Các nhà tài trợ hàng đầu của Biden hiện đang yêu cầu hoàn lại tiền! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 2 Days Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,444
Thanks: 2,370
Thanked 7,397 Times in 2,484 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Các nhà tài trợ hàng đầu của Biden hiện đang yêu cầu hoàn lại tiền!




Đúng như chúng tôi dự đoán, không chỉ tiền quyên góp cho Joe Biden cạn kiệt nhanh hơn Nancy Pelosi mà giờ đây các nhà tài trợ c̣n thực sự yêu cầu hoàn lại tiền.








RedState có thêm thông tin chi tiết:

Nếu bạn nghĩ mọi chuyện đang tệ với Tổng thống Joe Biden hiện tại, th́ mọi chuyện thậm chí c̣n tệ hơn với Phó Tổng thống của ông, Kamala Harris, người dường như không đủ sức hấp dẫn để giữ chân những nhà tài trợ của Biden.

Theo t́nh h́nh hiện tại, các nhà tài trợ sẵn sàng giữ tiền của họ trong cuộc đua bất chấp sự nghi ngờ và khả năng biết rằng mọi thứ sẽ mất vào tháng 11, nhưng họ "sợ hăi" theo các báo cáo, và họ cũng nên như vậy. Không có ǵ đáng chuộc lỗi về cuộc tranh luận của Biden với Trump vào tuần trước.

Theo NBC News, giám đốc chiến dịch tranh cử của Biden Julie Chávez Rodríguez đă có một "cuộc gọi căng thẳng" với 40 nhà tài trợ hàng đầu của Biden. Trong cuộc gọi, họ không thể tránh khỏi việc nói về những ǵ họ có thể làm nếu Biden có thể bị thúc giục từ chức. Điều này đă đưa Harris lên, và theo báo cáo, những người đóng góp này đang nói về việc được hoàn lại tiền thay thế:

Theo hai người biết rơ về cuộc thảo luận, Chavez Rodriguez cho biết phần lớn quỹ chiến dịch đáng kể sẽ thuộc về Phó Tổng thống Kamala Harris. Chỉ có một khoản tiền nhỏ hơn sẽ được Ủy ban Quốc gia Dân chủ giữ lại.

Trong khi một số nhà tài trợ đưa ra những ǵ mà một người tham gia chế giễu gọi là kịch bản kiểu "West Wing" kỳ quặc để thay thế Biden, Thượng nghị sĩ Chris Coons, D-Del., người tham gia một phần cuộc gọi, nhấn mạnh rằng quá tŕnh này sẽ "lộn xộn" và dự đoán rằng Harris cuối cùng sẽ trở thành người được đề cử.

Một người tham gia cho biết nhiều người trong cuộc gọi vẫn kiên quyết ủng hộ Biden nhưng "nhiều người tham gia đang sợ hăi".

“Có một số b́nh luận gay gắt từ những người tham gia cuộc gọi. Một số người tỏ ra khó chịu v́ họ chỉ nghe những điểm chính trong chiến dịch”, người tham gia cho biết, đồng thời nói thêm rằng một số nhà tài trợ thậm chí c̣n hỏi về việc hoàn lại tiền đóng góp của họ.

Thông thường, bạn sẽ chọn một ứng cử viên Phó Tổng thống có thể nâng cao vị thế của bạn với cử tri. Trong trường hợp của Biden, đó là sự đảm bảo rằng nếu có bất cứ điều ǵ xảy ra với ông, đảng Dân chủ sẽ có một nhà lănh đạo mạnh mẽ, lôi cuốn và khôn ngoan để tiếp tục công việc mà Tổng thống đă bỏ dở.

Chỉ có Harris không có bất kỳ đặc điểm nào kể trên.

Điều đó nói lên rất nhiều điều rằng một số nhà tài trợ đang nói về việc được hoàn lại tiền thay v́ đề xuất Harris thay thế Biden, thay vào đó, họ ra hiệu rằng sự ủng hộ của họ dành cho người đàn ông bị suy giảm nhận thức và cái nh́n vô hồn hơn là người phụ nữ cười khúc khích đằng sau ông ta. Không phải là họ có thể bị đổ lỗi. Harris đă chứng minh rằng ḿnh cũng chỉ là một kẻ bất tài như Biden, nếu không muốn nói là hơn thế, mặc dù tất cả các năng lực tinh thần của bà đều ổn.

Theo Politico, tỷ lệ ủng hộ bà là 42 phần trăm, thấp hơn Biden một điểm, trong khi 52 phần trăm không đánh giá cao bà.

Tờ National Pulse xác nhận:

Các nhà tài trợ lớn của đảng Dân chủ đang bắt đầu quay lưng lại với chiến dịch tái tranh cử năm 2024 của Joe Biden sau khi đương kim tổng thống 81 tuổi này có vẻ bị suy giảm nhận thức trong cuộc tranh luận tổng thống vào thứ năm tuần trước với cựu Tổng thống Donald J. Trump. Lo ngại rằng Biden sẽ không thể giữ được Nhà Trắng, một số nhà tài trợ đang yêu cầu chiến dịch hoàn lại tiền đóng góp của họ để họ có thể chuyển hướng tiền cho các cuộc đua ở ṿng bỏ phiếu tiếp theo. Julie Chavez Rodriguez, giám đốc chiến dịch của Biden, đă cố gắng trấn an các nhà tài trợ trong một cuộc gọi riêng vào cuối tuần, tuyên bố rằng chiến dịch đă huy động được hơn 33 triệu đô la kể từ cuộc tranh luận.

Tuy nhiên, cuộc gọi đă tiết lộ cảm giác bất an trong số các nhà tài trợ. Một người tham gia chia sẻ rằng nhiều người tham dự đă bày tỏ sự sợ hăi và thất vọng, lưu ư rằng một số người đă hỏi về khả năng hoàn lại tiền. Rodriguez nhấn mạnh rằng nếu Biden rút lui, chỉ có Phó Tổng thống Kamala Harris mới có thể tiếp cận được các quỹ của chiến dịch, làm phức tạp thêm bất kỳ sự thay đổi tiềm ẩn nào trong lá phiếu của đảng Dân chủ.

Đối với những người học bằng thị giác, các bạn sẽ muốn xem video này:



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Biden-Harris-2-1600x900.jpg
Views:	0
Size:	115.1 KB
ID:	2394051  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (2 Days Ago), luyenchuong3000 (18 Hours Ago), N&N (1 Day Ago), phokhuya (2 Days Ago)
Old 2 Days Ago   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,807
Thanks: 22,063
Thanked 30,130 Times in 9,211 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4057 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tụi nó ác thiệt nuốt vào rồi lại bắt ói ra, tội nghiệp cái thân già .


anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
luyenchuong3000 (18 Hours Ago), N&N (1 Day Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06543 seconds with 12 queries