Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.10.2024 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.10.2024
Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Măo, Th́n, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tuổi Tí:
Hôm nay, công việc diễn ra khá suôn sẻ. Bạn có nhiều ư tưởng sáng tạo và được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, cần chú ư đến việc giao tiếp với đồng nghiệp để tránh hiểu lầm không đáng có. Mối quan hệ gia đ́nh ḥa thuận, ấm áp. Đối với người độc thân, đây là thời điểm tốt để mở ḷng với những người xung quanh. Người đă có đôi có cặp nên dành thời gian cho nửa kia để hâm nóng t́nh cảm.
Tuổi Sửu:
Bạn có thể gặp một số khó khăn trong công việc hôm nay. Áp lực từ công việc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Hăy cố gắng giữ b́nh tĩnh và t́m kiếm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp nếu cần. Mối quan hệ gia đ́nh có thể xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ. Bạn cần kiên nhẫn và lắng nghe ư kiến của người khác để giải quyết vấn đề.
Tuổi Dần:
Công việc diễn ra khá thuận lợi. Bạn có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của ḿnh và được tin tưởng giao phó nhiệm vụ quan trọng. Mối quan hệ gia đ́nh ḥa thuận, ấm áp. Bạn dành nhiều thời gian cho người thân và nhận được sự yêu thương đền đáp.
Tuổi Măo:
Một số chuyện không vui có thể khiến bạn bực bội và vội vàng khi kết luận. Mối quan hệ gia đ́nh có thể xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ. Bạn cần kiên nhẫn và lắng nghe ư kiến của người khác để giải quyết vấn đề. Người độc thân nên dành thời gian cho bản thân để t́m hiểu rơ về cảm xúc của ḿnh.
Tuổi Th́n:
Sẽ là một ngày khá yên b́nh và hài ḷng. Công việc diễn ra suôn sẻ, không có quá nhiều áp lực. Bạn nên tận dụng thời gian này để hoàn thành những việc c̣n dang dở và lên kế hoạch cho những dự án mới. Đừng quá tham vọng, hăy tận hưởng những ǵ ḿnh đang có. Hăy lắng nghe ư kiến của những người xung quanh để có quyết định đúng đắn.
Tuổi Tị:
Bạn có thể gặp một số khó khăn trong công việc, cần kiên nhẫn và cố gắng vượt qua. Cần chú ư đến cách giao tiếp với người yêu để tránh những mâu thuẫn không đáng có. Nên chú ư đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lư.
Tuổi Ngọ:
Hôm nay có thể là một ngày làm việc khá năng động, bạn có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của ḿnh. Mối quan hệ t́nh cảm có nhiều tiến triển tốt đẹp. Những trục trặc nhỏ về sức khỏe sẽ là điều nhắc nhở quan trọng để bạn có kế hoạch chăm sóc bản thân tốt hơn.
Tuổi Mùi:
Cần cẩn trọng trong công việc, tránh đưa ra quyết định vội vàng. Mối quan hệ t́nh cảm có thể gặp một số sóng gió nhỏ. Nên chú ư đến vấn đề đi lại.
Tuổi Thân:
Công việc có thể không như ư muốn. Bạn là người khá cầu toàn nên t́nh h́nh có vẻ mệt mỏi hơn. Điều cản trở lớn nhất là bạn không thể kiểm soát được cảm xúc của ḿnh. Kiên nhẫn là từ khóa của ngày hôm nay.
Tuổi Dậu:
Bạn có thể phải đối diện với một quyết định khó khăn hôm nay. Thành công sẽ đến với người biết chờ đợi cơ hội. Bạn cần dành nhiều thời gian để xem xét lại những ǵ bạn đă làm được trong kế hoạch cuối năm
Tuổi Tuất:
Đây là một ngày làm việc khá hiệu quả, bạn có hoàn thành nhiều việc trước thời hạn. Mối quan hệ t́nh cảm có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn có thể nhận được tin vui vào cuối ngày.
Tuổi Hợi:
Cần cẩn trọng trong khi đối diện với những phản ứng tiêu cực từ đồng nghiệp. Mối quan hệ ở công sở là điều bạn cần lưu tâm hôm nay. Có thể có sự cố ngoài ư muốn. Bạn cần b́nh tĩnh xử lư.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 6411


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,337
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	70.png
Views:	0
Size:	244.1 KB
ID:	2434499  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,726 Times in 2,309 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 49 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04662 seconds with 12 queries