Đang livestream, người đàn ông bị bắn tử vong, câu nói cuối cùng gây ám ảnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đang livestream, người đàn ông bị bắn tử vong, câu nói cuối cùng gây ám ảnh
Vụ việc khiến cho 2 người đàn ông đứng bên cạnh nạn nhân hoảng sợ và bỏ chạy ngay lập tức.

Một buổi livestream (phát trực tiếp) mới đây tại Thái Lan đă khiến cho nhiều người ám ảnh khi nó ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân sau khi bị hai tay súng bắn chết tại một công viên ở tỉnh Loei, vùng Isaan vào tối 7/7 vừa qua.

Thông tin trên tờ The Thaiger cho biết, cảnh sát từ Sở cảnh sát Mueang Loei đă được thông báo về vụ nổ súng tại Công viên công cộng Kut Pong ở trung tâm thành phố tỉnh Loei. Khi đến nơi, cảnh sát chỉ phát hiện một vũng máu v́ nạn nhân, Ronnachai Ood Sadanae, 38 tuổi, đă được chuyển đến bệnh viện gần đó. Thật không may, do chịu 3 phát đạn vào cơ thể và đầu dẫn đến vết thương quá nặng nên Ood đă qua đời.

Vụ nổ súng chết người được ghi lại bằng video phát trực tiếp trên tài khoản mạng xă hội của Ood. Bạn của nạn nhân là Ta, 22 tuổi, kể lại với Kênh 3 rằng Ood đă mời anh đến dự tiệc tại nhà vào khoảng 22h hôm 7/7. Sau đó, Ood đă bảo Ta cùng một người bạn khác ngồi thư giăn ở công viên vào khoảng 23h. Ood nói với bạn bè rằng có người muốn giết anh nhưng những người bạn chỉ cho rằng đó là một tṛ đùa.

Ta cho biết anh rất ngạc nhiên khi Ood muốn đến công viên công cộng v́ anh bị bệnh gút và đă hơn một tháng không ra khỏi nhà. Theo Ta, Ood đang phát trực tiếp ở công viên công cộng và thách thức bất cứ ai muốn giết anh ta hăy đến gặp anh ta ở đó. Hai người đàn ông tiếp cận Ood ở công viên. Ta tưởng họ là cảnh sát đang tuần tra trong khu vực. Nhưng thật bất ngờ, Ood đă thách hai người giết anh ta và nói rằng “Làm đi! Giết tôi đi!"


Bỗng dưng các tay súng xuất hiện và bắn vào Ood khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ.

Thế rồi, ngay sau câu nói này của người đàn ông, hai tay súng rút ra hai khẩu súng và một trong số họ đă bắn Ood. Sau đó, các nghi phạm quay trở lại chiếc xe bán tải của ḿnh và bỏ trốn khỏi hiện trường. Ta cho biết anh mới biết Ood được khoảng 4, 5 tháng. Ta làm việc ở tỉnh Nakhon Pathom nhưng Ood mời anh đến thăm nhà.

Ta tin rằng Ood đă biết trước ḿnh sẽ bị giết v́ nạn nhân vẫn nhất quyết đi đến công viên công cộng dù lúc đó trời đang mưa. Em trai của Ood là Up, thừa nhận anh trai ḿnh là người nóng tính nhưng sống rất t́nh nghĩa với bạn bè và luôn ủng hộ họ. Ood đă từng bị bắt và bỏ tù v́ một số tội danh trước đó. Cảnh sát hiện đang điều tra lư do đằng sau cái chết của Ood và t́m hiểu thông tin và địa điểm ẩn náu của các nghi phạm.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 33586


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,007
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-09 at 19.39.26.jpg
Views:	0
Size:	26.9 KB
ID:	2396695  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,291 Times in 5,601 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05173 seconds with 12 queries