Ốc Thanh Vân vừa chảy nước mắt vừa nấu ăn cho 3 con, lư do là ǵ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ốc Thanh Vân vừa chảy nước mắt vừa nấu ăn cho 3 con, lư do là ǵ?
Theo như qua những video do nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đăng tải, nhiều khán giả trầm trồ ngưỡng mộ trước năng suất làm việc của Ốc Thanh Vân khi ở xứ người nhưng cô vẫn tranh thủ dành thời gian nấu món ḅ nướng theo kiểu Hàn Quốc cho các con, khiến Ốc Thanh Vân vừa chảy nước mắt vừa đứng nấu ăn cho 3 con.

Dù hiện tại không c̣n hoạt động nghệ thuật nhiều ở Việt Nam nhưng Ốc Thanh Vân vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật cuộc sống ở Úc cùng 3 con lên trang cá nhân. Qua những video do cô đăng tải, nhiều khán giả trầm trồ ngưỡng mộ trước năng suất làm việc của Ốc Thanh Vân khi ở xứ người.

Trong video mới đây, nữ diễn viên cho biết tuy lịch làm việc giữa tuần khá dày đặc nhưng cô vẫn tranh thủ dành thời gian nấu món ḅ nướng theo kiểu Hàn Quốc cho các con.

“Là một ngày rất bận nhưng nấu cơm không trượt phát nào, vừa cắt hành vừa khóc đây. Tóc vừa làm MC về, chưa gội nên c̣n xoăn. Hôm nay làm ḅ nướng kiểu Hàn Quốc nha”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Dù lịch làm việc dày đặc, Ốc Thanh Vân vẫn tranh thủ vào bếp làm món ḅ nướng kiểu Hàn Quốc cho các con.

Trong clip, mẹ 3 con rất khéo tay khi vào bếp, một ḿnh chuẩn bị mọi khâu để nấu món ngon cho các con. “Ngày giữa tuần mà nh́n mẹ con tôi chill cứ tưởng cuối tuần. Cơm canh b́nh thường hoài, các con cũng ngán nên ráng bày vẽ ra một chút. Món này không khó nấu, chỉ là hơi lỉnh kỉnh một chút. Tới giờ ăn là các con phải cất hết điện thoại, danh thời gian để nói chuyện với nhau”, nữ diễn viên tâm sự.

Sau đó, Ốc Thanh Vân thủ thỉ với các con rằng dù làm việc vất vả nhưng khi nh́n con ăn uống ngon miệng là cô không c̣n cảm thấy mệt. Trước t́nh thương của mẹ, 3 con của cô ăn rất ngon miệng.

Ốc Thanh Vân chăm sóc các con rất chu đáo.

Thời gian c̣n lại, nữ diễn viên tranh thủ tự học để bổ sung kiến thức rồi vào lớp dạy yoga. Cuộc sống tuy bận rộn, hối hả nhưng mẹ 3 con rất năng suất và tràn đầy năng lượng. Ở Úc, cô vừa bán hàng online, dạy yoga, nhận đi dẫn ở các sự kiện vừa chăm sóc 3 con nhỏ.

Ốc Thanh Vân dự định đưa các con về Việt Nam thăm gia đ́nh vào ḱ nghỉ hè.

Trước đó, Ốc Thanh Vân chia sẻ kế hoạch về Việt Nam thăm gia đ́nh khi các con được nghỉ hè sau 6 tháng qua Úc định cư. Nữ diễn viên hài hước tiết lộ con trai đă lên danh sách quà tặng cho người thân khi về Việt Nam.

“Mẹ con ḿnh sắp về chuồng. Cola nó lên danh sách mua quà tạm thời nhiêu đây.

Total Budget (ngân sách cho phép): 500Aud

List này 5000$ không biết đủ không nữa La ơi La.

Ai có tên trong list lo đon đả với tui đi nha rồi khi mua quà tui ưu ái cho”, nữ diễn viên chia sẻ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-09-2024
Reputation: 68066


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,866
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,956 Times in 10,344 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07256 seconds with 12 queries