Ngừng bọc thực phẩm bằng giấy bạc thay thế những lựa chọn này lành mạnh hơn - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngừng bọc thực phẩm bằng giấy bạc thay thế những lựa chọn này lành mạnh hơn
Cách bạn bảo quản thực phẩm sau khi nấu đóng vai tṛ quan trọng trong việc xác định độ tươi và ngon của thực phẩm. Mỗi người có phương pháp bảo quản thực phẩm khác nhau, nhưng phương pháp tối ưu nhất hiện nay vẫn là giấy bạc.

Mặc dù bọc thực phẩm bằng giấy bạc tiện lợi và dễ kiếm, nhưng đó không phải là lựa chọn tốt nhất và sẽ có những lựa chọn thay thế hoàn hảo cho bạn.

Tại sao giấy bạc được coi là không tốt cho sức khỏe?

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học Điện hóa Quốc tế, kim loại- nhôm sẽ ṛ rỉ ra khỏi lá nhôm trong các chất kích thích khác nhau, đặc biệt là trong nước cất cũng như các dung dịch axit và kiềm.

"Sự ṛ rỉ cũng phụ thuộc rất nhiều vào giá trị pH của dung dịch thực phẩm, muối và gia vị được thêm vào dung dịch thực phẩm", các nhà nghiên cứu giải thích.

Một báo cáo từ Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC) Ấn Độ cho biết bọc thực phẩm bằng giấy bạc thường hấp thụ kim loại, sau đó đi vào cơ thể bạn qua đường tiêu hóa và máu. V́ vậy để có sức khỏe tổng thể tốt nhất, bạn nên tránh bọc thực thực phẩm bằng giấy bạc.

Những lựa chọn thay thế lành mạnh hơn cho giấy bạc nhôm để bảo quản thực phẩm

Lựa chọn 1:B́nh thủy tinh

Hộp thủy tinh kín khí có thể là một trong những lựa chọn lưu trữ thực phẩm tốt nhất hiện có. Chúng thân thiện với môi trường và bền vững. Đặc biệt, điều tuyệt vời nhất là - những hộp đựng này có thể dễ dàng sử dụng trong ḷ vi sóng và máy rửa chén.

Lựa chọn 2: B́nh chứa bằng thép không gỉ

Đây là một trong những lựa chọn lâu đời nhất để lưu trữ thực phẩm. Các hộp đựng bằng thép không gỉ chắc chắn, bền và có thể được sử dụng để lưu trữ bất kỳ loại thực phẩm nào.

Vấn đề duy nhất với thép không gỉ là, không giống như thủy tinh, các dụng cụ không an toàn với ḷ vi sóng. Nhưng đồ bọc thực phẩm này an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm và tiện lợi.

Lựa chọn 3: Hộp đựng và màng bọc silicon

Vỏ silicon, hộp đựng và túi chắc chắn, linh hoạt và có thể tiết kiệm v́ tái sử dụng nhiều lần. Chúng cũng an toàn với ḷ vi sóng và máy rửa chén và chiếm ít không gian nhất trong bếp của bạn.

Lựa chọn 4: Vải che

Thay v́ bọc thực phẩm bằng giấy bạc, bạn có thể dùng vải bọc thực phẩm cho bát và cốc của ḿnh. Vải che sẽ có nhiều h́nh dạng và kích cỡ khác nhau, có dây chun để bám tốt hơn.

Bạn hăy áp dụng những lựa chọn bọc thực phẩm này thay thế bọc thực phẩm bằng giấy bạc vào cuộc sống hàng ngày và giảm lượng khí thải carbon, đồng thời hướng tới lối sống lành mạnh hơn.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 17187


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 62,565
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gb.jpg
Views:	0
Size:	47.6 KB
ID:	2419180  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,148 Times in 2,763 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 72 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05477 seconds with 12 queries