Kho vũ khí Nga biến thành quả cầu lửa sau vụ tấn công của Ukraine - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kho vũ khí Nga biến thành quả cầu lửa sau vụ tấn công của Ukraine
Thiết bị bay không người lái (UAV) của Ukraine đă tấn công nhắm vào một kho vũ khí bên trong lănh thổ Nga, biến nó thành một quả cầu lửa khổng lồ.
Tuyến đường cứu sinh bí mật của Ukraine


Vụ việc xảy ra ngày 18/9 tại Tver (Nga). Ảnh: Reuters
Vụ tấn công diễn ra ngày 18/9, với mục tiêu là một kho vũ khí lớn gần thị trấn Toropets, ở vùng Tver, cách Moskva khoảng 400km về phía Tây Bắc.

Nguồn tin giấu tên từ cơ quan an ninh Ukraine cho biết vụ tấn công đă gây nổ cực mạnh và phá hủy nhà kho lớn của Lực lượng Tên lửa và Pháo binh trực thuộc Bộ Quốc pḥng Nga, dẫn đến đám cháy lan rộng 6km.

Video được chia sẻ trên mạng xă hội cho thấy vụ nổ lớn và hỏa hoạn bùng phát xung quanh Toropets. Một số cư dân địa phương đă được sơ tán. Hiện vẫn chưa rơ có thương vong hay không.

Thống đốc Tver - ông Igor Rudenya, cho biết trên Telegram rằng lệnh sơ tán một phần đă được ban hành khi các lực lượng nỗ lực khống chế đám cháy.

Dưới đây là video về hỏa hoạn tại Tver ngày 18/9 (nguồn: Reuters):

Không đề cập đến cuộc tấn công của Ukraine vào Tver, Bộ Quốc pḥng Nga cho biết các đơn vị pḥng không nước này đă phá hủy 54 thiết bị bay không người lái do Kiev phóng, nhắm vào 5 khu vực phía Tây của Nga trong đêm.

Theo TASS, một nửa trong số đó bị phá hủy trên vùng Kursk gần biên giới với Ukraine, số c̣n lại bị bắn hạ trên vùng Bryansk, Smolensk, Oryol và Belgorod. Thống đốc các khu vực này báo cáo không có thiệt hại.

Theo tờ Rossiyskaya Gazeta (Nga), kho vũ khí Toropets lưu trữ tên lửa, đạn dược và thuốc nổ. Kho vũ khí này được xây dựng vào năm 2015 với chi phí 39 triệu USD. Cơ sở này được trang bị trạm biến áp điện, bể chứa nước và nhiên liệu cùng hơn 100 ao chứa nước chữa cháy...

Theo RIA Novosti, kho vũ khí Toropets cũng có các cơ sở có thể làm nơi cư trú cho 200 quân nhân.

Ukraine đă tăng cường sản xuất thiết bị bay không người lái trong hai năm qua. Hiện tại, Ukraine đang sử dụng chúng để tăng cường các cuộc tấn công vào Nga, đặc biệt là nhắm vào cơ sở hạ tầng quân sự và năng lượng.

Cuộc tấn công bằng máy bay không người lái lớn nhất từ trước đến nay của Ukraine nhắm vào Moskva diễn ra vào tháng 9/2023, khiến một người tử vong, phá hủy nhà cửa và làm gián đoạn hoạt động tại các sân bay của thủ đô nước Nga.

Trong khi đó, Nga tiếp tục không kích nhắm vào Ukraine, đặc biệt là cơ sở hạ tầng năng lượng, trước mùa Đông. Cùng ngày 18/9, Nga đă nhắm vào các cơ sở năng lượng ở thành phố Sumy, Đông Bắc Ukraine.

VietBF @ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 18 Hours Ago
Reputation: 36341


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,049
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	531.jpg
Views:	0
Size:	37.4 KB
ID:	2429055  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,709 Times in 6,846 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07276 seconds with 12 queries