Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 03-23-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Thám tử phát hiện nhóm teen "yêu" tập thể

Được cha mẹ học sinh thuê để theo dơi giúp xem con họ đang làm ǵ ngoài giờ học chính, các thám tử tư đă nhiều phen choáng váng v́ phát hiện học sinh lớp 9 làm t́nh tập thể trong nhà nghỉ!

Mỗi tuần chỉ học thêm 3 buổi, nhưng cô con gái học lớp 9 (Trường THCS T.V, Hà Nội) của chị Loan nói dối cả gia đ́nh là đi học thêm cả tuần, ngày nào cũng miệt mài đến 8-9 giờ tối. Sau khi liên hệ với cô giáo, chị mới ngă ngửa ra là con đă nói dối ḿnh từ rất lâu.

Kể từ khi phát hiện con nói dối, chị bắt đầu để ư đến con nhiều hơn và thấy những dấu hiệu bất thường như con lầm ĺ ít nói, ăn cơm xong là lên đóng kín cửa pḥng không nói chuyện với ai, tiền tiết kiệm trong lợn đất cũng bị ḅn rút sạch sẽ.



Thám tử tư choáng v́ teen lớp 9 làmt́nh tập thể trong nhà nghỉ

(Ảnh minh họa: nguồn Internet)


V́ không có thời gian kèm cặp và chăm sóc con gái đang ở tuổi dậy th́, chị Loan thuê thám tử tư theo dơi xem con đang chơi với những đối tượng nào, ngoài giờ học con thường làm ǵ, đi đâu, với ai mà lại nói dối bố mẹ triền miên, vv…

Sau khi nhận nhiệm vụ, văn pḥng thám tử tư bắt đầu theo dơi nữ sinh này. Ngày đầu tiên không phải ngày học thêm nhưng cô gái vẫn đeo cặp ra khỏi nhà như thường. Đón cô bé ngay ở đầu ngơ là một cậu học sinh ngang tuổi.

Cả hai đi trên một chiếc xe đạp màu hồng rất đẹp, đèo nhau đi ăn nem chua, ăn kem, đi dạo phố phường rồi khoảng 3h chiều th́ đèo nhau ra phố Hồ Đắc Di, ngồi cạnh hồ nước để tâm sự.

Thám tử đang theo dơi th́ bỗng có nhu cầu “giải quyết nỗi buồn”. Chỉ đi chưa đến 1 phút mà quay lại đôi chim non đă nhanh chóng biến mất. Anh hoảng hốt nh́n quanh nhưng không thấy bóng dáng cô cậu học sinh nào. Các thám tử chia thành 3 mũi, một mũi hướng về trường, một mũi về nhà, một mũi quay lại khu phố cổ v́ có thể cặp đôi lại rủ nhau đi ăn.

Tuy nhiên, cả ba mũi sau khoảng ít phút truy đuổi đều không thấy. Kết quả này khiến thám tử nghĩ có thể cặp đôi vẫn c̣n ở quanh đây, v́ không thể xe đạp lại đi nhanh hơn xe máy. Xung quanh khu vực Hồ Đắc Di có rất nhiều nhà nghỉ. Thám tử quyết định lần t́m từng nhà nghỉ một.

Nhà nghỉ đầu tiên không thấy dấu hiệu khả nghi. Lục đến nhà nghỉ thứ 2, thám tử nh́n thấy chiếc xe đạp của cô học tṛ đang dựng cùng với đám xe máy chật cứng. Giả làm khách, thám tử vào thuê pḥng và lân la hỏi chuyện lễ tân.

Cô lễ tân trẻ buột miệng: “Ui giời, bọn học sinh bây giờ hư hỏng lắm. Vừa có mấy đứa vào thuê pḥng trên tầng 3, cái xe kia là của lũ nhóc đó đấy”.

Thám tử mẩm bụng mỉm cười v́ ḿnh gặp may mắn. Anh cũng thuê một pḥng ở tầng 3 và bắt đầu ḍ la.

Ở trong pḥng được khoảng 30 phút, anh thấy có 2 cặp đôi (một già, một trung niên) ra khỏi pḥng. Chỉ c̣n 2 pḥng nữa là đang có khách. Chắc chắn một trong hai pḥng kia có cặp học tṛ. Anh Hà tiến sát lại gần nghe ngóng th́ bỗng tiếng một cô gái the thé (như chưa vỡ giọng) phát ra trong một pḥng. Anh Hà xác định được đây chính là pḥng ḿnh cần t́m và t́m cách tiếp cận.

"Quảthật giới trẻ bây giờ có lối sống quá thoáng, không biết giữ ǵnchừng mực và giới hạn được phép. Có lẽ chúng bị ảnh hưởng nhiều từphim ảnh, internet và chính từ người lớn”.

AnhHoàng Hà , văn pḥng thám tử VDT nhận định.

Giả vờ làm thợ sửa điện đến sửa b́nh nóng lạnh đang bị hở điện, anh gơ cửa và đột nhập vào pḥng thành công. Rất nhanh chóng, thám tử lướt qua một lượt trong khắp pḥng và hoảng hốt khi thấy trong pḥng không phải một đôi mà là 2 đôi nam nữ đang nằm ngả ngớn, người th́ chui trong chăn, người ngồi trên giường, kẻ th́ chỉ mặc độc quần... xà lỏn! Trong 4 cô cậu, chính xác là có con gái của chị Loan.

Toát mồ hôi hột v́ đây là lần đầu tiên anh phát hiện một nhóm thuê nhà nghỉ tập thể khi mới học lớp 9. Anh giả vờ vào nhà tắm soi b́nh nóng lạnh, vừa soi vừa hỏi han t́nh h́nh.

Rất nhanh chóng, anh “out” ngay ra khỏi pḥng để tránh bị phát hiện.

Ngay lập tức, anh báo cho chị Loan. Chị Loan chết đứng, không tin vào tai ḿnh. Chị gọi cho chồng và định mời công an vào cuộc, nhưng thám tử khuyên chị Loan nên đến ngay nhà nghỉ để đưa con gái về, mọi chuyện giải quyết sau. Nếu làm um lên ngay lúc đó th́ có thể chị sẽ mất con gái.

Khi chị Loan đến nơi th́ thám tử đă lặng lẽ rút lui. Chị Loan lên pḥng 306 để mang con về. Sau này kể lại với thám tử, chị Loan cho biết chị không thể tin nổi vào những ǵ đang diễn ra trước mắt và chị đă phải nhắm mắt quay đi để lũ trẻ tự chỉnh đốn trang phục.

Con gái chị Loan thấy mẹ đến bất ngờ th́ rất hoảng sợ, bối rối, nhanh chóng mặc quần áo rồi theo mẹ ra về…


Theo N.Anh/Vietnamnet
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20110321110347_1.jpg
Views:	13
Size:	13.0 KB
ID:	271755  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.