Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-25-2011   #1
dunhillvnld
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
dunhillvnld's Avatar
 
Join Date: Feb 2007
Location: LonDon
Posts: 14,524
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1
Default “Sinh năm 86 c̣n zin mới lạ”

Anh là người thứ 2 tôi gặp, cũng là kẻ luôn ḍ hỏi tôi đă c̣n hay mất trinh tiết. Người lần trước tôi đă chia tay, c̣n anh tôi đang do dự…

Tôi sinh năm 1986 đă tốt nghiệp đại học và đi làm. Công việc cũng khá bận rộn và thú vị nên tôi không có nhiều thời gian nghĩ đến chuyện t́nh yêu. Thế nhưng tôi cũng đến tuổi cần lập gia đ́nh, bố mẹ nói rất nhiều khiến tôi bị áp lực, tôi muốn lập một gia đ́nh yên ổn cho xong.


Ảnh minh họa

Thú thực là con gái, ai cũng có tiêu chuẩn cho người đàn ông của ḿnh, tôi chỉ cố t́m một người đàn ông nghiêm túc, có quan điểm rơ ràng về hạnh phúc, tử tế với mọi người… Thế nhưng lần hẹn ḥ và chớm yêu lần trước tôi đă thất vọng. Đến t́nh yêu mới này, tôi do dự rất nhiều.

Qua giới thiệu của chị trong cơ quan tôi quen anh, là nghiên cứu sinh tiến sĩ ở một trường đại học tại Singapore. Chúng tôi đă gặp gỡ nhau nhiều lần và có t́nh cảm với nhau. Chúng tôi nhắn tin, chát và quan tâm đến nhau rất nhiều. Khi anh ấy về nước th́ cũng thường xuyên gặp nhau, chia sẻ buồn vui. Tháng trước v́ đă thân thiết hơn nên tôi đă đến thăm căn hộ anh sống một ḿnh. Căn nhà khang trang, đầy đủ tiện nghi cho một gia đ́nh trẻ… Anh ấy cũng đă gợi ư với tôi là yêu thương, hai bên qua lại, đám hỏi rồi đám cưới.

Khi gần gũi về thể xác, tôi không đồng ư cho anh quan hệ. Anh cũng bảo rằng sẽ giữ ǵn cho tôi. Thế nhưng anh ấy luôn miệng hỏi, tôi đă đừng với ai chưa? Có kinh nghiệm ǵ không? Những câu hỏi ấy khiến tôi rất ức chế. Tôi chưa từng có ân ái với ai, nên cảm thấy bực ḿnh v́ thái độ ḍ xét với con mắt tham lam và thiếu thiện cảm của đàn ông.

Khi thấy anh như vậy, tôi nhớ đến người đàn ông trước đến với ḿnh. Anh ta là một kĩ sư công nghệ thông tin, ban đầu rất nghiêm túc thế nhưng khi tôi và anh ta thân thiết th́ lại tỏ ra khiếm nhă v́ những câu ḍ hỏi về chuyện trinh tiết. Anh nói bóng gió về những cô gái khác rồi lại bảo “Sinh năm 86 c̣n zin mới lạ”. Biết tôi sinh năm 1986, th́ đó rơ ràng là cách anh thăm ḍ tôi. Anh ấy nói về những chuyện chơi bời của con trai, luôn tỏ ra ḿnh lịch thiệp nhưng lại dè bửu người khác. Tôi đă vội vàng chia tay v́ cảm thấy anh ta không tử tế.

Thế nhưng khi quen anh Q (người thứ 2) tôi thấy dường như anh ấy cũng để ư như M (người thứ nhất). Chỉ có điều Q th́ không vồn vă, lộ liễu như M. Tôi thấy nghi ngại về cả hai người đàn ông ḿnh quen, nhưng tôi lo lắng rằng nếu v́ cảm tính - tôi thấy người ta thiếu tử tế, mà lại ra đi th́ tôi sẽ mất đi người bạn đời tốt, lại đau buồn như lần trước.

Dù người đàn ông có tử tế đến đâu th́ chuyện trinh tiết với họ vẫn quan trọng chăng? Nếu cả Q và M tế nhị hơn một chút, có lẽ tôi sẽ không thất vọng nhiều đến thế này. Tôi cũng không hiểu nỗi thất vọng của ḿnh có vu vơ quá không? Có cần thiết phải buồn về những người đàn ông như thế?

Lại một mùa chim làm tổ, lại một mùa tôi cũng khao khát mái ấm, thế nhưng nó quá xa vời. Tôi cứ dần mất niềm tin về những người bạn khác giới…

Nguyễn Thị Đan (Hà Nội)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gt.jpg
Views:	2504
Size:	101.1 KB
ID:	258100  
dunhillvnld_is_offline  
Old 01-28-2011   #2
gorky1
R1 Thường Dân
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
gorky1 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ây dà, thằng cu nào cũng đ̣i 5 thê 7 thiếp, thằng nhóc nào cũng đ̣i săn rau non gái tơ, vậy mà chẳng thằng nào chịu nh́n lại ḿnh. Hai chữ "đàn ông", thời này c̣n mấy người sống sứng đáng nó chứ. Thật là mất mặt mà.
gorky1_is_offline  
Old 01-28-2011   #3
haitran77072
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 123
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
haitran77072 Reputation Uy Tín Level 1
Default 1986 con zin

that tinh ma noi thoi buoi nay dau can con zin , neu nguoi vo hien lanh lo lang cho chong la tot roi ....
haitran77072_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.