Nam Em than văn về phận nghệ sĩ, tiết lộ bản thân đă đánh đổi như thế nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam Em than văn về phận nghệ sĩ, tiết lộ bản thân đă đánh đổi như thế nào?
Sau một thời gian "ở ẩn" và ít livestream, Nam Em mới đây đă chia sẻ trên trang cá nhân về nỗi ḷng của bản thân. Cô cho rằng việc trở thành một nghệ sĩ thực sự đă phải đánh đổi quá nhiều điều.

"Khán giả ngồi coi MV thích th́ khen, không thích th́ nặng lời. C̣n tôi làm MV th́ phải bỏ tiền, bỏ sức khỏe, mối quan hệ, thời gian, tâm huyết và rất nhiều thứ xung quanh. Đổi lại làm hài ḷng th́ nhận được chút lời khen, c̣n không th́ vẫn bị miệt thị. Thế mới có câu sinh nghề tử nghiệp", Nam Em chia sẻ.

"Nghiệp cờ bạc th́ nghiện thắng thua, c̣n tôi nghiện mấy mảng nghệ thuật là nghiện cảm xúc, nên chịu. Ḿnh cứ quy ước với bản thân là ḿnh đang làm cho ḿnh, vậy là xong, khỏi phải bận tâm".


Sau thời gian dài trở thành nhân vật ồn ào nhất nh́ mạng xă hội với những hành động và phát ngôn gây tranh căi, những sản phẩm âm nhạc của Nam Em cũng bị khán giả quay lưng. Những clip mới trên kênh Youtube của Nam Em có lượt xem ít ỏi.

Lư giải về việc dù biết bản thân c̣n bị ghét nhưng vẫn cố ra MV, Nam Em cho biết đây là đam mê và cảm xúc của chính ḿnh. Thế nên, dù nhận nhiều ư kiến trái chiều, song nàng hậu vẫn đành chấp nhận v́ chí ít là làm được điều ḿnh thích. Nam Em chia sẻ: "Tôi nghiện mảng nghệ thuật là nghiện cảm xúc. Nên chịu. Ḿnh cứ quy ước với bản thân là ḿnh đang làm cho ḿnh. Vậy là xong, khỏi phải bận tâm".

Cách đây không lâu, người đẹp quê Tiền Giang tự trách bản thân đă hủy hoại sự nghiệp khi liên tiếp vướng vào những sự việc gây tranh căi: "Tôi đă tự huỷ hoại cuộc đời và sự nghiệp của ḿnh để đi t́m câu trả lời.Tôi có thực sự muốn tiếp tục sống hay không. Và sau đó tôi thấy thiếu âm nhạc tôi không sống nổi. Vậy nên đă hiểu rơ bản thân rồi th́ phải cố gắng tiếp tục thôi. Cuối cùng vẫn là đi t́m câu hỏi mục đích sống của ḿnh là ǵ".

Cộng đồng mạng có nhiều ư kiến về ḍng trạng thái này của Nam Em. Nhiều người cho rằng sau khi ở ẩn một thời gian, nữ nghệ sĩ đă nh́n nhận lại bản thân và có suy nghĩ đúng đắn. Trong khi đó, không ít người cho rằng Nam Em vẫn chưa thoát khỏi "ṿng lẩn quẩn" và có sự ổn định cần thiết về mặt tâm lư.

Hậu lùm xùm livestream khiến khán giả kiên quyết tẩy chay, Nam Em và bạn trai đă dọn lên Đà Lạt sinh sống. Trên kênh TikTok mới, Nam Em thường xuyên cập nhật h́nh ảnh về cuộc sống hiện tại. Cô và bạn trai thỉnh thoảng đi chơi, quay clip vui vẻ rồi đăng lên mạng. Ngoài ra, Nam Em và bạn trai vẫn duy tŕ việc livestream trên TikTok và kinh doanh online.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 21232


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,322
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nam-em-trai-long.jpg
Views:	0
Size:	77.9 KB
ID:	2393356  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,005 Times in 4,035 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06389 seconds with 12 queries