Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-08-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Post Ghé thăm những tổ ấm hạnh phúc nhất showbiz Việt

Chính niềm đam mê nghề nghiệp, sự thông cảm và thấu hiểu đă đưa họ đến với nhau, họ cùng nhau xây nên những tổ ấm mộc mạc, giản dị và ấm áp nhất làng giải trí Việt.

Chí Trung - Ngọc Huyền

Được xem như một trong những gia đ́nh mẫu mực trong giới nghệ sỹ, trải qua bao nhiêu năm, t́nh cảm vợ chồng của cả hai vẫn đằm thắm và hạnh phúc như ngày nào. Giữa lúc showbiz đang đối mặt với hàng loạt cú sốc từ những vụ ly hôn chóng vánh trong giới nghệ sỹ th́ cuộc hôn nhân này được xem như một “kỳ tích”.



“Tôi vẫn thường tổng kết rằng, cuộc sống của chúng tôi 10 năm trước là khó khăn, đau khổ. 10 năm tiếp theo là hạnh phúc, yên b́nh. Nhưng 10 năm tiếp theo sẽ ra sao là điều không thể nói trước được”, nghệ sỹ Ngọc Huyền chia sẻ.


Cẩm Vân - Khắc Triệu


Quen nhau trong lần tŕnh diễn ở Nga, duyên phận đưa hai tâm hồn đồng điệu đến với nhau. Ngoài thời gian trên sân khấu, ca sỹ Cẩm Vân dành thời gian cho gia đ́nh, chị vẫn lau nhà, giặt đồ, chăm con như bao phụ nữ b́nh thường khác. Đặc biệt ông xă Khắc Triệu rất thích món “canh măng chua” do chị nấu. Gia đ́nh giờ thêm đầm ấm với sự hiện diện của hai cô công chúa dễ thương.





"Mới yêu nhau th́ cái ǵ cũng tươi đẹp. Nhưng cái khó là sống với nhau. Bất đồng là chuyện thường t́nh. Bởi có lúc, chính ḿnh c̣n không hiểu nổi bản thân nữa kia", Cẩm Vân chia sẻ.


Trọng Đài - Mai Hoa




Nổi tiếng với một loạt những sáng tác như: Hoa muống biển, Mùa lá rụng, Đất và người, Trọng Đài đă khẳng định được tài năng và chỗ đững của ḿnh trong làng nhạc Việt. Những ca khúc nồng nàn của chàng trai tốt nghiệp khoa sáng tác tại Nhạc viện Tchaikovsky làm nhiều người say mê, trong đó có cả Mai Hoa...




Khoảng cách chênh nhau 17 tuổi dường như không hề là cản trở cho cặp đôi hạnh phúc này. Niềm hạnh phúc gia đ́nh đến từ cô con gái lên mười và đến cả từ t́nh yêu, sự quan tâm săn sóc cho chăm sóc tổ ấm của mỗi thành viên. "Ra đường sợ nhất công nông. Về nhà sợ nhất... vợ không nói ǵ", nhạc sỹ Trọng Đài "dí dỏm" tâm sự về sự nghiêm khắc của vợ.


Phước Sang – Kim Thư


Nổi tiếng với hàng loạt những bộ phim như Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Áo lụa Hà Đông, Phước Sang là một trong những đạo diễn tài năng được các bạn trẻ yêu mến. Cuộc hôn nhân Phước Sang – Kim Thư làm nhiều người bất ngờ nhưng cũng thầm ghen tỵ v́ hạnh phúc tṛn đầy của họ. Hiện nay, cả hai có hai quư tử thật đáng yêu và nghịch ngợm.






“Nếu gọi vợ chồng là “Nồi nào vung ấy mới hạnh phúc” th́ em và anh Sang chẳng phải là một cái nồi và một cái vung khớp với nhau. Em nóng tính, anh ấy điềm đạm, em hành xử ào ào, anh chín chắn từng trải, mềm mại mà cứng rắn… Giữa chúng em chẳng hề có một điểm chung nào cả", Kim Thư nói rồi cô cười, một nụ cười rạng rỡ xen lẫn ánh ngạc nhiên và cả niềm hạnh phúc.

Mỹ Linh – Anh Quân






Cuộc hôn nhân giữa Diva của nhạc Việt cùng với chàng nhạc sỹ tài năng đang trở nên ngày càng đầm ấm với 3 đứa con thông minh và chững chạc. Chuyển nhà từ trung tâm thành phố ra ngoại thành Hà Nội (Sóc Sơn), gia đ́nh Anh Quân - Mỹ Linh vừa lập một kỷ lục: sở hữu một pḥng thu tại gia lớn nhất và… xa nhất Hà Nội.


Thanh Thúy – Đức Thịnh




Thanh Thúy và Đức Thịnh là một trong những cặp vợ chồng được công chúng chú ư nhất hiện nay. Cả hai đều rất thành công trong làng giải trí – anh là đạo diễn sân khấu tài năng trong khi cô là nữ hoàng của ḍng phim truyền h́nh.




Thanh Thúy và Đức Thịnh đều là nghệ sỹ, do đó có sự thông cảm nhất định với nhau trong nghề. Những khoảnh khắc buồn vui được cả hai cùng chia sẻ và xem đó như một niềm vui b́nh dị trong cuộc sống. Bé Cà Phê con trai của cặp diễn viên nổi tiếng và hạnh phúc là viên gạch nối giúp cho hai tâm hồn đồng điệu măi măi ḥa chung một nhịp thở...

Cẩm Ly – Minh Vy


“Nếu không có anh ấy, cuộc đời tôi ắt hẳn đă rẽ sang một hướng khác. Nói thật, tôi cảm thấy tự hào về chồng ḿnh. Minh Vy là người làm nên cuộc đời của tôi từ sự nghiệp đến gia đ́nh. Những lúc khó khăn nhất, anh là người ở cạnh hỗ trợ và nâng đỡ cho tôi”, chị Tư cho biết về người bạn đời của ḿnh.





Nhạc sỹ Minh Vy chính là chủ nhân những sáng tác được chị thể hiện thành công như: Nắng gió t́nh ta, Chim trắng mồ côi, Vọng cổ buồn…Với hai cô con gái dễ thương, gia đ́nh nhỏ đang ở trong những tháng ngày đầm ấm nhất.


Trương Ngọc Ánh –Trần Bảo Sơn




Trần Bảo Sơn hiện là cái tên được nhắc đến khá nhiều với giải thưởng và Trương Ngọc Ánh là gương mặt nổi bật rất sớm cùng điện ảnh. Cuộc hôn nhân giữa cặp vợ chồng nghệ sĩ này đă khiến cho người hâm mộ phải mê mẩn v́ hạnh phúc của họ.




Khi có thời gian rảnh, vợ chồng con cái lại cùng nhau đi shopping hay vui chơi ở các trung tâm mua sắm, đi thăm họ hàng hoặc đi ra ngoài hóng mát để hưởng không khí thiên nhiên. “Nghiệp” điện ảnh vất vả thế đấy. Tôi nghĩ, hai vợ chồng hiểu và thông cảm cho nhau là tốt lắm rồi” anh tâm sự.



Theo Afamily

Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.