Bà Harris chi nhiều gấp 3 lần ông Trump cho chiến dịch tranh cử trong tháng 8 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Harris chi nhiều gấp 3 lần ông Trump cho chiến dịch tranh cử trong tháng 8
Nhóm vận động tranh cử cho Phó Tổng thống Kamala Harris đă chi gần gấp 3 lần số tiền mà đối thủ là ông Donald Trump bỏ ra cho chiến dịch tranh cử trong tháng 8 vừa qua, theo báo cáo tài chính 2 bên cung cấp cho Ủy ban Bầu cử Liên bang.

Theo hăng tin Reuters, cả hai nhóm vận động tranh cử cho ông Trump và bà Harris đang bước vào giai đoạn cuối của cuộc chạy đua vào Nhà Trắng với sự cạnh tranh vô cùng sít sao.

Trong thông tin cung cấp cho Ủy ban Bầu cử Liên bang, trong tháng 8, bà Harris đă chi 174 triệu USD cho hoạt động vận động tranh cử. Con số này của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ là 61 triệu USD.

Bà Harris đang chiếm ưu thế rất lớn trước ông Trump về số tiền tài trợ bà nhận được cũng như số tiền bà đổ vào quảng cáo cho chiến dịch tranh cử Tổng thống (Ảnh: Getty Images).

Cụ thể, trong tháng 8, cả hai ứng viên Tổng thống Mỹ đều đổ phần lớn tiền tài trợ vào các chiến dịch quảng cáo, phần c̣n lại được chi cho các cuộc vận động tranh cử và trả lương cho các nhân viên tham gia vận động bầu cử.

Chiến dịch tranh cử của bà Harris được cho là đă quyên góp 75.000USD cho Quỹ Đoàn kết Detroit, một quỹ phi lợi nhuận hướng tới việc gia tăng tỷ lệ cử tri da màu tham gia bầu cử ở bang Michigan, một trong những bang chiến trường trong cuộc bầu cử Tổng thống lần này.

Kể từ khi chấp nhận trở thành ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ thay thế Tổng thống Joe Biden hồi tháng 7, chiến dịch tranh cử của bà Harris đă nhận được số lượng lớn tiền tài trợ. Tính đến hết tháng 8, bà Harris đă nhận được tổng số tiền là 235 triệu USD.

Bà Kamala Harris gia tăng khoảng cách với ông Donald Trump, át chủ bài nằm ở đâu?
Bà Kamala Harris gia tăng khoảng cách với ông Donald Trump, át chủ bài nằm ở đâu?
Trong khi đó, chiến dịch tranh cử của ông Trump ghi nhận sự giảm sút số tiền tài trợ trong tháng 8 với con số chỉ là 135 triệu USD, thấp hơn khoảng 17 triệu USD so với thời điểm đầu tháng 8.

Trước đó, cả bà Harris và ông Trump đều công khai tổng số tiền tài trợ trong một tháng bao gồm cả những tài khoản của 2 đảng Dân chủ và Cộng ḥa. Trong báo cáo chính thức gửi tới Ủy ban Bầu cử Liên bang, bà Harris thông báo nhận được 190 triệu USD tiền tài trợ trong tháng 8, con số này của ông Trump là 35 triệu USD.

Dù lợi thế về tài chính giúp nhóm vận động tranh cử cho bà Harris mở rộng phạm vi quảng cáo trên truyền h́nh song điều này không đảm bảo Phó Tổng thống Harris có thể chiến thắng trước ông Trump.

Theo rất nhiều cuộc thăm ḍ được tiến hành trong thời gian qua, bao gồm cả các cuộc thăm ḍ tại các bang chiến trường được cho là có thể quyết định người thắng cuộc, cả ông Trump và bà Harris đang bám đuổi nhau rất sít sao.

Đáng chú ư, năm 2016 ông Trump từng quyên góp được ít tiền hơn đối thủ là bà Hillary Clinton nhưng vẫn đánh bại được bà Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

VietBF @ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 36351


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,109
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	200.4 KB
ID:	2430284  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,714 Times in 6,850 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06153 seconds with 12 queries