Chủ tịch Hạ viện Mỹ đưa ra đề nghị 'sốc' đối với ông Biden - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chủ tịch Hạ viện Mỹ đưa ra đề nghị 'sốc' đối với ông Biden
Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson kêu gọi băi nhiệm Tổng thống Joe Biden sau màn thể hiện ngập ngừng của nhà lănh đạo Mỹ trong phiên tranh luận với cựu Tổng thống Donald Trump.Ngày 28-6, Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson kêu gọi băi nhiệm Tổng thống Joe Biden sau khi nhiều người thất vọng về màn thể hiện của ông Biden trong phiên tranh luận với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump một ngày trước đó, tờ The Hill đưa tin.

“Có rất nhiều người yêu cầu viện dẫn Tu chính án thứ 25 để băi nhiệm ông Biden ngay bây giờ. Cần làm như vậy v́ t́nh h́nh hiện tại rất đáng báo động. Giống như chúng ta, các đối thủ của Mỹ đều nh́n thấy điểm yếu trong Nhà Trắng” - ông Johnson nói.

Ông Johnson kêu gọi các thành viên trong nội các của Tổng thống Biden “tự vấn ḷng ḿnh”, cho biết nếu ông là một đảng viên Dân chủ, ông cũng sẽ cảm thấy “hoảng loạn”.

“Đó không chỉ là vấn đề chính trị. Không chỉ liên quan đảng Dân chủ. Đó là vấn đề của cả nước Mỹ. Chúng ta có một tổng thống đang cho thấy ḿnh không thể làm tṛn nhiệm vụ. Đây là một thời điểm rất nghiêm trọng trong lịch sử nước Mỹ” - ông Johnson nhấn mạnh.Theo The Hill, Tu chính án thứ 25 của Hiến pháp Mỹ quy định rằng khi phó tổng thống và đa số nội các cho rằng tổng thống “không thể thực hiện các quyền hạn và nhiệm vụ”, họ có thể tŕnh vấn đề này lên quốc hội Mỹ để bỏ phiếu về khả năng phó tổng thống lên nắm quyền thay tổng thống.

“Nếu tôi ở trong nội các, tôi sẽ làm như vậy. Tôi sẽ thảo luận vấn đề đó với các đồng nghiệp của tôi ở cấp nội các” - Chủ tịch Hạ viện Mỹ nói thêm.

B́nh luận về vấn đề này, Phó Tổng thống Kamala Harris cho biết bà không ủng hộ cách làm như vậy, đồng thời lên tiếng bảo vệ ông Biden sau phiên tranh luận.

"Đúng là tổng thống có một khởi đầu chậm chạp, nhưng đă có một kết thúc mạnh mẽ. Và điều trở nên rất rơ ràng trong suốt phiên tranh luận là ông Biden đang chiến đấu thay mặt cho người dân Mỹ” - bà Harris nói với đài CNN.

Sau phiên tranh luận ngày 27-6, Tổng thống Biden đă phải nhận về sự nghi ngờ về t́nh trạng sức khỏe khi nhà lănh đạo Mỹ có màn thể hiện khá ngập ngừng và được cho là quanh co.

Ông Biden sau đó đă thừa nhận bản thân không c̣n trẻ để thể hiện trôi chảy nhưng khẳng định ông đủ sức và đủ quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Days Ago
Reputation: 43499


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,150
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,144 Times in 5,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06810 seconds with 12 queries