Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-14-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Dzeko - trái tim của sư tử

HLV Mancini khẳng định, Edin Dzeko chính là mảnh ghép cuối cùng lắp ráp nên một Man City hoàn hảo trong tương lai gần.

Ông có thể đúng, nhưng chưa đủ. Dzeko quả thực là mẫu tiền đạo mà Man City rất cần vào thời điểm này. Với Dzeko, Man City hoàn toàn có quyền đặt mục tiêu chinh phục ngai vàng Premiership chứ không đơn thuần chỉ là phá vỡ cơ cấu Big Four.

Với 32 bàn ghi cho Wolfsburg trong 30 trận gần nhất tại Bundesliga, Dzeko đă ít nhiều chứng minh hiệu suất ghi bàn của anh kinh khủng thế nào. Chân sút người Bosnia thậm chí đang được đánh giá cao hơn cả Tevez nhờ khả năng dứt điểm đa dạng và nhạy cảm vị trí tuyệt vời trong ṿng cấm địa. Trong 32 bàn thắng đó, có 17 bàn được Dzeko ghi bằng chân phải, 10 bàn đến từ chân trái, 5 cú đánh đầu.


Điều đặc biệt, 30/32 bàn được Dzeko ghi trong ṿng cấm địa đối phương. Nên nhớ, Tevez đă ghi được 12 bàn cho Man City tại Premiership nhưng có tới 10 bàn đến từ chân thuận (phải) và chưa một lần Tevez ghi bàn bằng đầu. Với Dzeko, HLV Mancini có thể dễ dàng triển khai nhiều phương án tấn công, đặc biệt là gia tăng hiệu quả những đ̣n đánh từ 2 biên, đồng thời giải phóng không gian và gánh nặng ghi bàn cho Tevez.

Có thể thấy, Mancini đang sở hữu những hảo thủ đủ để ông tạo nên một đội quân bất khả chiến bại. Tuy nhiên, việc Man City có thể khuấy động Premiership, hay một lần nữa chỉ làm nền cho bức tranh Big Four, đang phụ thuộc rất nhiều vào tài dụng binh và khả năng truyền đạt tư tưởng của HLV người Italia.

Rất nhiều NHM đang cảm thấy Man City giống như một mănh sư có trái tim chuột nhắt. Họ sẽ không thể xứng với khái niệm “ông lớn” nếu Mancini tiếp tục thể hiện sự nhút nhát trong những trận đánh lớn. C̣n nhớ, ở cuộc chạm trán với Arsenal gần đây, tất cả những ǵ Mancini chỉ đạo là pḥng ngự cầu ḥa. Thiếu sự dũng cảm, khí chất của ông lớn chính là rào cản vô h́nh ngăn Man City trở thành 1 quyền lực.

Và quan trọng hơn cả, NHM đang chờ đợi Mancini sẽ ứng phó ra sao với tập thể toàn sao. Những cuộc cạnh tranh ngầm, mâu thuẫn nội bộ hoặc chống đối cần phải được Mancini sớm giải quyết.

Theo BongDa
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1280528288_Dzeko.jpg
Views:	16
Size:	32.2 KB
ID:	254582  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.