Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 04-17-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,480
Thanks: 11
Thanked 13,094 Times in 10,455 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Xuất hiện clip 'đánh người yêu' dã man giữa đường

Người con trai liên tục tát, đến khi cô gái ngồi thụp xuống thì anh này liên tiếp thúc đầu gối, đạp thẳng vào mặt cô gái.

Video clip dài khoảng 4 phút 27 giây, được đưa lên Youtube từ ngày 14/4 có tựa đề "Teen Girl Biên Hòa bị bạn trai hành hạ dã man".


Những hình ảnh trong clip. Người con trai chỉ tạm "dừng tay chân" mỗi khi có người qua, nhưng cô gái không hề phản ứng hay kêu cứu.

Có lẽ quay từ khoảng cách xa nên không có âm thanh từ cuộc tấn công, hình ảnh cũng nhỏ và mờ. Tuy nhiên, có thể nhìn thấy rõ những hành vi nhẫn tâm của người con trai như liên tục tát, đến khi cô gái ngồi thụp xuống thì anh này lại liên tiếp thúc đầu gối, đạp thẳng vào mặt cô gái. Cô gái không chống cự, chỉ ngồi bó gối, che mặt thúc thủ. Cuộc hành hung chỉ tạm ngưng vài giây mỗi khi có người đi xe máy qua.

Người đưa clip lên mạng "trích nguyên văn" lời người quay clip như sau: "Không hiểu sao một cô gái ở khu phố 11, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa còn trong độ tuổi đi học bị bạn trai đánh rất dã man, khi tôi đi qua anh chàng này không đánh nhưng tôi thấy cô gái mặt mày bầm tím ngồi khóc nên đã nấp vào bụi cây gần đó quay lại cảnh này để mong các bạn trẻ thức tỉnh với những hành động dã man như thế này. Cô gái không cầu cứu và cũng không kháng cự nên không ai can thiệp . Xã hội văn minh phải lên án những hành động như vậy. Tội nghiệp".

Clip nhận được rất nhiều phản ứng bất bình từ cộng đồng mạng. Người đăng tải clip này bình luận về thái độ của người quay phim: "Nói được như vậy mà không ra cứu thì bạn cũng chẳng tốt đẹp gì. Nói cho hay vậy thôi!".

Người có nick name TheLAdulefromLos "mắng": "Thằng cô hồn xấu. Đàn ông mà đánh đàn bà. Cái thằng cô hồn ma cô... Đàn ông hèn hạ mới đánh đàn bà...".

Nguyensau75 cũng đồng tình: "Dã man quá! Thằng đàn ông này không đáng làm thằng đàn ông! Đàn ông mà đánh đàn bà thì nhục quá!"...

Như vậy, sau hàng loạt clip "sex", clip đánh nhau, đánh ghen, lột áo... giữa đường của học sinh, sinh viên và thanh niên, thì nay lại xuất hiện clip một nam thanh niên ngang nhiên hành hung dã man một cô gái giữa đường, giữa thanh thiên bạch nhật.

Minh Nam__DV
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xh17.4.danhngoai.jpg
Views:	36
Size:	9.5 KB
ID:	278676  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.