặt trang điểm thêm chút son.

Trong các vụ gây án, My "Sói" và bạn trai Trịnh Thăng Long luôn là hai kẻ chủ mưu. My thường lên mạng, giả chat với các cô gái ngồi chơi khuya rồi điều Long cùng đồng bọn đi. Ở vụ của nạn nhân Hiền, chat với cô này xong, theo lệnh của My, Long và Hoàng đi đón người.

Sau khi ép được nạn nhân lên quán chat, vừa gặp cô gái, My "Sói" tát như trời giáng phủ đầu. Sau đó, My lấy điện thoại cùng nhiều đồ khác của Hiền. Trước khi để Long và nhóm dạt nhà đưa Hiền vào nhà nghỉ, My tuyên bố: "Mày phải tiếp các anh cho đàng hoàng".

My "Sói" trong buổi xét xử chiều nay.

Ở một vụ án khác, nạn nhân là Thu (14 tuổi), My cũng điều Long đi ép cô bé này về quán net. My "Sói" nói với Thu: "Hôm nay mày sẽ biết thế nào là pháo giàn". Cả bọn đưa nạn nhân về nhà nghỉ rồi đánh đập. Long cởi quần áo của Thu để đồng bọn hiếp dâm. Đứng bên ngoài, Long dùng điện thoại quay lại cảnh cô bé bị cưỡng đoạt.

Có lần, My c̣n gí dao vào cổ một nạn nhân, bắt nằm im để cho nhóm dạt nhà thay nhau hiếp. Trước vành móng ngựa, ngoài những người bị hại trên, ngay cả hai cô bạn học cùng trước đó, My "Sói" cũng không tha. Sau khi rủ họ đi ăn, My đưa cả hai đến quán net trên phố Nguyên Hồng để nhóm Long lao vào đánh, cướp tiền, điện thoại.

Khi HĐXX hỏi "bị cáo nghĩ thế nào về hành vi của ḿnh khi bị cáo nhỏ tuổi nhất, lại là nữ nhưng trong tất cả các vụ án đều tham gia", My ấp úng nói: "Bị cáo quá nông nổi". Long, Hoàng và các bị cáo khác cũng lần lượt khai nhận về hành vi phạm tội của ḿnh.

Mẹ của My "Sói" cũng có mặt tại ṭa chiều nay. Chủ tọa phiên ṭa đă đề cập đến trách nhiệm của người làm cha mẹ, chị này tŕnh bày rằng, sau khi ly hôn với chồng cũ, My thường ở với bố. "Tôi biết tôi không chăm sóc cháu chu đáo, tôi cũng biết việc con ḿnh hay đi nhưng cứ nghĩ cháu về với bố", chị này cho biết.

Trịnh Thăng Long, bạn trai của My "Sói".

Nhiều đại diện của các bị cáo chưa đến tuổi thành niên có mặt tại phiên xử cũng bày tỏ sự lơ là, thiếu quan tâm chăm sóc con em họ. Bố của bị cáo Long v́ cuộc sống khó khăn, từ Thanh Hóa ra Hà Nội kiếm sống nên bỏ bê để cậu con trai đi dạt nhà thường xuyên. Các bậc phụ huynh đều thừa nhận có trách nhiệm lớn trong việc các con phạm tội "tày đ́nh".

Khác hẳn với hành động gây ra trong các vụ án, trong nhưng lời khai nhận trước HĐXX, My luôn nhẹ nhàng. Cả Long và My luôn cúi gằm mặt, chỉ thỉnh thoảng mới ngước lên khi trả lời thẩm vấn của HĐXX. Thỉnh thoảng có cơ hội, My nh́n xuống phía dưới để mong nh́n thấy mẹ. Tuy nhiên, sau khi tŕnh bày xong, mẹ của My lại chúi xuống hàng ghế phía dưới.

Cuối buổi chiều nay, sau phần thẩm vấn, đại diện Viện kiểm sát đă kết luận vụ án. Theo đó, cơ quan công tố này đă đề nghị các mức án cho từng bị cáo. My "Sói" dù được nhận định đứng đầu và tham gia tất cả các vụ án nhưng lúc phạm tội đang mới hơn 14 tuổi, nên bị đề nghị 12 năm tù; Long 30 năm; Đạt 30 năm các bị cáo c̣n lại bị đề nghị từ 5 đến 30 năm về các tội hiếp dâm, hiếp dâm trẻ em, cướp tài sản.

Ngày mai, phiên ṭa sẽ tiếp tục với phần tranh luận và tuyên án.

* Tên nạn nhân đă thay đổi



Việt Dũng
Ngoisao
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
Old 06-12-2011   #3
icemansg07
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 986
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
icemansg07 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Made in "CHXHCNVN" !
icemansg07_is_offline  
Old 06-12-2011   #4
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Con nhỏ sinh bất phùng thời, nó mà sinh cùng thời với hồ chí minh th́ đúng là một cặp xứng đôi.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.