Chiếc iPhone giá rẻ nhất của Apple sắp ra mắt sẽ rất 'đáng gờm' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chiếc iPhone giá rẻ nhất của Apple sắp ra mắt sẽ rất 'đáng gờm'
Nếu thất vọng với mẫu iPhone 16 vừa chính thức lên kệ, người dùng có thể mong đợi chiếc iPhone giá rẻ nhất của Apple sắp ra mắt - iPhone SE 4.
Ḍng iPhone 16 vừa chính thức tới tay người dùng, song nhiều người đă bắt đầu nghĩ đến thế hệ iPhone tiếp theo với những cải tiến lớn hơn.

Tuy nhiên, mẫu iPhone tiếp theo của Apple sắp ra mắt có thể không phải iPhone 17 mà là iPhone SE 4.Theo 9to5Mac, dự kiến, iPhone SE 4 sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau, tức là chỉ c̣n khoảng 6 tháng nữa để đón chờ chiếc iPhone giá rẻ nhất của Táo khuyết.

iPhone SE 4 được xem là bản nâng cấp đầu tiên của ḍng iPhone SE sau 3 năm và nhiều khả năng đây sẽ là bản cải tiến lớn nhất của ḍng SE kể từ khi nó ra đời.

Thiết kế mới, màn h́nh tốt hơn

Apple đă dùng thiết kế của iPhone 8 cho ḍng SE từ phiên bản iPhone SE 2 ra mắt vào năm 2020. Thiết kế này dùng màn h́nh 4,7 inch LCD, các cạnh bo tṛn và nút Home. Tuy nhiên, phiên bản iPhone SE tiếp theo có thể sẽ khác.

iPhone SE 4 có thể sẽ có thiết kế tương tự iPhone 14, với màn h́nh OLED 6,1 inch lớn hơn, thiết kế cạnh phẳng, hỗ trợ Face ID và phần "tai thỏ" nhỏ hơn. Tuy nhiên, nhiều khả năng máy vẫn chỉ có camera đơn ở phía sau thay v́ hệ thống camera kép như trên iPhone 14.

Một tin đồn khác cho biết, iPhone SE sắp ra mắt sẽ được trang bị nút Action, nút chức năng lần đầu tiên được giới thiệu trên iPhone 15 Pro và hiện có trên toàn bộ ḍng iPhone 16. Nút này sẽ thay thế công tắc tắt tiếng và mang đến cho người dùng iPhone SE khả năng tùy chỉnh.

Cổng sạc USB-C

Khác với iPhone 14 và phiên bản iPhone SE hiện tại, Apple có thể sẽ chuyển từ cổng Lightning sang USB-C trên iPhone SE 4.

Điều này chủ yếu là do quy định của Liên minh Châu Âu (EU) yêu cầu Apple và các thương hiệu khác sẽ phải dùng sạc USB-C cho các thiết bị di động từ cuối năm 2024.

Apple đă bắt đầu chuyển đổi sang USB-C từ ḍng iPhone 15 năm ngoái và iPhone SE tiếp theo sẽ là chiếc iPhone cuối cùng thực hiện việc chuyển đổi này.

Nếu lựa chọn mua iPhone SE mới, người dùng sớm có thể sạc điện thoại bằng cùng một loại cáp với iPad và MacBook.

Apple Intelligence

Theo báo cáo từ Mark Gurman của Bloomberg, iPhone SE tiếp theo sẽ hỗ trợ tính năng Apple Intelligence, với chip A18 và RAM 8GB.

Điều này khá bất ngờ, nhưng dường như Apple muốn đưa tính năng Apple Intelligence đến tay càng nhiều người dùng càng tốt, ngay cả trên chiếc iPhone rẻ nhất của hăng.

Apple Intelligence được giới thiệu với hàng loạt tính năng mới như soạn thảo văn bản bằng AI, sắp xếp lại h́nh ảnh trong Photos, Genmoji, sáng tạo h́nh ảnh với Image Playground, tóm tắt thông báo và Siri hoàn toàn mới, thông minh hơn, hay thậm chí ghi âm và phiên âm cuộc gọi...

Giá bán iPhone SE 4

Theo các tin tức ṛ rỉ, iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ có giá đắt hơn, có thể là 499 USD so với 429 USD của "người tiền nhiệm". Tuy nhiên, mức giá này vẫn khá hợp lư, khi đây là một chiếc smartphone hiện đại có giá dưới 500 USD.

Để so sánh, iPhone 14 được bán với giá 599 USD. V́ vậy, nếu người dùng có được một phiên bản cải tiến của SE, nhiều tính năng mới với mức giá thấp hơn iPhone 14 th́ sẽ rất phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Apple chắc chắn sẽ khai tử iPhone 14 sau khi phát hành iPhone SE 4, điều này có nghĩa là ḍng sản phẩm iPhone sẽ chỉ c̣n iPhone SE 4 (499 USD); iPhone 15 (699 USD); iPhone 15 Plus: (799 USD); iPhone 16 (799 USD); iPhone 16 Plus (899 USD); iPhone 16 Pro (999 USD) và iPhone 16 Pro Max (1199 USD).

Thậm chí Apple có thể khai tử cả iPhone 15 sau khi ra mắt iPhone SE 4. Điều này là do iPhone SE 4 vừa có giá rẻ hơn lại hỗ trợ Apple Intelligence trong khi iPhone 15 đắt tiền hơn th́ không được hỗ trợ các tính năng AI mới nhất. Và tất nhiên, chiếc iPhone giá rẻ nhất này của Apple cũng sẽ khiến nhiều đối thủ Android điêu đứng.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 44005


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,845
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,289 Times in 5,262 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04843 seconds with 12 queries