Từ khi lấy chồng già, vợ cũ chu cấp cho tôi rất nhiều tiền bạc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Từ khi lấy chồng già, vợ cũ chu cấp cho tôi rất nhiều tiền bạc
Sau khi lấy ông chú 65 tuổi giàu có, vợ cũ vẫn duy tŕ việc qua lại với tôi và chu cấp rất nhiều tiền; nay chồng mất, cô ấy muốn tái hôn nhưng tôi không muốn.

Tôi đang đứng trước một ngă rẽ khó khăn trong cuộc đời và thực sự cần lời khuyên. Câu chuyện của tôi bắt đầu từ thời đại học, khi tôi và vợ cũ quen biết rồi yêu nhau. Chúng tôi cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, từ những ngày tháng hạnh phúc khi yêu, ngọt ngào khi mới cưới đến nỗi đau mất con, rồi ly hôn và giờ đây là những t́nh huống phức tạp.

Vợ cũ và tôi cùng xuất thân từ những miền quê nghèo. Chúng tôi quen biết từ năm thứ 3 đại học. Cô ấy chủ động theo đuổi tôi v́ tôi có vẻ ngoài khá bắt mắt, lại biết cách ăn mặc, chỉnh trang. Sau khi tốt nghiệp, chúng tôi cùng ở lại thành phố lớn để lập nghiệp, sau đó kết hôn vội vàng v́ cô ấy có thai ngoài ư muốn.

Đáng tiếc là con chúng tôi mất khi chưa đầy một tuổi do bệnh nặng. Từ đó, t́nh cảm giữa hai vợ chồng có sự thay đổi. Có thể giải thích rằng mất con là một cú sốc lớn đối với vợ, khiến cô ấy trở nên trầm lặng, hay cáu bẳn khó chịu. Thêm vào đó, cuộc sống thuê nhà ở trọ kéo dài, thứ ǵ cũng tạm bợ khiến vợ tích tụ quá nhiều bất măn với cuộc sống hôn nhân.

Bên nhau tới năm thứ 3 th́ vợ đề nghị ly hôn. Tôi đă cố gắng níu kéo nhưng không có kết quả, cô ấy rất kiên quyết. Sau khi ly hôn, chúng tôi không hoàn toàn cắt liên lạc, thỉnh thoảng vẫn hẹn đi ăn cùng nhau, thậm chí có sự thân mật riêng tư.

Một năm sau khi ly hôn, vợ cũ của tôi lấy một ông chú 63 tuổi. Trong thời gian cô ấy hẹn ḥ với ông ta, tôi hỏi: "Em có yêu ông ấy không?". Câu trả lời của cô ấy là: "Ông ấy có tiền, có thể cung cấp cho em cuộc sống không lo cơm ăn áo mặc".


Vợ cũ lấy người đàn ông 65 tuổi v́ ông ấy giàu có. (Ảnh minh họa được tạo bởi AI)

Ban đầu tôi nghĩ, sau khi vợ cũ có gia đ́nh mới, chúng tôi sẽ không c̣n liên lạc nữa. Nhưng thực tế cô ấy vẫn thường xuyên liên lạc với tôi, thậm chí đưa ra yêu cầu quái dị, muốn tôi làm t́nh nhân của cô ấy.

Thẳng thắn mà nói, với hoàn cảnh lúc đó, tôi rất khó t́m được vợ mới, v́ vậy trong t́nh huống vợ cũ có thể đáp ứng nhu cầu t́nh cảm và sinh lư của ḿnh, tôi đă bỏ qua những băn khoăn về đạo đức mà đồng ư với đề nghị của cô ấy. Chúng tôi duy tŕ tần suất gặp mặt ít nhất hai lần một tuần (tại căn hộ thuê của tôi). Với tiềm lực kinh tế của chồng, vợ cũ cũng chu cấp cho tôi rất nhiều tiền bạc, mua cho tôi nhiều món đồ đắt đỏ.

Điều tôi không ngờ tới là vợ cũ lấy chồng già được 5 năm th́ ông ấy qua đời v́ bạo bệnh. Cô ấy cứ thế thuận lợi nhận được tài sản thừa kế lớn, cảm thấy khá hài ḷng. Khi trở thành một phú bà "hàng thật giá thật", có nhà lớn, xe sang, có tiền tiết kiệm, vợ cũ cảm thấy mâu thuẫn chính giữa chúng tôi đă biến mất, v́ vậy mà lên kế hoạch sống chung với tôi.

Tuy nhiên, tôi không hề muốn quay lại một cách đàng hoàng với vợ cũ. Suy nghĩ thật của tôi là, dù sao chúng tôi cũng đă ly hôn, cô ấy từng chung đụng với người chồng già quá cố. Tôi cũng lo lắng sau khi quay lại với nhau, v́ tôi nghèo hơn, cô ấy chắc chắn sẽ thường xuyên lên mặt với tôi.

Vợ cũ có thái độ khá rơ ràng về sự do dự của tôi, nói sẽ không làm khó tôi nhưng nếu tôi không muốn tái hôn với cô ấy th́ cũng đừng mong làm t́nh nhân nữa, cô ấy không cần. Thành thực mà nói, tôi không muốn cắt đứt với vợ cũ nhưng cũng chẳng muốn tái hôn.

Tôi bị giằng xé giữa lư trí và cảm xúc. Một bên là sự an toàn và thoải mái khi ở bên một người quen thuộc, bên kia là nỗi sợ hăi về những vấn đề có thể nảy sinh trong tương lai. Tôi không muốn mất cô ấy hoàn toàn, nhưng cũng không chắc liệu tái hợp có phải là lựa chọn đúng đắn. Đứng trước ngă rẽ của cuộc đời, tôi nên đi đâu về đâu?

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Days Ago
Reputation: 5757


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,585
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	50.8 KB
ID:	2393411  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,453 Times in 2,063 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06064 seconds with 12 queries