Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-25-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Chồng chỉ là hoàng tử lúc... trên giường

Ngày lạnh lùng, cục cằn, đêm đến Tần trở thành người t́nh cảm, lăng mạn. Sự cung phụng chăn gối của chồng khỏa lấp những lời nói cục cằn ban ngày, khiến cho Hiền mụ mị hết cả đầu óc.

Có nằm mơ Hiền cũng không thể h́nh dung được một con người lại có thể mang nhiều khuôn mặt như Tần, chồng ḿnh. Khi yêu, Tần là người con trai hiền lành, nhút nhát. Lúc ấy Hiền vừa chia tay với mối t́nh đầu, tiếp xúc với người tận tụy như Tần, chỉ thấy thương, không yêu. Bố Hiền, mẹ Hiền, bạn Hiền, bản thân Hiền, tất cả đều nghĩ với một cuộc hôn nhân, yêu quá chưa hẳn đă tốt. Sự quan tâm chân thành, tôn trọng lẫn nhau sẽ khiến cho lửa gần rơm hun đúc thành t́nh yêu. Đám cưới giữa một cô gái đẹp với một chàng trai Việt kiều tốt tính diễn ra êm đẹp. Hiền nh́n người đàn ông của đời ḿnh chững chạc trong bộ comple đen, thầm nghĩ chắc anh sẽ không bao giờ làm ḿnh khổ.

Theo chồng ra nước ngoài rồi, Hiền mới hiểu thế nào là sự vỡ mộng. Ngay trong ngày đầu tiên đặt chân lên xứ người, câu đầu tiên mà Hiền nghe được là một câu chửi thề: "Mẹ kiếp, khóc ǵ mà khóc lắm thế! Thích th́ kiếm tiền mua vé về nước đi, đây không giữ! ". Không thể tin vào tai ḿnh, Hiền ngừng khóc, ngẩng lên, nh́n chằm chằm vào mặt Tần. Đấy không phải là người đàn ông mà Hiền từng biết. Khuôn mặt dữ dằn vừa thốt ra những câu nói cục cằn này đích thị là một khuôn mặt bị quỷ ám. Tuyết trắng bốn bề. Hiền thấy cái lạnh phả vào mặt, phả vào tâm can. Đứng cạnh chồng mà có cảm giác như ḿnh đang bị lạc trên một hoang đảo, sợ không thể t́m thấy đường về.

Những dịu dàng chăn gối của người đàn ông cục cằn, thô lỗ này khiến Hiền như mụ mị.
(Ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)
Ngày lạnh lùng, cục cằn bao nhiêu, đêm đến Tần trở thành người t́nh cảm, lăng mạn bấy nhiêu. Hiền nhớ, trong chuyện cổ tích, mặc mọi người cười chê, cô gái vẫn chấp nhận lấy con cóc xù x́ xấu xí, đêm đêm cóc lột da thành hoàng tử khôi ngô tuấn tú. Tần đúng là một con cóc từ cổ tích bước ra. Sự cung phụng chăn gối dịu dàng tận tụy của Tần khỏa lấp những lời nói cục cằn ban ngày, khiến cho Hiền mụ mị hết cả đầu óc. Hiền tha thứ hết, tha thứ cho con cóc xù x́ biết lột xác hằng đêm.

Nhưng nhiều khi bóng đêm với chàng hoàng tử biết cách yêu chiều cũng không thể vá víu nổi sự bầm dập trong tâm hồn Hiền. Có hôm, không chịu nổi sự cay nghiệt trong giọng nói của chồng, Hiền vùng chạy ra khỏi nhà. Tần mở toang cửa sổ, gầm lên: "Giữa chốn mênh mông này, cô c̣n dám đi đâu? Đi đâu rồi cũng phải ṃ mặt về đây thôi. Mẹ kiếp, nh́n tôi đây này, cô mà đi thật tôi sẽ chết cho cô coi! ". Hiền đứng sững lại, ngó trân trân vào người đàn ông mà cô gọi là chồng. Anh ta vồ lấy con dao gọt hoa quả, điên dại cứa vào cánh tay, máu chảy ṛng ṛng. Anh ta giơ cánh tay bị thương ra ngoài cửa sổ để Hiền nh́n cho rơ. Màu đỏ in trên thảm tuyết trắng ấy ám ảnh Hiền cả trong giấc ngủ.

Nhiều đêm, cô vẫn giật ḿnh thức giấc v́ máu đỏ tuyết trắng, cồn cào một nỗi khiếp sợ về sự bất thường của chồng. Nh́n sang, thấy Tần đang ngủ ngon lành. Cái dáng nằm co quắp thật cô đơn. Ở bên này, chả thấy Tần kết bạn với ai cả. Chỉ có mấy khách làm ăn, mà đă là khách làm ăn th́ chỉ toàn đối phó và nghi kị. Hiền giống như con thỏ trắng bị bao vây bởi một kẻ nửa người nửa ác thú, ngày khóc v́ thú, đêm được vuốt ve an ủi bởi người dịu dàng. Hiền biết, nếu mất Hiền, Tần sẽ trắng tay. Lại nhói ḷng v́ thương.

Cứ thế, hai năm, rồi có thể là mười, mười lăm năm, cũng có thể trọn đời trọn kiếp này Hiền chấp nhận sống bên Tần, nếu như không xảy ra cái tát kinh hoàng ấy.

Tần không tát Hiền. Chưa bao giờ Tần hành hạ Hiền bằng nắm đấm. Tần chỉ khiến Hiền đau v́ những lời nói. Hiền theo Tần sang đây, học hành dang dở, nghề nghiệp không có, chỉ biết sống phơ phất như cây tầm gửi kí sinh vào Tần. Tần chửi đồ ăn bám, Hiền cúi mặt làm thinh. Tần văng ra những câu khó nghe, Hiền quay đi chỗ khác. Hiền lọ mọ t́m lớp, nối lại sự học, hi vọng sẽ kiếm được một nghề tử tế để không rơi vào cảnh lao động chân tay, buôn bán cực nhọc. Tiền học cũng phải nhờ vào một tay Tần, Tần mệt, Tần mắng chửi thế nào đành chịu.

Nhưng kể cả Tần có tát Hiền, chắc Hiền cũng cam ḷng. Đau đớn nhất là Tần tát con. Tát đứa bé 7 tháng tuổi v́ tội không chịu ăn bột. Một cái tát lật mặt, khiến cho Hiền xây xẩm cả mặt mày. Hiền chạy tới, gạt tay Tần ra, ôm thằng bé thật chặt. Đứa con 7 tháng tuổi rung bần bật trong ṿng tay Hiền, khiến cho trái tim người mẹ như bị ai bóp nghẹt. Mọi ẩn ức dồn nén bỗng chốc vỡ ̣a lên. Trong đầu Hiền chỉ có một từ: Ly dị. Hiền thấy kinh hăi khuôn mặt quỷ ám kia. Con người đă gần như quỳ xuống dưới chân Hiền để cầu xin một cuộc hôn nhân. Vậy mà nhiều lúc, Hiền có cảm giác hắn coi Hiền như gánh nặng.

Bao nhiêu uất ức xả ra thành những ngôn từ mạt hạng chưa đủ, hắn c̣n hành hạ Hiền bằng việc đánh đập con. Cái tát chí mạng vừa rồi khiến cho Hiền sục sôi lên ư nghĩ phải dứt khoát rời bỏ con người này. Dù cho hằng đêm, con cóc xù x́ lột xác thành hoàng tử, Hiền cũng quyết không để cho những lời mật ngọt trong bóng tối ru ngủ ḿnh nữa.

Theo ĐS&PL
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aa.jpg
Views:	20
Size:	115.8 KB
ID:	287859  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.