Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-24-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Nhập viện v́ có... quá nhiều bạn t́nh

Anh chàng T. tự đắc v́ có 5 bạn t́nh thường xuyên, ngoài ra c̣n "quan hệ" với 5 - 6 cô khác. Khi biết ḿnh mắc bệnh lậu, anh phải lần lượt dắt cả chục cô đi chữa bệnh.

Gần đây, bác sĩ nam học tại Pḥng khám sức khoẻ sinh sản Ánh sáng (phố Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội) liên tục gặp các ca lậu, giang mai. Có ngày kết quả xét nghiệm phát hiện 4 - 5 trường hợp trong khi trước đây các ca bệnh này chỉ gặp rải rác. Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng cho biết, bệnh nhân thường là nam thanh niên và đều có quan niệm t́nh dục rất "thoáng". Các chàng mắc lậu đă phải dẫn lần lượt vài cô bồ/vợ hoặc bạn gái đến chữa trị. Thậm chí, có chàng dắt hàng chục bạn gái đến.
Nhiều bạn t́nh, sướng nhiều, khổ cũng lắm

Nguyễn Nam T., 26 tuổi, ở Hà Nội, tự thuật chuyện mắc lậu khá tự nhiên rằng: Anh chàng có đến 5 người yêu và bạn t́nh thường xuyên, ngoài ra c̣n "léng phéng" với 5 - 6 cô khác. T. tự đắc ḿnh "làm chuyện ấy" giỏi nên các bạn gái đều chủ động hẹn ḥ. Có nàng đă có chồng hoặc bạn trai cũng vẫn mê T. Thậm chí, nhiều nàng chỉ nh́n sự bảnh bao và dẻo mồm tán chuyện của T. vài ba ngày đă nhắn tin theo T. và chuyện ǵ đến tiếp theo đă phải đến.

Khi phát hiện bộ phận sinh dục sưng và chảy mủ. T. lên mạng t́m thông tin, đến Pḥng khám sức khoẻ sinh sản Ánh sáng và được chẩn đoán mắc lậu. Thế là ngoài việc chữa bệnh, anh chàng c̣n phải đưa lần lượt cả chục cô bồ thường xuyên và bất chợt, có người đă "quan hệ" tới bến, có người chỉ mới "đụng chạm", đến gặp bác sĩ để khám và điều trị. Bác sĩ Hưng cho biết, về nguyên tắc chữa lậu, người "có liên quan" dù không phát bệnh cũng phải chữa. Đối với các bạn t́nh của T., điều oái oăm là nhiều cô không không biết ăn nói thế nào để kéo người yêu/chồng của ḿnh đi chữa bệnh.


Không dùng bao cao su và có nhiều bạn t́nh là yếu tố
gây nhiễm lậu và các bệnh hoa liễu khác. Ảnh: Tressugar.

Bác sĩ Hưng cũng cảnh báo, lậu là bệnh dễ lây và có đến 99% lây qua đường quan hệ t́nh dục hoặc quan hệ động chạm gần gũi. Việc chữa không khó, nhiều trường hợp chỉ sau tiêm kháng sinh một ngày đă hết chảy mủ. Điều quan trọng là phải chữa triệt để cả ở bạn t́nh. Nếu người c̣n lại ủ vi khuẩn th́ sẽ tiếp tục lây truyền cho cho người khác khi quan hệ t́nh dục không an toàn.

Nhiều thanh niên mới ngoài 20 tuổi, sau khi ăn nhậu tây tây đă đi “tăng hai” karaoke và sau đó “tăng ba” chưa "mát xa" đă “mát gần” với gái mại dâm, và bị lây lậu từ chính những cô gái này. Các cô có vi khuẩn nhiều loại bệnh ở cả bộ phận sinh dục và họng. V́ thế mới có chuyện anh chàng Nguyễn A. khi bác sĩ "phán" là bị cả lậu và giang mai cứ cố "căi" và thắc mắc măi rằng có "làm ǵ" đâu mà mắc. Cuối cùng, chàng đă thú nhận là rất thích được các em “mát gần” bằng… đường miệng. Đây chính là nguyên nhân làm Nguyễn A. mắc cả lậu và giang mai. Theo bác sĩ Hưng, anh chàng này thậm chí c̣n có nguy cơ mắc viêm gan B, HIV... nếu vẫn duy tŕ sở thích trên.

Xét nghiệm giám sát gần đây tại Pḥng khám Ánh Sáng chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với HIV, nhưng cũng có thể người mắc đang trong giai đoạn cửa sổ nên chưa phát hiện được. “V́ vậy, nếu anh chàng nào 'tây tây' trót làm chuyện ấy với gái bán dâm không “áo mưa” th́ cần đi làm thêm xét nghiệm HIV sau 2 - 6 tháng", bác sĩ Hưng khuyến cáo.

Theo một kết quả nghiên cứu về t́nh dục của nam giới Việt Nam do Viện Nghiên cứu phát triển xă hội (ISDS) công bố năm 2010, tại Hà Nội và TP HCM, 50% nam giới được hỏi đă “khai” có 2 - 4 bạn t́nh và hơn 30% thừa nhận có 5 bạn t́nh.

Việc cấm các bạn trẻ quan hệ t́nh dục là điều không thể. Tuy nhiên, các chuyên gia xă hội học và nam khoa đều khẳng định, cần phải hướng dẫn họ quan hệ lành mạnh, an toàn kẻo chuốc hoạ, mang bệnh vào thân. Hậu quả đầu tiên là mắc các loại bệnh truyền nhiễm. Hơn nữa, nếu quá đà trong chuyện ấy cũng dễ dẫn đến t́nh trạng sau này “trên bảo dưới không nghe”. Anh Hoàng Đ́nh N. chưa đến 40 tuổi mà đă phải chạy chữa khắp nơi v́ “thằng nhỏ” không thể cương cứng mỗi lần anh muốn "quan hệ". Nhờ sự động viên của vợ, anh đă theo chân chị đến pḥng khám nam khoa. Tại đây, anh có thú nhận riêng với bác sĩ, ngoài stress công việc th́ chứng bất lực của anh một phần có nguồn gốc từ thói quen sinh hoạt t́nh dục. Trước đây, anh thường "yêu đương" một cách quá đà, nhiều ngày làm chuyện ấy đến ba lần.



Na Phan

DVOL

tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1c.jpg
Views:	20
Size:	39.3 KB
ID:	257680  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.