Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-10-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Đá văng AC Milan, Tottenham lần đầu vào Tứ kết

Bất chấp nỗ lực tấn công điên cuồng nhưng kém hiệu quả của AC Milan, Tottenham đă giữ được kết quả ḥa 0-0 ở trận lượt về qua đó lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào Tứ kết Champions League khi thắng với tổng tỷ số 1-0.




AC Milan trở thành đội bóng thành Milano thứ hai bị Tottenham làm "bẽ mặt".

Bất ngờ giành chiến thắng 1-0 ngay tại San Siro ở trận lượt đi, “Gà trống” Tottenham tràn trề hy vọng lọt vào Tứ kết Champions League nếu có được trận ḥa tại White Hart Lane.

Đây thực sự không phải điều quá khó với đội bóng thành London nhất là khi AC Milan thiếu vắng một loạt nhân sự quan trọng như Gattuso, Andrea Pirlo, Massimo Ambrosini, Cassano, Van Bommel hay Boateng.
Lượt về ṿng knock-out Champions League
Shakhtar 3-0 Roma (6-2)
Barcelona 3-1 Arsenal (4-3)
Tottenham 0-0 Milan (1-0)
Schalke 3-1 Valencia (4-2)


Thứ tư, 16/3: 2h45
Bayern - Inter (1-0)
MU - Marseille (0-0)


Thứ năm, 17/3: 2h45
Chelsea - Copenhagen (2-0)
Real Madrid - Lyon (1-1)


Trong ngoặc là kết quả chung cuộc, đội in đậm giành vé vào tứ kết


Chính bởi vậy, ngay cả khi nỗ lực tấn công điên cuồng, đội bóng sọc đỏ đen lại tỏ ra vô duyên đến khó tin trước cầu môn của Heurelho Gomes. Kết quả, một tỷ số ḥa 0-0 là quá đủ để Tottenham chính thức ghi tên ḿnh tại ṿng Tứ kết Champions League.

Trở lại với diễn biến chính, ngay đầu trận đấu, tranh thủ lúc đội khách chưa sẵn sàng nhập cuộc, Spurs sớm lên tiếng với cú ra chân cực nhanh của nhạc trưởng Van der Vaart. Đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Không dừng lại đó, phút thứ 3, nhận được đường chuyền của Lennon, Crouch khéo léo làm tường nhả bóng lại cho der Vaart nhưng thủ thành Abbiati kịp lao ra chặn đứng.

Sau khoảng 10 phút đầu có phần lúng túng, AC Milan bắt đầu triển khai những đường lên bóng có nét hơn rất nhiều. Phút 15, từ quả sút phạt cự ly chừng 24m, Ibra dứt điểm sấm sét vào góc xa buộc Heurelho Gomes phải bay người đấm bóng chịu quả phạt góc.

10 phút sau, các khán giả tại White Hart Lane được phen thót tim khi đường chuyền vượt tuyến của Nesta đă xuyên thủng hàng thủ Tottenham để Pato vượt qua cả thủ thành Gomes và chuyền sang cho Robinho dứt điểm. Rất may trung vệ Gallas kịp phá bóng ngay trên vạch cầu môn cứu nguy cho đội nhà khỏi bàn thua trông thấy.

Trước viễn cảnh trở thành đội bóng thành Milan thứ hai bị Tottenham làm bẽ mặt, Rossoneri tấn công đầy mạnh mẽ. Phút 31, Ibra chọc bóng thông minh cho Pato thoát xuống. Ở góc tương đối hẹp, tiền đạo này quyết định kết thúc vào góc xa buộc Gomes phải dùng chân phá bóng.


Hàng công Milan có một ngày kém duyên dù rất nỗ lực.

Mặc dù kiểm soát được khu trung tuyến và có được bóng trong phần lớn thời gian nhưng trong khoảng 15 phút cuối hiệp một, đoàn quân HLV Allegri lại tỏ ra khá bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

Sang hiệp hai, t́nh thế vẫn không được cải thiện nhiều. Liên tục dồn ép Tottenham nhưng có vẻ trong một ngày thiếu may mắn, AC Milan không thể làm tung lưới đội chủ nhà dù chỉ một lần.

Phút 51, từ cú sút hỏng của Pato, Flamini có bóng và cú đá nửa chuyền nửa sút của tiền vệ này vô t́nh đưa bóng đi ngang khung thành Spurs nhưng đáng tiếc không một chân sút Milan nào tiếp cận kịp thời.


Lần đầu tiên trong lịch sử CLB, Tottenham ghi tên ḿnh vào Tứ kết Champions League.

Đến phút 65, tưởng chừng bàn thắng đă đến với đội khách khi Robinho dứt điểm căng ở cự ly gần khiến Gomes để ói bóng. Trước sự lúng túng của hậu vệ áo trắng, tiền đạo này tiếp tục lao vào đá bồi nhưng không thể thắng được thủ môn đối phương.

Đến lúc này, trong thế không c̣n ǵ để mất, AC Milan với những điều chỉnh chiến thuật, đă dồn lên tấn công mạnh mẽ. Song những cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của Pato, Robinho hay Seedorf.

Và cho tới khi trọng tài nổi c̣i kết thúc trận, tỷ số ḥa 0-0 vẫn được giữ nguyên. Với tổng tỷ số 1-0 qua hai lượt trận, Tottenham chính thức qua mặt AC Milan để giành một suất tại ṿng Tứ kết Champions League đầy danh giá.

Đội h́nh thi đấu:

Tottenham: Gomes - Corluka, Gallas, Dawson, Assou-Ekotto - Lennon, Sandro, Modric, Pienaar (Jenas 70’) - Van der Vaart (Bale 66’), Crouch (Pavlyuchenko 83’).

Milan: Abbiati - Abate, Nesta, Thiago Silva, Jankulovski (Antonini 69’) - Seedorf, Boateng (Merkel 76’), Flamini (Strasser 87’) - Robinho, Pato, Ibrahimovic.



Theo Dân Trí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	8
Size:	47.7 KB
ID:	268442  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.