Tử vi 23/6 đến 30/6: 3 con giáp đại phú đại quý, cầu được ước thấy, hậu vận sung túc, mang túi ba gang ra đựng vàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi 23/6 đến 30/6: 3 con giáp đại phú đại quý, cầu được ước thấy, hậu vận sung túc, mang túi ba gang ra đựng vàng
Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ngày càng giàu có, làm gì cũng thuận lợi, thu vàng hốt bạc đầy nhà.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi được giảm bớt những khó khăn, trở ngại trong công việc. Những giải pháp trước đây bản mệnh không chắc chắn nhưng lúc này lại cảm thấy hoàn toàn tự tin, thậm chí có người đạt được kết quả ngoài mong đợi.



Tuy nhiên, tử vi cũng dự báo những hiệu ứng không tốt khiến tuổi Mùi lãnh hậu quả không như ý. Bản mệnh có cảm giác khó khăn ngày càng gia tăng nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc, hãy tin rằng bản thân đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua tất cả.

Sức khỏe là một trong những khía cạnh mà bản mệnh cảm thấy an tâm nhất trong thời gian này. Bản mệnh có thể tìm ra những cách thức để cải thiện bộ máy tiêu hóa, nhờ thế mà giúp hệ miễn dịch trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Tuổi Mão là người đầy nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Tử vi nói sau đêm nay 23/6, sự nhiệt tình và sức sống của bạn sẽ lan tỏa đến mọi người xung quanh, giúp mọi người cùng nhau cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống.

Tuổi Mão hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ công việc khác nhau và được cấp trên, đồng nghiệp khen ngợi nhờ tinh thần thực tế và khả năng làm việc tuyệt vời. Tử vi cho biết những người tuổi Mão may mắn thành công cầu được ước thấy. Những người tuổi Mão nếu biết tận dụng thời gian này thì tương lai giàu có càng chăm chỉ thì càng nhiều tiền.

Tuổi Thân

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân có trách nhiệm cao với tài chính bản thân làm ra. Thời gian này tuổi Thân không muốn công việc chịu ảnh hưởng bởi người khác, luôn có sự thận trọng.

Công việc: Người tuổi Thân công danh đang tiến đến sự đổi mới, luôn thận trọng một cách rõ ràng.

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang có sự đồng điệu, thế nhưng lại không nhận được sự cộng hưởng.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn đã dần tạo ra mức thu nhập tốt cho gia đình.

Sức khoẻ: Cơ thể có phần mệt mỏi, hãy chú ý cách làm việc trái múi giờ.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 1 Week Ago
Reputation: 5759


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,647
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	67.0 KB
ID:	2390234  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,454 Times in 2,064 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06188 seconds with 12 queries