Ly nước màu đỏ của Hà Tăng: Dưỡng nhan, giúp giảm cân, nguyên liệu bán đầy ngoài chợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ly nước màu đỏ của Hà Tăng: Dưỡng nhan, giúp giảm cân, nguyên liệu bán đầy ngoài chợ
Theo như nữ diễn viên Tăng Thanh Hà vẫn luôn duy tŕ được sức nóng dù không c̣n hoạt động trong showbiz Việt không chỉ đến từ nhan sắc lộng lẫy mà c̣n là thần thái cuốn hút của một người đẹp có lối sống khoẻ mạnh và tích cực. Ngâm một b́nh nước dưỡng nhan giống Hà Tăng chỉ mất vài phút nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ dưỡng nhan, giúp giảm cân, nguyên liệu bán đầy ngoài chợ.

Hà Tăng là một mỹ nhân hiếm có của showbiz Việt không chỉ đến từ nhan sắc lộng lẫy mà c̣n là thần thái cuốn hút của một người đẹp có lối sống khoẻ mạnh và tích cực. Điều này được thể hiện rơ qua việc nữ diễn viên vẫn luôn duy tŕ được sức nóng dù không c̣n hoạt động trong showbiz.

Trên trang cá nhân của ḿnh, Hà Tăng thường xuyên đăng tải các bức h́nh tận hưởng cuộc sống cùng với vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ khiến khán giả nhiều lần xuưt xoa. Bên cạnh đó, MXH cũng là nơi cô thường chia sẻ đến fan hâm mộ các mẹo nấu ăn, thực phẩm tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp, trong đó có loại nước dưỡng nhan được nhiều chị em tích cực học hỏi.

Để có được nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng như thời đôi mươi của Hà Tăng, là bí quyết mà nhiều phụ nữ rất muốn t́m ṭi.

Cụ thể, trong một bài đăng của ḿnh, nữ chính Bỗng dưng muốn khóc từng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ món đồ uống yêu thích của gia đ́nh ḿnh. Nữ diễn viên hào hứng tiết lộ đă làm tới 300kg atiso đỏ ngâm đường phèn để giải nhiệt mùa hè.

Được biết, atiso đỏ (hay hibicus) là một loại hoa được bày bán nhiều ở các chợ truyền thống. Với nhiều dưỡng chất tinh tuư, loại hoa này c̣n được xem là thần dược dưỡng nhan mang đến nhiều tác dụng bất ngờ trong việc làm đẹp.

Hà Tăng khoe thành quả món atiso đỏ ngâm đường phèn của nhà ḿnh

Cách làm "nước cốt dưỡng nhan" từ atiso đỏ ngâm đường phèn

Để có được một b́nh atiso đỏ chất lượng như Hà Tăng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm 1 lần là có thể dùng dần trong vài tháng. Đầu tiên, bạn cần sơ chế sạch hoa atiso rồi xếp xen kẻ 1 lớp hoa với 1 lớp đường vào hũ thuỷ tinh trong suốt. (Lưu ư: bạn nên đảm bảo sao cho toàn bộ phần hoa atiso của ḿnh đều được ngấm đường nhé). Cuối cùng, bạn chỉ cần đậy nắp và giữ hũ ngâm ở nơi thoáng mát, sau khoảng 4-5 ngày khi đường tan hết là đă có thể sử dụng được rồi.

Thành quả nước atiso đỏ ngâm đường phèn của Hà Tăng rất đẹp mắt lại có vị chua ngọt, thanh mát dễ uống.

Tác dụng làm đẹp của nước atiso đỏ

Theo chuyên trang sức khỏe Healthline, hoa atiso đỏ chứa nhiều vitamin C, do đó ngoài tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, nó c̣n đem đến làn da trắng hồng mịn màng. Ngoài ra, trong atiso c̣n rất giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp hạn chế h́nh thành nếp nhăn và thâm sạm.

Bên cạnh đó, hoa atiso đỏ c̣n có "biệt tài" đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể - nguyên nhân h́nh thành mụn. Đồng thời, loại hoa này cũng có khả năng đốt cháy chất béo, giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-26-2024
Reputation: 68128


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,055
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,987 Times in 10,371 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07458 seconds with 12 queries