Sau khi úp mở về giới tính em bé thứ 4 khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai một b.é t.rai, Đoàn Di Băng gây hoang mang khi tuyên bố sắp cho chồng  - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau khi úp mở về giới tính em bé thứ 4 khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai một b.é t.rai, Đoàn Di Băng gây hoang mang khi tuyên bố sắp cho chồng 
Mở đầu đoạn video chia sẻ. Nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng nói:

"Từ trước đến giờ, khi Băng lên các hội nhóm hoặc xem các clip về hành trình IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) trên TikTok, Băng nhận thấy hầu hết mọi người chỉ kể về quá trình của bản thân như kích trứng, hút trứng, ít ai chia sẻ về hành trình IVF của người chồng. Nhưng đây là một phần rất quan trọng và thú vị, vì thành công của IVF còn phụ thuộc vào người chồng nữa. Nếu trứng của mình tốt mà của chồng không tốt thì cũng không thể tạo thành phôi được".

Cô kể tiếp: "Ngày đầu tiên lên gặp bác sĩ, Băng phải kiểm tra trứng, cổ tử cung, các chỉ số AMH và nhiều xét nghiệm khác. Cùng lúc đó, anh Vũ cũng phải lấy tinh. Anh ấy nghĩ rằng lần đầu chỉ là kiểm tra cho Băng thôi, không ngờ lại bị yêu cầu lấy tinh ngay lập tức, khiến anh hoang mang và hỏi y tá, 'Hôm nay cũng phải lấy luôn hả?'. Anh ấy còn tưởng rằng chỉ khi nào vào bệnh viện mới phải lấy".


Nghe đến đây, ông xã Đoàn Di Băng vô cùng bối rối. Nhận thấy điều đó, y tá gợi ý rằng nếu anh không thể tự làm được thì sẽ gọi Đoàn Di Băng hỗ trợ. Tuy nhiên, doanh nhân Quốc Vũ từ chối và nói: "Thôi để anh tự làm, nếu không được thì anh sẽ nhờ sự trợ giúp của bả, chứ bây giờ kêu bả xuống bả mắng anh nữa".

Cuối cùng, sau 20 phút, ông xã Đoàn Di băng đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Anh cẩn thận kiểm tra lại hũ đựng tinh để đảm bảo không có sự nhầm lẫn và sau đó anh đã đưa trực tiếp cho trợ lý bác sĩ để yên tâm hơn.

Sau khi nhận kết quả xét nghiệm, bác sĩ cho biết với anh Vũ rằng chất lượng của anh rất tốt khi chỉ cần 30 triệu con để đáp ứng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, kết quả cho thấy anh có đến 170 triệu con.

Chia sẻ về điều này, Đoàn Di Băng hài hước nói: "Mà anh biết không, mấy cái con của anh nó nhảy như điên, nó nhảy vầy nè, em coi qua kính hiển vi nó nhảy vầy nè, nó kêu cái kiểu "bắt em đi, bắt em đi", đứa nào nó cũng muốn được bắt hết á, công nhận anh Vũ còn ngon ghê".

Cô cùng không quên chọc ghẹo ông xã rằng: "Nói chung là ba này ba còn đẻ ngon lắm, nên xong chuyến này tui cho ông triệt sản luôn".

Trước đây, cô từng một mực khẳng định không đẻ thêm, 3 con gái là đủ nên điều này càng khiến cho nhiều người bàn tán trước quyết định làm IVF.

Khi được hỏi có muốn sinh con trai không, Đoàn Di Băng từng tâm sự: "Thật ra Băng luôn mơ ước sẽ sinh được 5 b.é g.ái. Sau Bing Bing, Băng có đến bệnh viện để được tư vấn thụ tinh nhân tạo song thai 2 b.é g.ái tuy nhiên bác sĩ từ chối. Sau đó về nhà thì mang thai tự nhiên luôn. Nhưng rất tiếc phôi hỏng, không có tim thai nên Băng phải bỏ bé.

Từ sau việc đó Băng bỏ luôn ý định sẽ mang thai nữa vì rất sợ điều đó tiếp diễn. Băng nghĩ 3 bé cũng đủ rồi. Hiện tại cả Băng và ông xã đều không có tư tưởng phải đẻ con trai. Ông bà 2 bên lại càng không. Băng cảm thấy may mắn khi mình có 3 cô con gái".

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi đã 35 t.uổi, nữ đại gia lại muốn cho mình cơ hội để trở thành mẹ. Và khi bị dư luận công kích, cho rằng chỉ vì tham con trai, Đoàn Di Băng đã trực tiếp lên tiếng.

Đoàn Di Băng giải thích rằng một số người cho rằng bác sĩ có thể lựa chọn giới tính ngay từ đầu, nhưng thực tế là giới tính chỉ có thể xác định sau khi đã tạo thành phôi và làm các sàng lọc, phân tích trên bộ gen và nhiễm sắc thể. Hiện tại cả gia đình cô đều đang hồi hộp chờ đón đến ngày 31/6 này để tổ chức tiệc công bố em bé giống ba hay giống mẹ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Days Ago
Reputation: 21210


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,214
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	34.2 KB
ID:	2391016  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,003 Times in 4,033 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04204 seconds with 12 queries