Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-15-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,705
Thanks: 11
Thanked 12,812 Times in 10,217 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default 'Bỏng mắt' vì 'chàng trai xinh đẹp' Thái Lan

Cuộc thi sắc đẹp dành cho người thuộc giới tính thứ 3 vừa diễn ra ở Pattaya tuần trước quy tụ các lady-boy (thuật ngữ chỉ những người chuyển giới) xinh đẹp nhất Thái Lan tới dự. Dưới đây là cuộc trò chuyện của phóng viên CNNGo với 8 cô gái sau cuộc thi này.


Với Kunwala 'Luookkaew' Thongklitsadakron, 20 tuổi, việc chuyển giới khiến cô cảm thấy đặc biệt. Miễn là được mặc váy đẹp, được yêu là cô hạnh phúc. 'Tôi hy vọng mọi người sẽ sớm có cái nhìn cởi mở hơn với người chuyển giới, hãy nhìn vào trái tim họ và dừng việc phân loại họ như một điều gì khác biệt', Kunwala tâm sự.


Nếu bị bỏ lại trên một hòn đảo, Parichat 'Blos' Rattanalerddumrong muốn có mẹ và mang theo đồ nấu ăn. Cô gái 20 tuổi chia sẻ: "Sống cuộc sống của một người đã qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính, tôi cảm thấy tốt hơn khi phải là nửa nọ nửa kia. Được là chính mình, tôi luôn phải cố gắng sống tốt hơn mọi lúc, mọi nơi".


'Tôi sinh ra là một người đàn ông nhưng có trái tim và tâm hồn một người phụ nữ. Từ khi còn rất nhỏ, tôi đã muốn cơ thể tôi vừa vặn với trái tim mình', người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Tiffany 21 tuổi, Sirapatsorn 'Sammy' Attayakorn, cho biết.


Hoa hậu gợi cảm Serinapa 'Got' Petchaboon, 19 tuổi, thẳng thắn: 'Tôi sẽ chấp nhận bất cứ điều gì số phận ban tặng cho mình. Cuộc sống là một vòng luân hồi và tôi chấp nhận điều ấy'. Serinapa nói rằng bản thân không thể chọn lựa giới tính cho mình ngay từ khi sinh ra nhưng miễn là cô trung thực với chính mình và với mọi người. 'Điều ấy khiến tôi hạnh phúc', người đẹp xúc động.


Một cái chai, một chiếc bút, giấy là những thứ Matthanaphathah 'Kob' Khemmanath, 23 tuổi, cần khi ở trên một hòn đảo. Cô sẽ viết vài dòng lên mẩu giấy, bỏ vào chai rồi quẳng nó xuống biển. Matthanaphathah cho hay: 'Là người chuyển giới cho phép tôi hiểu hơn cảm giác của phụ nữ và suy nghĩ của đàn ông về đàn bà. Đây là cuộc sống, sự lựa chọn của tôi. Hy vọng một ngày nào đó, xã hội sẽ chấp nhận những người thuộc giới tính thứ ba như cách họ chấp nhận giới nam và nữ'.


Nếu bị bỏ lại trên đảo, Ratsarin 'Rin' Chenchitthatanon cần một con dao để tự vệ, cần đồ nấu ăn và cả thuốc men. Bên cạnh đó, thứ không thể thiếu với Ratsarin đó là một bức ảnh gia đình. Người đẹp 23 tuổi cho hay, là người giới thứ ba, cô phải mạnh mẽ hơn những người bình thường khác được sống với đúng cơ thể lúc sinh ra. 'Tôi tự hào là một người chuyển giới. Điều đó cũng có nghĩa, tôi phải sống tốt 100 lần hơn bất cứ người đàn ông hay phụ nữ nào khác', cô nói.


Sinh nhầm trong cơ thể của một người con trai, Reya 'Bank' Meelaksap, 21 tuổi, nhận thấy mình cần phải bản lĩnh và xem xét mọi người xung quanh. Theo cô, những người chuyển giới rất đặc biệt bởi họ có thể hiểu được suy nghĩ, cảm xúc của cả đàn ông và phụ nữ. Reya nghĩ mình cần phải nỗ lực để xóa bỏ suy nghĩ chưa đúng về người chuyển giới.


25 tuổi, Jaruphat 'Puy' Lunggawong có lẽ là người lớn nhất trong bảy cô gái xinh đẹp này. Jaruphat hạnh phúc khi mình thuộc cộng đồng những người chuyển giới bởi theo cô, trái tim của một người còn quan trọng hơn cả thể xác mà họ có. Cô yêu thích cuộc sống của một phụ nữ và chờ đợi cái ngày những người như cô được đón nhận.

Theo Ngoisao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	99z1444.jpg
Views:	14
Size:	17.5 KB
ID:	285060  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.