Bếp trưởng người Nhật Bản bị bắt v́ quay lén nhiều phụ nữ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bếp trưởng người Nhật Bản bị bắt v́ quay lén nhiều phụ nữ
Eisaku Hara, bếp trưởng nhà hàng Tempura Uchitsu bên trong Four Seasons Hotel ở Hong Kong (Trung Quốc), nói rằng đă quay lén phụ nữ v́ trầm cảm và ảnh hưởng bởi phim khiêu dâm.


Eisaku Hara thừa nhận quay lén dưới váy phụ nữ. Ảnh: SCMP.
Ngày 10/10, Ṭa án phía Đông (Hong Kong) đă kết án Eisaku Hara (50 tuổi, công dân Nhật Bản) với tội danh giấu camera ngụy trang chiếc bút bên hông ba lô để quay lén 3 phụ nữ bên trong cửa hàng Central, tại chuỗi bán lẻ Don Don Donki, SCMP đưa tin.

Theo bằng chứng của bên công tố, đêm 10/4/2022, một người phụ nữ đang mua sắm tại siêu thị bất ngờ cảm thấy có ai đó chạm vào bắp chân ḿnh và sau đó phát hiện Hara cầm ba lô một cách đáng ngờ.

Cô cùng bạn trai đă theo dơi Hara và thấy ông ta đặt chiếc ba lô xuống gần một người phụ nữ khác - người cũng đang đi mua sắm cùng chồng.

Các cặp đôi đă cố gắng ngăn chặn Hara rời khỏi cửa hàng nhưng ông ta bỏ chạy ra ngoài và làm rơi hai chiếc bút camera xuống vỉa hè. Một cảnh sát bên ngoài Chợ Trung tâm đă chặn Hara lại và bắt giữ ông ta.

Cảnh sát sau đó t́m thấy đoạn video quay lén dưới váy của 3 người phụ nữ, trong đó có một người không thể xác định được danh tính.

Hara chính thức bị buộc tội vào tháng 8 năm nay, sau khi cảnh sát mất hơn một năm để xem xét đoạn phim ghi h́nh từ camera.


Hara đă dùng camera ngụy trang chiếc bút để quay lén tại trung tâm thương mại ở Hong Kong. Ảnh: Don Don Donki.
Ông nhận toàn bộ tội danh và nói với ṭa rằng ḿnh hành động "bốc đồng" v́ bị trầm cảm trong thời gian phải xa gia đ́nh do đại dịch Covid-19.

Trước đó, Hara nói với cảnh sát rằng ông ta có hành vi như vậy v́ bị ảnh hưởng bởi việc xem video khiêu dâm. Ông khai nhận đă gắn chiếc bút camera vào một cuốn sổ tay và để nó bên hông của ba lô.

Thẩm phán Tsang Chung-yiu cho biết sẽ cân nhắc áp dụng án tù giam, v́ tội danh này nghiêm trọng hơn nhiều so với các vụ án tương tự như sử dụng điện thoại di động để chụp ảnh.

"Tôi lưu ư rằng bị cáo đă sử dụng bút gắn camera và điều đó chứng tỏ bị cáo có sự tính toán trước khi hành động", vị thẩm phán nói.

Luật sư của Hara đă yêu cầu ṭa án lưu ư đến việc thân chủ của ḿnh - người đến Hong Kong bằng thị thực lao động vào năm 2017 - có hồ sơ trong sạch và chỉ vi phạm pháp luật v́ ông ta không biết cách quản lư cảm xúc của ḿnh.

Luật sư cho biết Hara được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm vào năm 2019 v́ phải xa vợ và con gái ở Nhật Bản trong thời gian dài. Ông không thể về thăm gia đ́nh trong suốt nhiều năm xảy ra đại dịch do lệnh hạn chế đi lại.

Hara cũng nhận thức được rằng việc có tiền án trong hồ sơ sẽ khiến công việc của ông tại nhà hàng Tempura Uchitsu sẽ bị đe dọa. Theo SCMP, Eisaku Hara từng làm việc tại chi nhánh đạt sao Michelin của nhà hàng này tại Tokyo (Nhật Bản) trước khi chuyển đến Hong Kong.

Bên bào chữa thúc giục ṭa án áp dụng mức án nhẹ nhất có thể, v́ cho rằng bị cáo đă chịu áp lực liên tục trong hai năm qua khi quá tŕnh thủ tục tố tụng bị tŕ hoăn đáng kể.

Thẩm phán Tsang đă ra lệnh cho một nhân viên quản chế lập báo cáo để đánh giá liệu Hara có đủ điều kiện để phục vụ cộng đồng hay không.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 20 Hours Ago
Reputation: 36429


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,606
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	351.JPG
Views:	0
Size:	55.1 KB
ID:	2437732   Click image for larger version

Name:	352.JPG
Views:	0
Size:	62.0 KB
ID:	2437733  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,753 Times in 6,885 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 105 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05574 seconds with 12 queries