Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 03-09-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Bé Hưng bị giết v́ hung thủ... bực ḿnh!

Tại cơ quan điều tra, Trần Ḥa khai nguyên nhân khiến hắn giết dă man bé Nguyễn Gia Hưng (học sinh lớp 1/1, trường Tiểu học Đinh Công Tráng, P10, Q8, TPHCM) là do… bực ḿnh!

Nhiều người dân ngỡ ngàng v́ chuyện ông Ḥa sát hại bé trai 7 tuổi



Hung thủ vụ án bị bắt tại cơ quan công an


Sáng 9-3, cô giáo chủ nhiệm của bé Nguyễn Gia Hưng cùng một số thầy cô và học sinh đă đến thắp nhang chia buồn với gia đ́nh ông Trần Nguyễn Văn Minh (SN 1960, ngụ P.10, Q.8, cha nuôi bé Hưng) và cha mẹ ruột bé Hưng.

Đi lấy yoyo th́ bị giết

Cháu Thái Quốc Phong (học sinh lớp 4 trường tiểu học Hưng Phú, hàng xóm của bé Hưng), kể lại: trưa 8-3, Hưng qua chơi nhà bạn Trần Phi Long – cháu nội ông Trần Ḥa (SN 1952, ngụ P.10. Q.8, kẻ đă giết chết bé Hưng). Được một lúc, Long rời khỏi nhà sang chơi với Phong và nói: “Ông nội tưởng tao là thằng Hưng nên nhốt rồi”.


Trường tiểu học Đinh Công Tráng - nơi bé Hưng học
Các giáo viên Trường tiểu học Đinh Công Tráng cho biết Hưng học rất giỏi. Trong lớp bé rất ngoan và sạch sẽ. Khi nghe tin Hưng bị giết, tất cả giáo viên đều không cầm nổi nước mắt và cũng không ai hiểu v́ sao một đứa trẻ lại giết dă man như vậy?

Đến khoảng 12 giờ 47 phút, Long và Phong cùng về nhà nhưng không mở được cửa, nh́n qua khe hở của tấm rèm cửa kính th́ thấy ông Ḥa cầm dao đi qua đi lại, c̣n Hưng nằm trong vũng máu trên đất. Thấy vậy, Long sợ hăi chạy một mạch về nhà mẹ trên đường Hưng Phú để báo tin.

C̣n theo chị Trần Bửu Loan (d́ út của bé Hưng), trưa 8-3, ăn cơm xong, Hưng xin phép qua nhà bạn Long lấy lại đồ chơi yoyo. “Có thể trong lúc chơi, hai cháu gây ồn nên bị ông Ḥa đuổi ra ngoài. Hưng quay lại lấy yoyo th́ bị ông Ḥa đóng cửa nhốt rồi giết” – chị Loan suy đoán.

Sau khi giết bé Hưng một cách dă man, ông Ḥa cầm con dao vẫn c̣n dính máu bước sang nhà ông Minh lạnh lùng nói với ông Minh: “Tao giết con mày rồi! Qua lấy xác nó về!”.

“Lúc đó tôi không tin v́ gia đ́nh tôi và gia đ́nh ông Ḥa không có hiềm khích ǵ. Tôi c̣n nói làm ǵ có, v́ con tôi mới ăn cơm xong. Mỗi ngày, sau giờ học, con tôi chỉ qua hàng xóm chơi một xíu rồi về. Tôi đâu ngờ…” - ông Minh thất thần kể.


Chị Trần Bửu Loan, d́ út bé Hưng kể lại vụ việc đau ḷng
Giết v́… bực ḿnh!

Tiếp xúc với phóng viên báo Người lao động, người dân cho biết hung thủ Trần Ḥa có vợ, 3 con trai và 1 con gái, tất cả đều đă lớn. Trước đây ông Ḥa gia công hàng mă, sau đó nghỉ ở nhà trông nhà cho vợ con đi làm.

Hàng ngày, ông Ḥa ít khi ra đường và ít tiếp xúc với hàng xóm. Trong khu vực có rất nhiều trẻ em nhưng ông Ḥa không cho bất cứ đứa trẻ nào vào nhà chơi ngoại trừ bé Hưng.

“Ông Trần Ḥa giết cháu tôi rất dă man. Ông ta đè Hưng nằm sấp, bẻ quặt hai tay ra sau rồi thẳng tay chém ba nhát vào đầu”, chị Loan thổn thức.

C̣n chị Sơn Nhung (mẹ đẻ bé Hưng) cho biết gia đ́nh chị trước đây cũng có buôn bán nhỏ. Tuy nhiên do bị lỗ, cuộc sống khó khăn nên gửi bé Hưng cho gia đ́nh ông Minh nuôi dưỡng từ khi bé mới 2 tuổi.


Chị Sơn Nhung, mẹ đẻ bé Hưng (mặc áo xanh) kể lại
cuộc sống khó khăn phải nhờ bà con nuôi bé Hưng
Thượng tá Hồ Trọng Sang, Trưởng Công an quận 8, cho biết: “Sau khi bị bắt, hung thủ khai do… bực ḿnh nên giết cháu Hưng! Hiện chúng tôi đă chuyển hồ sơ và đối tượng Trần Ḥa lên Pḥng CSĐT Tội phạm về trật tự xă hội Công an TPHCM để lập hồ sơ đưa hung thủ đi giám định tâm thần và tiếp tục điều tra”.




Theo Người Lao Động

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	24
Size:	58.0 KB
ID:	268214  
saigon75_is_offline  
Old 03-10-2011   #2
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Mẹ tôi, vợ tôi mất mà tôi chưa khóc dữ như đứa cháu nuôi này mất!

Người nhà của hung thủ cung cấp nhiều giấy tờ, biên lai cho thấy người đàn ông này có tiền sử bệnh tâm thần và cơ quan công an sẽ cho giám định t́nh tiết này.


Hung thủ khai nhận ǵ?

Liên quan đến vụ “học sinh 7 tuổi bị chém chết dă man” như VietNamNet đă thông tin, chiều ngày 9/3, Thượng tá Hồ Tự Sang – Trưởng công an Q.8, TP.HCM xác nhận, sáng cùng ngày, đă đưa đối tượng Trần Hoà (tự Quá, SN 1952, ngụ số 428 đường Nguyễn Duy, P.10, Q.8) từ công an P.10 về Đội CSĐT tội phạm về TTXH, công an Q.8 để phục vụ công tác điều tra, lấy lời khai.

Thượng tá Sang nhấn mạnh, hiện cơ quan công an đang làm thủ tục để đưa đối tượng Trần Hoà đi giám định tâm thần và sau đó chuyển đối tượng cùng toàn bộ hồ sơ cho Pḥng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an TP.HCM để điều tra theo thẩm quyền.

Có hay không chuyện hung thủ Trần Hoà sát hại dă man cháu bé 7 tuổi là do bị ma xui quỷ khiến, bị bệnh tâm thần?


Trong một diễn biến khác có liên quan, bước đầu tại cơ quan công an, hung thủ Trần Hoà khai nhận đă ra tay sát hại dă man cháu Nguyễn Gia Hưng là do bị "ma xui, quỷ khiến".



Cụ thể, Hoà khai nhận, vào trưa 8/3, cháu Hưng sang nhà ông Hoà để chơi với cháu nội của ông Ḥa là cháu Trần Phi L. (SN 2002). Lúc này,vợ con ông Hoà đă đi làm, chỉ có ông Hoà đang ngồi xem ti vi.

Thấy ông nội cầm dao tỏ ra hung tợn nên L. bỏ chạy ra ngoài thoát thân, kêu cứu. Tuy nhiên do lúc đang giờ nghỉ trưa nên không ai nghe thấy tiếng kêu cứu vô vọng. Nhiều người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu của đứa trẻ nhưng nghĩ rằng, ông Hoà đang đánh để dạy cháu nội nên họ cũng ngại can thiệp.

Lúc này nh́n qua khe cửa kính, L. thấy ông Hoà đang cầm dao đi lại trong nhà, cạnh đó là Hưng nằm bất động trong vũng máu. Đến khi L. gọi được những người hàng xóm đến gơ cửa th́ chính ông Hoà là người mở cửa. Sau đó ông Hoà cầm trên tay con dao dính máu đi thẳng qua nhà ông Nguyễn Văn Minh – bà Trần Ngọc Anh (là cha mẹ nuôi của cháu Hưng) để thông báo hung tin rằng “tao đă chém chết con mày rồi! mày qua mà đem xác về và kêu công an bắt tao đi!”.

Căm phẫn nơi xóm nghèo

Có mặt tại ngôi nhà của cha mẹ nuôi cháu Nguyễn Gia Hưng chiều 9/3, PV VietNamNet ghi nhận, có nhiều người dân khắp nơi sau khi nghe thông tin, đọc báo th́ ghé đến thắp nén nhang xót thương cho cậu học sinh lớp 1 xấu số này. Những người trong xóm hay, những người lạ từ nơi khác đến đều bán tán xôn xao và căm phẫn trước hành động dă man của ông Trần Hoà.

Một số giấy tờ chứng tỏ hung thủ Trần Hoà từng đi khám bệnh thần kinh

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ án (trưa 8/3) đến sáng 9/3, dân pḥng địa phương luôn túc trực tại hiện trường, bảo vệ nhà của nạn nhân lẫn nhà của hung thủ, để pḥng 2 gia đ́nh có hành động nóng nảy, thiếu kiểm soát xảy ra. Đến chiều 9/3, th́ t́nh trạng này không c̣n nữa.

Trao đổi với VietNamNet, bà Nguyễn Thanh Thuỷ (vợ của ông Trần Hoà) xác nhận, ông Hoà có bệnh tim và từng đi khám chữa bệnh về tâm thần nhiều lần. Cụ thể, mới đây nhất là vào ngày 5/11/2010, ông Hoà có đến khám bệnh tại chuyên khoa tâm thần, trung tâm y khoa – Medic (số 254 đường Hoà Hảo, Q.10, TP.HCM).

Bà Thuỷ xác nhận thêm, khoảng hơn 1 năm nay ông Hoà mắc thêm chứng bệnh mất ngủ kinh niên, mỗi đêm chỉ chợt mắt được khoảng 15 – 30 phút. Trong cuộc sống hàng ngày, ông Hoà cũng khép kín, hơi khó khăn với vợ con.

Trong khi đó ông Nguyễn Văn Thông (SN 1939, là ông nội nuôi của cháu Hưng, là cha ruột của ông Nguyễn Văn Minh) xác nhận, chiều tối 8/3 bà Thuỷ có sang nhà để thăm hỏi, chia buồn và đề nghị vấn đề thương lượng bồi thường. Nhưng theo lời ông Thông th́, không có đại diện của cơ quan công an địa phương và trong lúc tang gia, đau xót nên gia đ́nh chưa đề cập đến vấn đề này.
Ông Nguyễn Văn Thông tâm sự “Mẹ tôi, vợ tôi mất mà tôi chưa khóc dữ như đứa cháu nuôi này mất!


Quệt vội những ḍng nước mắt, ông Thông tâm sự với P.V VietNamNet: “Mặc dù là cháu nuôi, nhưng tôi cũng đă xem như ruột thịt rồi! Mẹ tôi, vợ tôi mất mà tôi chưa khóc dữ như đứa cháu nuôi này mất! Bởi v́ nó chết quá thảm thương, kẻ ác ra tay quá tàn độc!”.

Ông Thông c̣n kể, trong xóm ai cũng quư mến Hưng bởi v́ cháu ngoan hiền, lễ phép, dễ thương. Đặc biệt, học kỳ 1 vừa qua, Hưng được học sinh giỏi và trước khi bị sát hại, Hưng c̣n đề nghị mẹ nuôi (tức bà Trần Ngọc Anh) làm sinh nhật đơn giản để mời bạn bè đến chung vui, nhưng chưa kịp có ngày sinh nhật đó th́ tai họa đă xảy ra.

Nói về hung thủ sát hại đứa cháu nuôi của ḿnh, ông Thông nhận định: “Ông Hoà là người hiền lành ở địa phương hàng chục năm nay ai cũng biết! Có thể khi ra tay tàn độc với cháu Hưng, ông Hoà có chuyện buồn phiền, giận gia đ́nh chuyện ǵ đó. Dù lư do ǵ đi nữa, sát hại dă man đứa bé 7 tuổi như thế là quá ác, quá nhẫn tâm, nên mong rằng pháp luật xử nghiêm minh đúng người, đúng tội!”.

Hiện vụ án đang được công an Q.8 bàn giao cơ quan CSĐT công an TP.HCM thụ lư điều tra, xử lư.


Theo VietNamNet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	20
Size:	102.7 KB
ID:	268455  
saigon75_is_offline  
Old 03-10-2011   #3
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

lần sau có bực mình thì nên tìm những thằng công an ác ôn mà giết,chứ đừng giết dân lành vô tội nữa.
ThanYBoTay_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.