Chạm mặt báo hoa mai, cậu bé thoát chết nhờ xử lư hết sức b́nh tĩnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chạm mặt báo hoa mai, cậu bé thoát chết nhờ xử lư hết sức b́nh tĩnh
Cậu bé thoát chết nhờ xử lư hết sức b́nh tĩnh khi chạm mặt báo hoa mai. Một cậu bé người Ấn Độ đă lâm vào t́nh huống "ngàn cân treo sợi tóc" khi bất ngờ phải đối mặt với một con báo hoa mai cỡ lớn…


T́nh huống thót tim được camera giám sát ghi lại bên trong pḥng bảo vệ của một trung tâm tổ chức tiệc cưới tại thành phố Malegaon (bang Maharashtra, Ấn Độ).

Đoạn clip cho thấy cậu bé Mohit Ahire - 12 tuổi, con trai của một nhân viên bảo vệ - đang ngồi trên ghế sofa để chơi game bằng điện thoại, bất ngờ một con báo hoa mai từ bên ngoài bước vào căn pḥng đang mở rộng cửa.

Con báo đă đi thẳng vào phía trong pḥng mà không nhận ra sự hiện diện của cậu bé Ahire. Thoáng một chút giật ḿnh khi nh́n thấy con báo xuất hiện, Ahire vẫn giữ được sự b́nh tĩnh đáng kinh ngạc, thay v́ hoảng sợ bỏ chạy hay hét lớn có thể làm con báo bị kích động và tấn công cậu bé.

Cậu bé Ahire đợi cho con báo đi sâu vào phía trong, sau đó âm thầm bước ra khỏi pḥng và đóng chặt cửa, nhốt con báo ở bên trong. Dĩ nhiên, cậu bé Ahire không quên cầm theo chiếc smartphone của ḿnh.

Ahire sau đó chạy đi t́m cha ḿnh để thông báo cho ông biết về sự việc vừa xảy ra. Cha của Ahire đă báo cáo sự việc với lực lượng kiểm lâm địa phương. Con báo sau đó đă bị lực lượng kiểm lâm bắt giữ, trước khi con vật kịp tấn công mọi người.

Chia sẻ về khoảnh khắc thót tim khi phải đối mặt với con báo, Ahire cho biết bản thân ḿnh đă rất hoảng sợ, nhưng vẫn cố gắng hết sức để giữ b́nh tĩnh nhằm tránh bị con báo phát hiện.

"Con báo bất ngờ xuất hiện và bước thẳng vào bên trong căn pḥng. Nó bước qua trước mặt cháu ở khoảng cách rất gần. Cháu đă rất sợ hăi, nhưng cố gắng không cho con báo biết đến ḿnh. Cháu đă lập tức chạy ra ngoài và đóng cửa v́ sợ con báo sẽ đuổi theo", Mohit Ahire chia sẻ.


Chân dung cậu bé Mohit Ahire, người đă b́nh tĩnh trốn thoát khỏi con báo hoa mai và nhốt con vật vào pḥng (Ảnh: Twitter).

Anil Pawar, chủ nhân của trung tâm tổ chức tiệc cưới, cho biết trung tâm của ḿnh nằm gần một rừng cây rậm rạp và nhiều người đă nh́n thấy con báo xuất hiện cách đây ít ngày. Lực lượng kiểm lâm đă tiến hành lục soát khu vực xung quanh, nhưng không phát hiện ra dấu vết nào của con vật, cho đến khi nó bất ngờ xuất hiện trước mặt cậu bé Ahire.

"Ahire quả nhiên là một cậu bé dũng cảm, góp công lớn giúp chúng tôi bắt giữ được con báo. May mắn con vật đă bị bắt giữ trước khi kịp tấn công bất cứ ai", ông Anil Pawar chia sẻ.

Con báo bị bắt giữ được xác định là một cá thể báo hoa mai Ấn Độ, đă được 5 năm tuổi.

Đoạn clip về t́nh huống phản ứng đầy b́nh tĩnh và thông minh của cậu bé Mohit Ahire đă gây sốt sau khi được đăng tải lên mạng xă hội. Nhiều cư dân mạng đă không tiếc lời khen ngợi cậu bé dũng cảm này.

"Chắc hẳn không phải ai trong t́nh huống đó cũng có thể giữ được b́nh tĩnh như cậu bé, ngay cả với những người trưởng thành. Chỉ cần hét lên một tiếng hoặc phát ra tiếng động, chắc hẳn cậu bé đă bị con báo lao vào tấn công", một người dùng mạng xă hội Twitter b́nh luận.

Sự việc xảy ra là minh chứng cho thấy t́nh trạng chạm mặt giữa con người và các loài động vật hoang dă tại Ấn Độ diễn ra khá phổ biến.

Báo hoa mai được phân bố rộng răi ở Ấn Độ, bao gồm các khu vực rừng, núi và đồng cỏ. Do vậy, báo hoa mai rất thường xuyên chạm mặt với con người tại quốc gia này. Mặc dù báo hoa mai không ăn thịt người, những cá thể báo trưởng thành đủ sức để dễ dàng cắn chết người nếu xảy ra đụng độ hoặc khi chúng bị kích động.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 35967


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,674
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.JPG
Views:	0
Size:	18.9 KB
ID:	2393774   Click image for larger version

Name:	42.JPG
Views:	0
Size:	28.6 KB
ID:	2393775  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,558 Times in 6,709 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06095 seconds with 12 queries