Đây là loài cá sở hữu giọng hát đặc biệt, có con c̣n nhái được cả giọng của con người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là loài cá sở hữu giọng hát đặc biệt, có con c̣n nhái được cả giọng của con người
Loài cá này có một bộ năo siêu việt, ngoại h́nh có nhiều đặc trưng nên rất dễ nhận biết.

Cá voi Beluga (có tên khoa học là Delphinapterus leucas) là một trong những loài cá voi nhỏ nhất trên thế giới. Chúng có chiều dài khoảng 4 mét, đặc trưng ngoại h́nh chính là làn da trắng muốt từ đầu đến đuôi. Sắc tố da đặc biệt này không phải sinh ra đă có v́ những con cá voi Beluga khi mới sinh thường có màu xanh hoặc xanh xám, phải đến khi trưởng thành chúng mới dần trắng lên. Thêm một đặc điểm nổi bật nữa của loài này chính là chiếc “trán bướng” thương hiệu, không thể nhầm lẫn với bất ḱ loài nào khác.



Cá voi Beluga
Cá voi Beluga có lối sống bầy đàn, tổ chức xă hội rất cao và phương thức giao tiếp đa dạng. Thường th́ môi trường nào chúng cũng có thể thích nghi nhưng nơi tập trung nhiều nhất là ở vùng nước ven biển của Bắc Băng Dương, các vùng biển lân cận và cả ở các con sông hay vùng nước sâu ngoài khơi. Con mổi yêu thích của cá voi Beluga làcác loài động vật biển nhỏ hơn. Dù sở hữu bản năng săn mồi giống cá voi sát thủ nhưng loài này rất thân thiện và yêu mến con người.


Năo bộ của cá voi Beluga gấp đôi con người, các nếp gấp cũng nhiều hơn rơ rệt. Chính v́ vậy là chúng rất thông minh, khi gặp vấn đề hay muốn giao tiếp, chúng có thể b́nh tĩnh xử lư. Đáng chú ư, cá voi Beluga là loài hiếm hoi "biết hát". Chúng có thể phối hợp 11 âm thanh lại với nhau để tạo ra "bài hát" cho riêng ḿnh. Có những con c̣n thông minh đến mức có thể nhại được tiếng của con người.

Nhờ khả năng đặc biệt này mà cá voi Beluga được mệnh danh là chim hoàng yến của đại dương. Chúng vô hại với con người và là loài vật rất dễ huấn luyện. Một con Beluga trung b́nh có thể sống từ 50 – 80 năm, tùy theo điều kiện môi trường sống của chúng.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Days Ago
Reputation: 35753


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,044
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	581.JPG
Views:	0
Size:	28.1 KB
ID:	2391284   Click image for larger version

Name:	582.JPG
Views:	0
Size:	46.8 KB
ID:	2391285  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,294 Times in 6,465 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06070 seconds with 12 queries