Thông tin mới vụ xét xử con trai Tổng thống Mỹ Hunter Biden - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thông tin mới vụ xét xử con trai Tổng thống Mỹ Hunter Biden

Theo như pḥng xét xử trở nên im lặng khi bà Kathleen Buhle, người kết hôn với con trai Tổng thống Mỹ Hunter Biden 20 năm bước vào. Bà Kathleen Buhle, vợ cũ ông Hunter khai nghi ngờ ông nghiện ma túy từ lâu và chỉ đến khi bà t́m thấy đồ ông Hunter giấu kín để lén lút sử dụng ma túy, ông mới chịu thừa nhận trong lúci phát hiện chồng sử dụng ma túy khi t́m thấy một cái cóng hút ma túy giấu trong hộp gạt tàn đặt ngoài hiên nhà .

Ma túy hủy hoại cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm


Theo hăng tin AP, trong ngày xét xử thứ 3 (5/6), cả vợ cũ của ông Biden là bà Buhle và bạn gái cũ đều xuất hiện tại ṭa với tư cách nhân chứng.

Pḥng xét xử trở nên im lặng khi bà Buhle, người kết hôn với ông Hunter 20 năm bước vào. Bà Buhle khai phát hiện chồng sử dụng ma túy khi t́m thấy một cái cóng hút ma túy giấu trong hộp gạt tàn đặt ngoài hiên nhà ngày 3/7/2015, chỉ một ngày sau lễ kỷ niệm 22 năm ngày cưới. Bị bà tra hỏi, ông Hunter mới thừa nhận ḿnh nghiện ma túy.

Bà Buhle, vợ cũ ông Hunter có mặt trong ngày xét xử thứ 3 (Ảnh: Reuters)

Cũng theo lời bà Buhle, bà nghi ngờ ông Hunter sử dụng ma túy từ lâu. "Tôi rất lo lắng và sợ hăi", bà Buhle khai.

Bà và ông Hunter có với nhau 3 người con trước khi cả 2 quyết định ly hôn vào năm 2016 sau khi ông Hunter ngoại t́nh và có biểu hiện lạm dụng ma túy quá mức.

Bà Buhle tỏ ra vẫn b́nh tĩnh nhưng khá thất vọng khi kể lại việc đă phải lục t́m ma túy trong xe của ông Hunter tới hàng chục lần. Khi luật sư bào chữa Abbe Lowell chất vấn bà Buhle rằng bà đă từng thấy ông Hunter sử dụng ma túy chưa bà trả lời rằng chưa.

Công tố viên Leo Wise lập tức nêu nghi vấn vậy làm thế nào bà biết được ông Hunter sử dụng ma túy, bà Buhle trả lời: "Ông ấy nói cho tôi biết".

Bà Zoe Kestan (giữa), bạn gái cũ của ông Hunter, cũng được ṭa triệu tập (Ảnh: Reuters).

Các công tố viên cũng cho triệu tập bà Zoe Kestan, bạn gái cũ của ông Hunter để lấy lời khai về cuộc gặp gỡ giữa hai người vào tháng 12/2017 tại một câu lạc bộ thoát y ở New York nơi bà làm việc. Khi hai người vào trong pḥng kín và ông Hunter rút cóng ra hút thứ mà theo bà Kestan là ma túy.

Bà Kestan cũng thuật lại chi tiết cho bồi thẩm đoàn về thời điểm bà nh́n thấy ông mua bán, sử dụng ma túy, chia sẻ về ma túy và sở hữu những vật dụng có liên quan.

Khi công tố viên chất vấn bà về nơi ông cất giữ ma túy và cóng hút, bà trả lời ông ấy để trong túi và nhiều nơi khác như hộp đựng kính mắt. Bà Kestan thừa nhận bà dừng liên lạc với ông Hunter vào tháng 10/2018, thời điểm ông mua súng.
Thêm nhiều chi tiết dần được hé mở

Bồi thẩm đoàn sau đó đă được tận mắt nh́n khẩu súng và bản khai mà ông Hunter khai để có thể sở hữu súng một cách hợp pháp.

Họ cũng lắng nghe lời khai của ông Gordon Cleveland, người bán súng cho ông Hunter.

Ông Cleveland cho biết lúc đó đă đứng sát cạnh ông Hunter khi ông bắt đầu trả lời một loạt câu hỏi trong bản khai dưới dạng Có/Không. Ông Cleveland khai ông Hunter đánh dấu vào ô mua súng cho bản thân. Khi trả lời câu hỏi liệu người mua súng có sử dụng bất hợp pháp hoặc nghiện cần sa, chất kích thích, ma túy hay các chất bị kiểm soát, ông Hunter điền là Không.

Bản thân ông Cleveland lúc ấy không đặt ra bất kỳ câu hỏi hay bối rối về nội dung câu hỏi trong bản khai. Sau đó, ông Hunter trả trực tiếp bằng tiền mặt số tiền 900 USD cho khẩu súng và bảo ông Cleverland giữ lại khoản tiền thừa khoảng 13USD.

Ông Hunter và vợ nắm tay nhau trước khi bước vào ṭa (Ảnh: AP).

Trong khi đó, luật sư bào chữa cho ông Hunter, Abbe Lowell cho rằng, thân chủ của ông không sử dụng ma túy vào thời điểm mua súng và không có ư định gian dối.

Luật sư Lowell cũng biện luận và khiến một đặc vụ FBI thừa nhận rằng các công tố viên chỉ có bằng chứng ông Hunter nghiện ma túy trước và sau thay v́ đúng thời điểm ông sở hữu súng.

Ông Lowell cho rằng, thời điểm ông Hunter viết cuốn hồi kư Beautiful Things (Những điều tốt đẹp), sức khỏe tâm thần của ông hoàn toàn khác thời điểm ông mua súng khi ông không tin rằng ḿnh nghiện ma túy. Theo luật sư Lowell, khi ấy, có thể ông Hunter chỉ nghĩ rằng ḿnh nghiện rượu và việc lạm dụng rượu không khiến ông bị cấm mua súng.

Bồi thẩm đoàn sau đó được nghe lời khai từ ông James Biden, cậu ruột của ông Hunter, người đă giúp ông cai nghiện ma túy.

Họ cũng được nghe chi tiết về việc chị dâu của ông Hunter, bà Hallie Biden vướng vào ma túy chỉ thời gian ngắn sau khi quan hệ với ông Hunter.

Hai người đă có quan hệ t́nh cảm sau khi chồng bà, ông Beau Biden qua đời.

Theo đó, chính bà Hallie là người phát hiện ra khẩu súng của ông Hunter và vứt vào băi rác ở một khu chợ gần đó do lo ngại ông Hunter có thể làm điều dại dột.

Khẩu súng sau đó được những người thu gom phế liệu phát hiện và bàn giao cho cảnh sát. Cảnh sát đă tiến hành điều tra và yêu cầu xét xử ông Hunter.

Như các phiên xét xử trước, Đệ nhất phu nhân Jill Biden tiếp tục có mặt tại ṭa để ủng hộ con trai Hunter dù sau đó bà phải tháp tùng Tổng thống Joe Biden tới Pháp để tham dự lễ kỷ niệm ngày quân Đồng minh đổ bộ xuống bờ biển Normandy, Pháp đánh dấu bước chuyển ḿnh quan trọng trong cuộc chiến chống Phát xít Đức trên mặt trận châu Âu.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-09-2024
Reputation: 67790


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,774
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	223.6 KB
ID:	2384840  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,818 Times in 10,223 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08615 seconds with 12 queries